หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามเรื่อง แพ็กเกจเสริม Truemove H แบบเติมเงิน
กระทู้คำถาม
3G
พอดีสมัครแพ็กเกจ 3g แบบ 90MB 7 วัน แต่ยังไม่ถึง 7 วันเลย หมด!
คือถ้าเราสมัครแพ็กเกจเสริม 3G 2GB แบบ 599 บาท/30วัน
.
.
ผมอยากรู้ว่ากด *900*3359*17327707# โทรไปสมัครแล้วจะเล่นได้เลยไหม กลัว แพ็กเกจมันจะซ้ำกันแล้วใช้ไม่ได้
..ปล.. เป็นซิมของเพื่อนเกาหลีพึ่งมาเรียนที่ไทยเมื่อวาน ผมก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะใช้แต่รายเดือน!
ขอบคุณครับล่วงหน้าคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็กเกจเสริมต้องมีแพ็กหลักมั้ย
คือเราจะสมัครเน็ตแล้วมันขึ้นว่าเป็นแพ็คเกจเสริม เราสามารถสมัครได้เลยไหมถ้าไม่มีแพ็คเกจหลัก หรือเราต้องมีแพ็คเกจหลักก่อนถึงจะสามารถสมัครได้ เราเคยสมัครครั้งหนึ่ง 259 บาท ใช้ได้หนึ่งวันแล้วหมดเลย เลยกลั
สมาชิกหมายเลข 8860024
@TruemoveH ทรูมูฟทำกับลูกค้าแบบนี้ ก็ได้เหรอ?
Truemove เอาอีกแล้ว พอดีที่บ้านใช้บริการเน็ตทรูบ้านกับเบอร์มือถือทรู แล้วเมื่อวานวันที่ 2/9/68 มีข้อความส่งมาที่เบอร์เราว่า "เรียนผู้ใช้บริการทรูออนไลน์หมายเลข 9611024236 เพื่อประสบการณ์ที่ดีท
สมาชิกหมายเลข 7709146
สมัคร 3G ของ True move H ไม่ได้ค่ะ
สมัคร 3G รายสัปดาห์ที่รหัส *900*8934*17327707#โทรออก สมัครแล้วข้อความเข้าแต่เข้าไม่หมดค่ะ เงินก็ไม่ลดด้วย ช่วยตอบหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 1664053
Net 599 true ไม่จำกัดปริมาณที่ 384 Kbps จริงหรอ
net 599 true *900*3359# ใช้3G ความเร็วสูงสุด 2GB จากนั้นใช้ได้ไม่จำกัดปริมาณที่ความเร็วสูงสุด 384 กิโลบิตต่อวินาที แต่พอเล่นถึง 10GB ทำไมความเร็วลงเหลือที่ 64 กิโลบิต
สมาชิกหมายเลข 1232520
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
TRUE ทำไม package เสริมที่มีปริมาณ Internet จำนวนวันเท่ากันกับ package หลัก มีราคาถูกกว่ามาก 399 กับ 599
TRUE ทำไม package เสริมที่มีปริมาณ Internet จำนวนวันเท่ากันกับ package หลัก มีราคาถูกกว่ามาก 399 กับ 599 ได้รับ SMS เสนอ 60 GB 30 วัน มันเท่ากับ package หลักที่เราใช้อยู่ 699 ลด 100 เหลือ 599 เลยนะครั
Bin Yoshimura
โดนโทรมาหลอกให้เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนใหม่ แต่บอกรายละเอียดไม่ครบถ้วน เครือข่ายสีแดง
มีสายเข้าจากเบอร์ 095-382-9693 โทรมาบอกว่าจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้อัพขึ้นให้เป็น599 จากเดิมที่เราจ่ายเดือนละ499 ตอนนั้น เรานอนหลับอยู่เราเพลียมาก เพราะเข้าทำงานกลางคืน เช้ามาก็ต้องมาหลับ แล้วเขาโทรมาปร
สมาชิกหมายเลข 9030719
มีเรื่องสอบถาม เกี่ยวกับเน็ตทรูครับ
อยากสอบถามเรื่อง และยกเลิกแพ็กเกจคับ? แต่โทรไปติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6198639
โปรเน็ตทรู รายปี
สอบถามโปรต่ออายุ *900*8437# - เน็ตไม่อั้น 6Mbps + TrueID HD ไม่จำกัด พร้อมโทรในเครือข่าย และ WiFi นาน 1ปี, ราคา 1,290 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), ใช้งานได้ 30 วัน/รอบ (รวม 12 รอบ), รับสิทธิ์โทรทุกเครื
สมาชิกหมายเลข 8916040
อัปเกรดซิมทรู ติดต่อ 1242 ไม่ได้
มีข้อความให้อัปเกรดซิมค่ะ โดยมีข้อความว่า ซิมของคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่โดยด่วน เนื่องจากซิมจะซื้อแพ็กเกจและใช้งานโรมมิ่งในต่างประเทศไม่ได้ตั้งแแต่ 4 ส.ค.68 โปรดนำซิมติดต่อทรูช้อป พอดีไม่สะดวกไปที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 8974013
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามเรื่อง แพ็กเกจเสริม Truemove H แบบเติมเงิน
คือถ้าเราสมัครแพ็กเกจเสริม 3G 2GB แบบ 599 บาท/30วัน
.
.
ผมอยากรู้ว่ากด *900*3359*17327707# โทรไปสมัครแล้วจะเล่นได้เลยไหม กลัว แพ็กเกจมันจะซ้ำกันแล้วใช้ไม่ได้
..ปล.. เป็นซิมของเพื่อนเกาหลีพึ่งมาเรียนที่ไทยเมื่อวาน ผมก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะใช้แต่รายเดือน!
ขอบคุณครับล่วงหน้าคับ