เมื่อเย็นของวันที่ 7 /11/2013 ผมได้ซื้อ Samsung Galaxy Note 3 จากร้านที่เป็นตัวแทนของ Samsung ที่ CDC ขากลับบ้านตอนหัวค่ำผ่าน เซ็นทรัลลาดพร้าวเลยแวะไปเปลี่ยนซิมเป็นไมโครซิมที่ AIS เซ็นทรัลลาดพร้าว เพราะปกติใช้ Iphone 5 ซึ่งเป็นนาโนซิม เห็น AIS กำลังโฆษณาเกี่ยวกับ Rabbit SIM ก็เลยสนใจไหนๆจะเปลี่ยนซิมก็เลยเปลี่ยนเป็น ซิมนี้เลย ตอนระหว่างทำซิม พนักงาน เหมือนยังไม่ค่อยเข้าใจในรายละเอียดของซิมตัวนี้เท่าไหร่ ขั้นตอนนี้มีพนักงานร่วมกันทำประมาณ 3 คน พนักงานแจ้งว่า เปิดซิมใหม่ ค่าซิม 500 บาท ผมบอกว่าผมมีเบอร์อยู่แล้ว ไม่ได้เปิดใหม่ พนักงานก็ไม่แน่ใจเดินไปถามๆกันดู สรุปได้ว่า มีเบอร์อยู่แล้วเสียแต่ค่าเปลี่ยนซิมเหลือ 400 บาท โอเค เปลี่ยนก็เปลี่ยน ด้วยความที่รอนานมากแล้วก็เลยไม่อยากเสียเวลา ก็เลยเสียเงินไป 400 เป็นค่าเปลี่ยนซิม ไม่เห็นพนักงานแจ้งเลยครับว่า ถ้าลูกค้าที่ซื้อเครื่องใหม่ Samsung Galaxy 6 รุ่น ทุกช่องทาง (Note 2, Note 3, S3, S3 mini, S4, Fame) สามารถรับซิมได้ฟรี ทั้งๆที่ผมก็ถือถุงเครื่องใหม่ไปด้วย กะว่าจะเปลี่ยนซิมเสร็จแล้วใช้งานทันที แต่ด้วยความที่นานมาก เหมือนพนักงานยังไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับซิมตัวนี้ ผมเลยรีบออกมา เพราะใช้เวลาเกือบชั่วโมงกับการเปลี่ยนซิมแค่ใบเดียว
สรุปแล้ว ผมต้องเสียเงิน 400 บาทเป็นค่าเปลี่ยนซิมเหรอครับ ไม่เห็นตรงตามที่ CC ในนี้แจ้งเลย
กระทู้อ้างอิง
http://pantip.com/topic/31188267
ป.ล. ผมไม่ได้ตำหนิเรื่องบริการนะครับ พนักงานทุกคนบริการดี แต่ข้อมูลไม่ตรง และไม่แม่น สรุปแล้ว ใครมั่วครับ CC หรือ พนักงาน แล้วใครจะรับผิดชอบเรื่องนี้ครับ
CC AIS ครับ สรุปว่า เปลี่ยนไปใช้ซิม Rabbit นี่ เสียเงินหรือไม่ ยังไงกันแน่
สรุปแล้ว ผมต้องเสียเงิน 400 บาทเป็นค่าเปลี่ยนซิมเหรอครับ ไม่เห็นตรงตามที่ CC ในนี้แจ้งเลย
กระทู้อ้างอิง http://pantip.com/topic/31188267
ป.ล. ผมไม่ได้ตำหนิเรื่องบริการนะครับ พนักงานทุกคนบริการดี แต่ข้อมูลไม่ตรง และไม่แม่น สรุปแล้ว ใครมั่วครับ CC หรือ พนักงาน แล้วใครจะรับผิดชอบเรื่องนี้ครับ