ขอโพสเป็นกระทู้เตือน ผู้ใช้ให้ตรวจสอบรถให้ดี รถราคา “ล้าน” ก็ไม่ใช่ว่าจะสมบูรณ์แบบ
ช่างซ่อมค่าแรง “ลีร์” (เหรียญอิตาลี่) ก็ไม่ใช่ว่าจะ เพอร์เฟค
เจอกับตัวเองครับ คันนี้ Diavel หนึ่งปีเต็ม เคลมมาแล้ว ห้ารายการ
ถึงผลงานจะไม่ดี แต่ก็บริการดีสมควรแก่ “ราคา” ที่จ่ายไปครับ
รายการแรก ไฟกระพริบอย่างกะต้นคริสมาส รื้อสายไฟทั้งคัน ปรากฏว่า แจ๊คหลวม ย้ำหัวแจ็คไม่ดี
รายการที่สอง วิ่งแค่ 9000 โล ถ้วยคอพัง ดังก๊อกแก๊ก ก็ว่าเดะ รถคันเป็นล้านเข้าโค้งต้องขืนมือตลอด
ทนขี่มาจนครบเก้าพันโล พึ่งถึงบางอ้อ เพราะได้ยินเสียงถ้วยคอ “โขก” ดังก๊อก ๆ เวลาเบรก เคลมฟรีอีก
ออกมา ลื่นปรื้ด กดเข้าโค้งคนละฟีลลิ่งเลย “โง่” ทนขี่อยู่ได้ตั้งนาน
รายการที่ 3 เยอะหน่อย ฝากระปุกน้ำมันเบรกตัวบน กับ ฝากระปุกน้ำมันครัชตัวบน รั่ว น้ำมันเยิ้ม กัดสีพัง
ขอเปลี่ยนฝา แต่ Ducati ก็ยังใจดี เปลี่ยนให้ทั้งฝา ทั้งปั้ม ทั้งมือเบรกมือครัช ใหม่เอี่ยมทั้งชุด
สาวก Ducati ต้องอ่าน รถหลักล้านก็ไม่ใช่จะดีเสมอไป ช่างเงินลีร์(อิตาลี่) ก็ใช่ว่าจะสะเพร่าไม่เป็น
ช่างซ่อมค่าแรง “ลีร์” (เหรียญอิตาลี่) ก็ไม่ใช่ว่าจะ เพอร์เฟค
เจอกับตัวเองครับ คันนี้ Diavel หนึ่งปีเต็ม เคลมมาแล้ว ห้ารายการ
ถึงผลงานจะไม่ดี แต่ก็บริการดีสมควรแก่ “ราคา” ที่จ่ายไปครับ
รายการแรก ไฟกระพริบอย่างกะต้นคริสมาส รื้อสายไฟทั้งคัน ปรากฏว่า แจ๊คหลวม ย้ำหัวแจ็คไม่ดี
รายการที่สอง วิ่งแค่ 9000 โล ถ้วยคอพัง ดังก๊อกแก๊ก ก็ว่าเดะ รถคันเป็นล้านเข้าโค้งต้องขืนมือตลอด
ทนขี่มาจนครบเก้าพันโล พึ่งถึงบางอ้อ เพราะได้ยินเสียงถ้วยคอ “โขก” ดังก๊อก ๆ เวลาเบรก เคลมฟรีอีก
ออกมา ลื่นปรื้ด กดเข้าโค้งคนละฟีลลิ่งเลย “โง่” ทนขี่อยู่ได้ตั้งนาน
รายการที่ 3 เยอะหน่อย ฝากระปุกน้ำมันเบรกตัวบน กับ ฝากระปุกน้ำมันครัชตัวบน รั่ว น้ำมันเยิ้ม กัดสีพัง
ขอเปลี่ยนฝา แต่ Ducati ก็ยังใจดี เปลี่ยนให้ทั้งฝา ทั้งปั้ม ทั้งมือเบรกมือครัช ใหม่เอี่ยมทั้งชุด