หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
029655003 sms มาแจ้งว่า "คุณได้รับเติมเงินฟรี50บ"
กระทู้คำถาม
AIS
หมายเลข 029655003 sms มาแจ้งว่า " คุณได้รับเติมเงินฟรี50บ กด *489766302 "
กสทช สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค operators ทุกค่าย ตลอดจนถึงพวกเราทุกคน.. หยุดมันไม่ได้หรือครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
***กระทู้นี้ไม่ได้เจตนาจะทำให้ค่ายใดเสียหาย เพียงแต่ต้องการให้แต่ละค่ายปรับเปลี่ยนวิธีการให้เหมาะสม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค*** ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาปวดหัวคล้ายๆ กัน คือ: 1. เติมเงินแล้วไม่ต่
normalmanx
true แย่มาก!!!!!!!!
มีsmsมาให้สิทธิ์1ครั้งกด*888*10#เน็ต15วัน50฿ ,พอเติมเงินไปรวมประมาณ70฿ล่าสุด กดตามที่ข้อความมาต้องการเสียแึ่50฿ แต่ระบบไม่หักไม่ตัด รอจนsmsโฆษณาเสียเงินเข้ามาทุกครั้งที่เติมเงิน กดยกเลิกบ่อยมากแต่เหมื
สมาชิกหมายเลข 8962531
แบบนี้เรียกว่าถูกโกงเงินจากค่ายโทรศัพท์มือถือไหมครับ
แบบนี้เรียกว่าถูกโกงเงินจากค่ายโทรศัพท์มโทรศัพท์มือถือไหมครับ ผมเป็นลูกค้าระบบเติมเงิน ของ ค่ายโทรศัพท์มือถือสีเขียวชื่อดังในประเทศไทย ผมได้ทำการเติมเงินเข้ามือถือไป จำนวน 100 บาท ก็เพื่อที่จะซื้อเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9104930
ทรูหักเงินน่าเกลียดที่สุด!!!
เบื่อกับค่ายนี้มาก ทั้งสัญญาณล่ม แถมยังหักเงิน แบบนี้ไม่ถือว่าโกงผู้บริโภคหรอ เจอแบบนี้คือย้ายค่ายทันที เติมเงินไป50บาท สมัครเน็ตไป10บาท เปิดมาอีกที เหลือ4บาท ทุเรศเกิน ไม่ได้ยืมเน็ตไม่มีค้างค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 8424125
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
รบกวน Dtac ด้วยครับ ข้อความสั้นเชิญชวนให้ต่ออายุซิมเติมเงิน
รบกวน DTAC ด้วยครับ มีข้อความสั้น SMS มาเชิญชวนให้เติมเงินต่ออายุซิม คิดว่าน่าจะจริง กระมัง ไม่แน่ใจ แต่ได้กดเลขรหัสโทรออกไปแล้ว ระบบแจ้งว่าต่อไม่ได้ งงเลยครับ รบกวนต่ออายุซิมเติมเงินหมายเลขต่อไปนี้ใ
merci limhayashi
ประจาน AIS และแนะนำแนวทาง ครับ
สวัสดีครับ พอดีผมย้ายมาอยู่แถวที่สัญญาณ True ไม่ดี จึงต้องมาใช้ AIS จึงสมัครแบบ 90 วัน800บาท เมื่อไกล้หมดจึงเติมเงินอีก 800 บาท ทันใดนั้นอยู่ๆโดนเอาเงินไป 159บาท 2-3วันต่อมาจึงเติมอีก เพื่อให้ครบ 80
สมาชิกหมายเลข 5225180
โดนยกเลิกโปรอัตโนมัติไม่มีการแจ้งล่วงหน้าของทรู ร้องเรียนกสทช.ได้มั้ยครับ
เมื่อวานก่อนเที่ยงคืนมีsmsแจ้งบอกให้เติมเงินเพื่อตัดค่าโปรอยู่เลย พอเติมเงินคาไว้ก็ไม่มีการตัด เล่นเน็ตไปก็มีข้อความแจ้งว่าใช้เน็ตไป50บาท พอหลังไมค์ไปเขาแจ้งว่าโปรหมดอายุ ถ้าโปรหมดอายุทำไมไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2175203
dtac เติมเงิน ย้ายค่ายไม่ได้เพราะมีค้างค่าบริการ? dtac เอาฮาป่าว
dtacเติมเงิน กดรหัสย้ายค่าย ได้ SMS ตอบมาว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข xxxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริการดีแทค หรือ 02
ruaydee
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
029655003 sms มาแจ้งว่า "คุณได้รับเติมเงินฟรี50บ"
กสทช สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค operators ทุกค่าย ตลอดจนถึงพวกเราทุกคน.. หยุดมันไม่ได้หรือครับ