ขอแชร์ความประทับใจในบริการหลังการขาย ของ iPad Stylus ยี่ห้อ Pogo Connect

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ เป็นครั้งแรกที่แชร์ประสบการณ์ในการใช้สินค้าที่พันทิพนี้ หากโพสผิดห้องหรือผิดหมวดอย่างไรรบกวนแจ้งเราด้วยค่ะ พอดีเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับ iPad เลยคิดว่าน่าจะต้องโพสที่นี่น่ะค่ะ

เนื่องจากว่าล่าสุดนี้ มีความประทับใจกับการบริการหลังการขายของ Stylus ยี่ห้อนึงมาก เลยอยากจะเอามาแชร์ให้เพื่อนๆ ทราบว่า การบริการหลังการขายที่ดีมากๆ นี้มีอยู่จริง

เนื่องจากเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เราได้ซื้อ Stylus เพื่อมาใช้วาดรูปคู่กับ iPad 4th Generation

ลังเลอยู่นานสุด้ทายก็ได้เจอยี่ห้อ Pogo Connect ของค่าย Ten One Design ซึ่งสนนราคาอยู่ที่ 2,999 บาท

เมื่อซื้อมาใช้แล้วก็มีความประทับใจในผลิตภัณฑ์มาก เพราะว่าใช้แล้วเหมาะมือ ทำให้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ออกมาได้อย่างต่อเนื่อง



แต่ด้วยช่วงที่ผ่านมาเกิดปัญหาในครอบครัว ทำให้กิจกรรมที่ทำอยู่ทุกอย่างต้องหยุดลงชั่วคราว การวาดรูปก็เช่นกัน ทำให้ไอแพดและ Pogo Connect ถูกเก็บเข้าตู้อย่างไม่มีกำหนด

จนล่าสุดเมื่อวันที่ 31/10/2556 มีความรู้สึกอยากที่จะวาดอะไรบางอย่าง จึงนำออกมาใช้งาน ปรากฏว่า กดไม่ติด (ในใจคิดว่าแบตคงหมด) แต่จำได้ว่าเค้าโฆษณาว่ากินแบตน้อยมาก อยู่ได้เป็นปี แล้วไหงแบตมันหมดหว่า

ก็ไม่คิดอะไรมาก หมุนฝาที่ปลาย Stylus ออกเพื่อเปลี่ยนถ่าน แต่ปรากฏว่า ถ่านติดอยู่ด้านใน แล้วเคาะเท่าไรก็ไม่ออก (ก่อนหน้านี้เคยหมุนเอาถ่านออก ตอนใช้ใหม่ๆ ก็ทำได้ปกติ)

แล้วก็ได้กลิ่นแปลกๆ เหมือนเหม็นเหล็ก... ออกมาจากแท่งปากกา ด้วยความซนก็พยายามจะแงะเอาแบตออกมาให้ได้ แต่ก็เอาไม่ออก

สุดท้ายจึงตัดสินใจถ่ายรูปส่งหาบริษัทผู้ผลิต ณ ตอนนั้นเลย (เสิร์ชในเวบแล้วก็หาอีเมลล์จากอากู๋)

31/10/2556 21.00 น.



พร้อมแนบรูปถ่ายและบรรยายตามสื่งที่เห็น จากนั้นก็เข้านอนด้วยอารมณ์นอยด์ๆ ประมาณว่า Stylus อันละ 3,000 ใช้ยังไม่คุ้มเท่าไรเลย ถ้าเค้าไม่ตอบรับจะทำไงดี...

วันรุ่งขึ้น 1/11/2556 ช่าก็มาทำงานตามปกติ เปิดเช็คอีเมลล์แล้วก็พบกับความประทับใจแบบสุดๆ



ไม่มีการงอแงใดๆ ทั้งนั้น ไม่มีการขอให้ส่งสินค้าที่เสียกลับไปให้ดู แจ้งแค่สั้นๆ ได้ใจความว่า เป็นสินค้าที่บกพร่อง ทางเราจะชดเชยชิ้นใหม่ให้คุณทันที ขอทราบที่อยู่ด้วย.

(โหมดเต้นบัลเล่ต์รอบโต๊ะ) รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ก็เลยตอบกลับไปพร้อมคำชมชุดใหญ่

วันรุ่งขึ้นถัดมา 2/11/2556 เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาอีก ยิ่งทำให้ประทับใจแบบหยุดไม่อยู่



"ขอบคุณที่ตอบกลับมา เราได้ทำการส่งสินค้าชดเชยให้คุณแล้วโดย FedEx International Economy"

แล้วยังพ่วงคำแนะนำมาให้ด้วยว่า ให้เราทิ้งสินค้าที่บกพร่องชิ้นนั้นได้เลย แต่แนะนำให้เราเก็บหัวแม่เหล็กที่ปลายเอาไว้เผื่อเป็น Sparepart  ด้วย ที่เหลือก็นำไป Recycle ได้เลย

แล้วถ้าต้องการอะไรมากกว่านี้ให้บอกเค้าได้เลย


บร๊ะเจ้า!!~ เค้าจะอยากได้อะไรจากตัวเองอีกล่ะ แค่นี้ก็น้ำตาแตกแล้ว TT^TT

และแล้ววันนี้ 6/11/2556 ห่อพัสดุก็มาถึงบริษัท



ได้สินค้าใหม่ถอดด้าม ตามที่แจ้งไว้




สุขโค่ย!!!~ ไม่ค่อยได้ประทับใจการบริการหลังการขายของที่ไหนเท่าอันนี้เลย TT^TT (หรือเป็นเพราะเราไม่ค่อยโวยวาย)

ก็ขอจบการแชร์ความรู้สึกประทับใจไว้เท่านี้ TT^TT b ~  จะใช้อย่างทะนุถนอมและระมัดระวัง ขอบคุณจริงๆ Ten One Design . You are the best!!~
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่