รบกวน True Online CC ด้วยครับ

กระทู้คำถาม
หมายเลขสมาชิค 9100017023

Cable Modem ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานเย็น โมเดม Motorola SB5101NE (Docsis 2) ไฟติดไม่ครบ
เมื่อวานโทรแจ้งไปครั้งนึง และตอนเช้าผ่านไปแจ้งที่เคาน์เตอร์อีกครั้งนึง ก็ยังไม่มีช่างเข้ามาดูให้เลยครับ

ก่อนหน้านี้ก็ใช้ได้แต่ต้องรีเซ็ตโมเด็มวันละหลายครั้ง ไม่สามารถใช้งานโปรแกรมที่ต้องการความต่อเนื่องได้เลย
แจ้งไปก็ไม่เคยมีช่างเข้ามาดูเลย บอกแก้ไขจากภายนอกให้แล้ว ทนมานานมากจนเมื่อวานนี้ได้คุยกับเพื่อนบ้าน
สายเดินจาก tap เดียวกัน ใช้โปรเดียวกัน (15/1.5) เค้าบอกว่าช่างมาเปลี่ยนเป็น Docsis 3 ให้หลายวันแล้ว (หลังจากโวยไป)

ผมขอดีๆจะให้มั้ยครับ หรือต้องให้โวย ใช้บริการแทบจะทุกอย่างของคุณมาตั้งแต่สมัย UBC แล้ว เหลียวแลกันบ้างเถอะนะครับ

ขอบคุณครับ!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่