หมายเลขสมาชิค 9100017023
Cable Modem ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานเย็น โมเดม Motorola SB5101NE (Docsis 2) ไฟติดไม่ครบ
เมื่อวานโทรแจ้งไปครั้งนึง และตอนเช้าผ่านไปแจ้งที่เคาน์เตอร์อีกครั้งนึง ก็ยังไม่มีช่างเข้ามาดูให้เลยครับ
ก่อนหน้านี้ก็ใช้ได้แต่ต้องรีเซ็ตโมเด็มวันละหลายครั้ง ไม่สามารถใช้งานโปรแกรมที่ต้องการความต่อเนื่องได้เลย
แจ้งไปก็ไม่เคยมีช่างเข้ามาดูเลย บอกแก้ไขจากภายนอกให้แล้ว ทนมานานมากจนเมื่อวานนี้ได้คุยกับเพื่อนบ้าน
สายเดินจาก tap เดียวกัน ใช้โปรเดียวกัน (15/1.5) เค้าบอกว่าช่างมาเปลี่ยนเป็น Docsis 3 ให้หลายวันแล้ว (หลังจากโวยไป)
ผมขอดีๆจะให้มั้ยครับ หรือต้องให้โวย ใช้บริการแทบจะทุกอย่างของคุณมาตั้งแต่สมัย UBC แล้ว เหลียวแลกันบ้างเถอะนะครับ
ขอบคุณครับ!
รบกวน True Online CC ด้วยครับ
Cable Modem ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานเย็น โมเดม Motorola SB5101NE (Docsis 2) ไฟติดไม่ครบ
เมื่อวานโทรแจ้งไปครั้งนึง และตอนเช้าผ่านไปแจ้งที่เคาน์เตอร์อีกครั้งนึง ก็ยังไม่มีช่างเข้ามาดูให้เลยครับ
ก่อนหน้านี้ก็ใช้ได้แต่ต้องรีเซ็ตโมเด็มวันละหลายครั้ง ไม่สามารถใช้งานโปรแกรมที่ต้องการความต่อเนื่องได้เลย
แจ้งไปก็ไม่เคยมีช่างเข้ามาดูเลย บอกแก้ไขจากภายนอกให้แล้ว ทนมานานมากจนเมื่อวานนี้ได้คุยกับเพื่อนบ้าน
สายเดินจาก tap เดียวกัน ใช้โปรเดียวกัน (15/1.5) เค้าบอกว่าช่างมาเปลี่ยนเป็น Docsis 3 ให้หลายวันแล้ว (หลังจากโวยไป)
ผมขอดีๆจะให้มั้ยครับ หรือต้องให้โวย ใช้บริการแทบจะทุกอย่างของคุณมาตั้งแต่สมัย UBC แล้ว เหลียวแลกันบ้างเถอะนะครับ
ขอบคุณครับ!