เนื่องจากทางแฟมิลี่มาร์ทมีการสะสมสติ๊กเกอร์ลายคิตตี้เพื่อแลกของพรีเมียมที่เกี่ยวกับคิตตี้ค่ะ
เราซึ่งชอบคิตตี้มากก็ไม่พลาดการสะสมในครั้งนี้แน่นอน
จึงเริ่มสะสมสติ๊กเกอร์อย่างบ้าคลั่ง โดยการเสิทหาสาขาของแฟมิลี่มาร์ทว่ามีที่ไหนบ้าง และซื้อสินค้าอะไรถึงสามารถได้สติ๊กเกอร์จำนวนมากๆ (สินค้าไฮไลท์)
ซึ่งเราตระเวณหาหลายสาขาค่ะ เพราะสินค้าไฮไลท์จะหมดอย่างรวดเร็ว ไม่มีของอยู่หลายสาขา
จนกระทั่ง ในที่สุดเราสะสมจนครบ 500 ดวง ตามที่ต้องการแลกกระเป๋าค่ะ
เราก็นำสติ๊กเกอร์ 500 ดวงไปแลกที่เคาเตอร์สาขาหนึ่ง เขาแจ้งว่ายังไม่สามารถแลกของได้ค่ะ มารับใบจองอีกทีวันที่ 10 ธ.ค. 56
เราก็งงค่ะ อ้าวร้อคะ สงสัยอ่านไม่ละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไข เราก็เลยโอเคเดี๋ยวรอจนถึงวันที่ 10 ธ.ค. ค่อยไปแลกค่ะ
แต่เราไปกดไลค์แฟนเพจของแฟมิลี่มาร์ทในเฟซบุ้คไว้ด้วยคะ เห็นหลายคนมาโพสว่า ได้จองสินค้าแล้วค่ะ เราเลยแมสเสจข้อความไปหาทางแอดมินเพจ เขาแจ้งว่าสามารถไปรับใบจองได้เลยค่ะที่สาขา แต่จะเริ่มได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค.เป็นต้นไปค่ะ
แต่ก็ไม่ได้อะไรคะ อาจเพราะโครงการนี้เพิ่งเริ่ม พนักงานอาจจะยังไม่รู้เงื่อนไข
วันนี้เราเลยนำสติ๊กเกอร์ไปแลกที่แฟมิลี่มาร์ทสาขา BTS สุรศักดิ์ค่ะ ซึ่งอยู่ใกล้ที่ทำงาน เราก็นำสติ๊กเกอร์แบบแปะลงสมุดแล้วทั้ง 5 เล่ม (เล่มละ 100 ดวง) ให้พนักงานค่ะ
สิ่งที่พนักงานถามกลับมาคือ "ซื้อของที่สาขาไหน ?" เราเลยบอกว่า "ซื้อหลายสาขาค่ะ"
พนักงานก็ถามอีก "แล้วสาขาไหนละ ? "
"สาขาแถวบ้านค่ะ"
"แลกไม่ได้ค่ะ ซื้อของสาขาไหน ต้องแลกที่สาขานั้น"
เราก็แบบ อ้าวไม่เห็นบอกในเงื่อนไข แล้วเราทำงานแถวนี้ มาบ่อยกว่า สะดวกสาขานี้ แล้วเราก็ซื้อของหลายสาขา แล้วอย่างงี้ไม่ต้องแลกทุกสาขาที่ไปซื้อเลยร้อคะ ?
พนักงานคนนั้นคงเห็นว่าเราเริ่มเหวี่ยงนิดๆ เลยเดินเข้าไปถามคนด้านใน แล้วจึงออกมาบอกว่า แลกได้ แต่ต้อง 500 ดวงนะ
เราก็ยื่นให้เขาไปนับค่ะ ทั้ง 5 เล่ม แล้วก็บอกว่า นับให้ครบนะคะ แล้วเขาก็เอาสมุด 2 เล่มวางไว้ตรงใต้สมุดบิลค่ะ
พอเขานับไปได้ 3 เล่ม เขาหาอีก 2 เล่มไม่เจอค่ะ แล้วบอกว่า เราเอาให้เขาไม่ครบ นี่มันแค่ 300 ดวงเท่านั้น ต้องใช้ 500 ดวง ไปสะสมให้ครบก่อนค่อยมาแลก
เราเห็นค่ะ เลยชี้แล้วบอกไปว่าอีก 2 เล่มอยู่ใต้สมุดบิลไงค่ะ
เขาก็นิ่งๆ แล้วหยิบขึ้นมานับค่ะ ระหว่างนับก็บ่นเราตลอดว่า เราแปะไม่ตรงช่อง แปะเอียง แปะไม่สวยบ้าง
ซึ่งเราแลกสแตมป์เป็นชีวิตจิตใจค่ะ พนักงานไม่เคยมีปัญหากับการแปะสแตมป์ที่ไม่ตรงช่องของเราเลยค่ะ
แต่เราก็ไม่ได้เถียงอะไรไปแล้วนะคะ
รู้สึกแค่ว่าทำไมการแลกสติ๊กเกอร์ของแฟมิลี่มาร์ทนี่มันเหนื่อยรากกกกกกกกก
โครงการสติ๊กเกอร์ของแฟมืลี่มาร์ทของน่ารักมากค่ะ โดนใจเราสุดๆ แต่การบริการของพนักงานไม่ไหวเลยนะคะ
ช่วยชี้แจงเงื่อนไขของโครงการให้กับพนักงานอย่างชัดเจนก่อนนะคะ ไม่ไหวนะคะ
ไปแลกสติ๊กเกอร์ทีใช้เวลาร่วมครึ่งชั่วโมง แว่บที่ทำงานออกไปแลก นึกว่าแปบเดียว
กลายเป็นกลับมาต้องค่อยๆ ย่องกลับมานั่งทำงาน
อันนี้ใบจองของเราค่ะ และชื่อพนักงานคนนั้น ถ้าใครจะไปแลกของพรีเมียมที่สาขานี้ ก็หาข้อมูล+ฝึกทักษะทางด้านอารมณ์ก่อนไปนะคะ
แฟมิลี่มาร์ท การแลกของพรีเมียม ควรชี้แจงเงื่อนไขให้กับพนังงานของคุณอย่างชัดเจนด้วยนะคะ
เนื่องจากทางแฟมิลี่มาร์ทมีการสะสมสติ๊กเกอร์ลายคิตตี้เพื่อแลกของพรีเมียมที่เกี่ยวกับคิตตี้ค่ะ
เราซึ่งชอบคิตตี้มากก็ไม่พลาดการสะสมในครั้งนี้แน่นอน
จึงเริ่มสะสมสติ๊กเกอร์อย่างบ้าคลั่ง โดยการเสิทหาสาขาของแฟมิลี่มาร์ทว่ามีที่ไหนบ้าง และซื้อสินค้าอะไรถึงสามารถได้สติ๊กเกอร์จำนวนมากๆ (สินค้าไฮไลท์)
ซึ่งเราตระเวณหาหลายสาขาค่ะ เพราะสินค้าไฮไลท์จะหมดอย่างรวดเร็ว ไม่มีของอยู่หลายสาขา
จนกระทั่ง ในที่สุดเราสะสมจนครบ 500 ดวง ตามที่ต้องการแลกกระเป๋าค่ะ
เราก็นำสติ๊กเกอร์ 500 ดวงไปแลกที่เคาเตอร์สาขาหนึ่ง เขาแจ้งว่ายังไม่สามารถแลกของได้ค่ะ มารับใบจองอีกทีวันที่ 10 ธ.ค. 56
เราก็งงค่ะ อ้าวร้อคะ สงสัยอ่านไม่ละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไข เราก็เลยโอเคเดี๋ยวรอจนถึงวันที่ 10 ธ.ค. ค่อยไปแลกค่ะ
แต่เราไปกดไลค์แฟนเพจของแฟมิลี่มาร์ทในเฟซบุ้คไว้ด้วยคะ เห็นหลายคนมาโพสว่า ได้จองสินค้าแล้วค่ะ เราเลยแมสเสจข้อความไปหาทางแอดมินเพจ เขาแจ้งว่าสามารถไปรับใบจองได้เลยค่ะที่สาขา แต่จะเริ่มได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค.เป็นต้นไปค่ะ
แต่ก็ไม่ได้อะไรคะ อาจเพราะโครงการนี้เพิ่งเริ่ม พนักงานอาจจะยังไม่รู้เงื่อนไข
วันนี้เราเลยนำสติ๊กเกอร์ไปแลกที่แฟมิลี่มาร์ทสาขา BTS สุรศักดิ์ค่ะ ซึ่งอยู่ใกล้ที่ทำงาน เราก็นำสติ๊กเกอร์แบบแปะลงสมุดแล้วทั้ง 5 เล่ม (เล่มละ 100 ดวง) ให้พนักงานค่ะ
สิ่งที่พนักงานถามกลับมาคือ "ซื้อของที่สาขาไหน ?" เราเลยบอกว่า "ซื้อหลายสาขาค่ะ"
พนักงานก็ถามอีก "แล้วสาขาไหนละ ? "
"สาขาแถวบ้านค่ะ"
"แลกไม่ได้ค่ะ ซื้อของสาขาไหน ต้องแลกที่สาขานั้น"
เราก็แบบ อ้าวไม่เห็นบอกในเงื่อนไข แล้วเราทำงานแถวนี้ มาบ่อยกว่า สะดวกสาขานี้ แล้วเราก็ซื้อของหลายสาขา แล้วอย่างงี้ไม่ต้องแลกทุกสาขาที่ไปซื้อเลยร้อคะ ?
พนักงานคนนั้นคงเห็นว่าเราเริ่มเหวี่ยงนิดๆ เลยเดินเข้าไปถามคนด้านใน แล้วจึงออกมาบอกว่า แลกได้ แต่ต้อง 500 ดวงนะ
เราก็ยื่นให้เขาไปนับค่ะ ทั้ง 5 เล่ม แล้วก็บอกว่า นับให้ครบนะคะ แล้วเขาก็เอาสมุด 2 เล่มวางไว้ตรงใต้สมุดบิลค่ะ
พอเขานับไปได้ 3 เล่ม เขาหาอีก 2 เล่มไม่เจอค่ะ แล้วบอกว่า เราเอาให้เขาไม่ครบ นี่มันแค่ 300 ดวงเท่านั้น ต้องใช้ 500 ดวง ไปสะสมให้ครบก่อนค่อยมาแลก
เราเห็นค่ะ เลยชี้แล้วบอกไปว่าอีก 2 เล่มอยู่ใต้สมุดบิลไงค่ะ
เขาก็นิ่งๆ แล้วหยิบขึ้นมานับค่ะ ระหว่างนับก็บ่นเราตลอดว่า เราแปะไม่ตรงช่อง แปะเอียง แปะไม่สวยบ้าง
ซึ่งเราแลกสแตมป์เป็นชีวิตจิตใจค่ะ พนักงานไม่เคยมีปัญหากับการแปะสแตมป์ที่ไม่ตรงช่องของเราเลยค่ะ
แต่เราก็ไม่ได้เถียงอะไรไปแล้วนะคะ
รู้สึกแค่ว่าทำไมการแลกสติ๊กเกอร์ของแฟมิลี่มาร์ทนี่มันเหนื่อยรากกกกกกกกก
โครงการสติ๊กเกอร์ของแฟมืลี่มาร์ทของน่ารักมากค่ะ โดนใจเราสุดๆ แต่การบริการของพนักงานไม่ไหวเลยนะคะ
ช่วยชี้แจงเงื่อนไขของโครงการให้กับพนักงานอย่างชัดเจนก่อนนะคะ ไม่ไหวนะคะ
ไปแลกสติ๊กเกอร์ทีใช้เวลาร่วมครึ่งชั่วโมง แว่บที่ทำงานออกไปแลก นึกว่าแปบเดียว
กลายเป็นกลับมาต้องค่อยๆ ย่องกลับมานั่งทำงาน
อันนี้ใบจองของเราค่ะ และชื่อพนักงานคนนั้น ถ้าใครจะไปแลกของพรีเมียมที่สาขานี้ ก็หาข้อมูล+ฝึกทักษะทางด้านอารมณ์ก่อนไปนะคะ