หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซียน excel ช่วยด้วยค่ะ มันแยกเป็นสองส่วนเวลาจะปริ้น
กระทู้คำถาม
ซอฟต์แวร์
คอมมือใหม่
มันเป็นอย่างเนี้ยค่ะ
พอจะปริ้นแล้วข้างซ้ายกับข้างขวามันไม่อยู่หน้าเดียวกัน
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Excel ขึ้นตัวแบ่งหน้ามาเยอะแบบนี้มีวิธีแก้ไขยังไงบ้างคะ
เราไม่ทราบว่าจู่ๆ ไปกดปุ่มอะไรเข้าหรือเปล่า มันขึ้นตัวแบ่งหน้าจอแบบเยอะมาก หาวิธีแก้กลับไปเหมือนเดิมไม่ได้ด้วย ใครทราบวิธีรบกวนบอกด้วยนะคะ เราทำงานต่อก็ไม่ได้ ขอบคุณทุกคนนะคะ
SAI_NANA
จัดหน้ากระดาษไว้ แต่พิมพ์ออกมาไม่ตรงตามที่จัดไว้ แก้ไขอย่างไรครับ
จัดหน้ากระดาษใน Excel ก่อนพิมพ์ก็ดู Print preview หน้ากระดาษก็ตรงตามที่จัดไว้ แต่เวลาพิมพ์ออกมากลับไม่เป็นตามที่จัดไว้ เป็นเพราะอะไร ต้องแก้ไขอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 757933
ถามเรื่องการเเบ่งครึ่งหน้า A4 ใน Excel หน่อยค่ะ ด่วนมากเลย T_T
คือจะพิมพ์ใบงานที่มีลักษณะครึ่ง A4 เป๊ะพอดี ครึ่งA4 บนเเละล่างเป็นเอกสารที่เหมือนกัน ต้องการปริ๊นท์หน้าเดียวเเล้วตัดครึ่ง จากนั้นเอามาซ้อนกัน เเล้วเอากระดาษคาร์บอนคั่น เพื่อให้คนเซ็นเเล้วมันติดกันไป
Kim Koosuel
ขอวิธีตั้งค่า Excel เพื่อซ้ำหัวและท้ายตารางเวลาปริ้นหลายๆ หน้าครับ
อยากทราบวิธีตั้งค่าหัวกระดาษ Excel ที่เวลาปริ้นหลายๆ หน้าจะซ้ำหัวตารางและท้ายตาราง (โซนสีเหลือง) ครับ ตอนนี้ผมทำใด้แค่ให้ซ้ำหัวตารางด้านบนอย่างเดียวเอง แต่โซนสีเหลืองด้านล่างยังไม่ทราบว่าทำอย่างไรครับ
วู้ผมอยู่นี่
เราจะลบเส้นตารางได้หรือป่าวครับใน EXCEL
เราจะลบเส้นตารางได้หรือป่าวครับใน EXCEL คือตอนเราเปิด excel มา พิมพ์งานอะไรเรียบร้อยแล้ว มันจะมี ตาราง ที่เวลาปลิ้นออกมาจะไม่เห็นร้อยแบ่งเซลอะครับเขาเรียกว่าเส้นคอลัมนป่าวครับ มีวิธีใส่สีทั้งหมดหร
สมาชิกหมายเลข 1675261
ปรับหน้ากระดาษ Excel ให้เป็นขนาด A4 ไม่ได้ แก้ไขอย่างไรคะ
ทำข้อมูลใส่ Excel แล้วเมื่อจะปริ้นพบว่ากระดาษมันไม่เต็มแผ่น โดยส่วนท้ายจะไม่สามารถเพิ่มช่องได้ ซึ่งมันจะตัดให้ไปอยู่ในหน้าถัดไปเลย พอปริ้นออกมา มันจะปรับให้อยู่ใน 1 หน้า ทำให้ขนาดตารางใหญ่กว่าความต้อง
lovestoty-yui
เอาคำว่า page ออกยังไงครับดังรูป (excel)
สมาชิกหมายเลข 1848539
Microsoft Excel 2007 ปริ้นPreviewมันเต็มหน้า แต่พอปริ้นออกมาจริงๆกลับไม่เต็ม
อยากทราบปัญหเรื่องการปริ้นของ Excel 2007 อะค่ะ คือเครื่องพิมพ์เอกสารออกมาไม่เต็มหน้า ใช้ขนาดกระดาษ A4 ปริ้นPreviewเต็มหน้าพอดี แต่เวลาพิมพ์จริง เอกสารที่พิมพ์ออกมามีขนาดเล็กลงไม่เต็มหน้ากระดาษเหมือนตอ
tar na
วิธีลบหน้ากระดาษว่างๆใน excel ทำยังไงคะ
ตามหัวข้อค่ะ บางทีจะมีหน้าว่าง ๆ ที่ไม่ได้ใช้อยู่ท้าย ๆ ค่ะ แล้วเราใส่เลขหน้าไว้มันก็จะนับหน้าที่ว่างไปด้วย มีวิธีลบออกยังไงคะ
วอนจังแก
Set Print Area ใน Excel 2010 ยังไงคับ
คือจะให้ปรินท์แถบด้านบนซ้ำ ๆ ทุกหน้าอะคับ พอดีว่าลอง Page Setup ใน Print Preview แล้วมันไม่สามารถกดเข้าไปใส่ $ ได้ มีใครพอทราบบ้างคับว่าต้องจัดการยังไง
keepmeup
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซอฟต์แวร์
คอมมือใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซียน excel ช่วยด้วยค่ะ มันแยกเป็นสองส่วนเวลาจะปริ้น
มันเป็นอย่างเนี้ยค่ะ
พอจะปริ้นแล้วข้างซ้ายกับข้างขวามันไม่อยู่หน้าเดียวกัน
ขอบคุณค่ะ