ถ้าซื้อเครื่อง Iphone 5S ผ่าน Online Store ให้มาส่งถึงบ้าน แล้วปรากฏ ว่าเครื่องที่รับมีปัญหา
การประกัน และการเปลี่ยนเครื่อง จะเป็นอย่างไรบ้าง... จะเหมือนกับที่เราไปซื้อที่ shop หรือเปล่า
เพราะตอนซื้อ shop เราไม่พอใจสินค้า สินค้ามีตำหนิ เราก็มีสิทธิ์ที่จะไม่รับของก็ได้
แต่นี่ถ้าสั่งมาแล้ว ตัวเครื่องเป็นรอย มี Dead pixel หรือ ปุ่มเสีย ...หรือ แม้กระทั่งของในกล่องไม่ครบ
จะรู้ได้อย่างไรว่า เครื่องเป็นรอยเพราะ QC หรือ เพราะลูกค้าทำเอง..แล้วแอบอ้าง
จะทำอย่างไร แล้วมีนโยบายอะไรบ้าง... นี่ถามเผื่อไว้เป็นความรู้เฉยๆนะ เพราะหากมีของเข้ามาอีก และจองสั่งได้
ก็จะได้สั่ง... เห็นตอนนี้สีเงิน ก็มีเหลือให้สั่งได้อยู่
ช่วยตอบ ไขข้อข้องใจด้วย เพื่อความสบายใจครับผม
เรื่องการซื้อ และการรับประกัน Iphone 5s ผ่าน AIS Online Store
การประกัน และการเปลี่ยนเครื่อง จะเป็นอย่างไรบ้าง... จะเหมือนกับที่เราไปซื้อที่ shop หรือเปล่า
เพราะตอนซื้อ shop เราไม่พอใจสินค้า สินค้ามีตำหนิ เราก็มีสิทธิ์ที่จะไม่รับของก็ได้
แต่นี่ถ้าสั่งมาแล้ว ตัวเครื่องเป็นรอย มี Dead pixel หรือ ปุ่มเสีย ...หรือ แม้กระทั่งของในกล่องไม่ครบ
จะรู้ได้อย่างไรว่า เครื่องเป็นรอยเพราะ QC หรือ เพราะลูกค้าทำเอง..แล้วแอบอ้าง
จะทำอย่างไร แล้วมีนโยบายอะไรบ้าง... นี่ถามเผื่อไว้เป็นความรู้เฉยๆนะ เพราะหากมีของเข้ามาอีก และจองสั่งได้
ก็จะได้สั่ง... เห็นตอนนี้สีเงิน ก็มีเหลือให้สั่งได้อยู่
ช่วยตอบ ไขข้อข้องใจด้วย เพื่อความสบายใจครับผม