ความรู้สึกกับงานบริการของดีแทค

กระทู้สนทนา
ตามหัวข้อเลยครับ
ทุกครั้งที่เข้าไปใช้บริการ จากเคาน์เตอร์บริการของดีแทค (โดยเฉพาะ สาขาเทสโก้โลตัส หาดใหญ่) ไม่รู้ว่าสาขาอื่นเป็นด้วยหรือเปล่า
ก็ต้องได้รับความรู้สึกแย่ๆ จากการบริการของพนักงานเกือบทุกครั้ง
ทั้งการใช้คำพูด การให้ข้อมูล ให้บริการต่างๆ เห็นได้ชัดว่ามีการแบ่งแยกมากๆ

ล่าสุดเจอมาตอนไปที่ดีแทคสาขานี้
มีคุณลุงกับป้ามีอายุหน่อย พาลูกชายไปซื้อไอโฟน 5 ด้วยความที่เป็นคนบ้านๆทั่วๆไป ก็เข้าไปถามพนักงานในช้อป ว่าจะมาซื้อไอโฟน 5
พนักงานหน้าสวยก็เงยหน้าจากจอคอมพิวเตอร์ มองคุณลุง แล้วถามว่า จะเอาเครื่องพร้องแพคเกจอะไรยังไง บลาๆ โดยไม่อธิบายรายละเอียดใดๆ แล้วก็ก้มหน้าหาจอต่อไป ไม่สนใจให้รายละเอียดใดๆลูกค้า

เห็นได้ชัดว่า พนักงานบริการของเครือข่ายนี้ แย่มากๆ มองคนจากแค่การแต่งตัว จากแค่ภายนอก
จ้างพนักงานมา นั่งแต่งหน้าโชว์สวยไปวันๆ ทั้งๆที่หน้าที่หลักคืองานบริการ งานขาย
และเชื่อแน่ๆว่า ลุงคนนั้นคงพกเงินมาเป็นปึ้ง เยอะกว่าเงินเดือนพวกหล่อนที่ไปดูถูกเขาซะอีกมั้ง

จขกท เจอบริการแบบนี้ ก็เลยย้ายค่ายไปอยู่เครือข่ายอื่น พนักงานบริการดีมาก พนักงานอายุรุ่นแม่ยังพูดเพราะยกมือไหว้ลูกค้าขนาดจขกท เปนแค่นักศึกษา บริการดียิ่งกว่าธนาคาร พนักงานแต่งตัวเรียบร้อยมีสูททับ ดูดี

ปล อยากให้เครือข่ายนี้ปรับปรุงงานบริการด้วย เพราะ จะรายวัน รายเดือน เติมเงิน 20บาท 500บาท 1000บาท ก็ล้วนเปนแหล่งรายได้ขององค์กร เปนเงินเดือนค่าจ้างพวกคุณ นั่นคือเหตุผลว่า ทำไมลูกค้าคือพระเจ้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่