อารมณ์เสียกับ.....
http://www.thaisale.co.th/
คือสั่งแว่นไป 2 แต่ได้กล่องมาแค่ 1
พอเราถามไป ก็บอกว่า
เรียน คุณ xxxxx
ขอขอบคุณสำหรับอีเมลของท่านและขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับค่ะ
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น่าจะเกิดจากความผิดพลาดในการจัดสินค้าของทางซัพพลายเออร์ ที่ต้นทาง ค่ะ แต่ทางซัพพลายเออร์ ตัดสต็อกไป แล้ว ทางเราจึงไม่สามารถส่งกล่องแว่น ไปให้ ทางท่านเพิ่มได้
ทางไทยเซลล์ต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
หากท่านมีข้อสงสัยอื่นๆ เพิ่มเติม กรุณาติดต่อเรา
ด้วยความปรารถนาดี
ทิพรัตน์
ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์
ThaiSale.co.th
-------------------------------------------------------------------------------
แล้ว..........อะไรคือทางออก?????
เราเลยถามไปแบบบ้านๆ เพราะกำลังเครียดเรื่องงาน
"แล้วยังไงต่อครับ คือว่าก็ไม่ได้กล่อง.....แค่นั้น???? "
และคำตอบที่ได้คือ
เรียน คุณ xxxxx
ทางไทยเซลล์ต้องขออภัย จริงๆ ค่ะ เนื่องจาก ซัพพลายเออร์ ที่เมืองนอก ตัดสต็อก ไป แล้ว ทางเราจึง ไม่มีกล่องแว่น ที่ส่งให้ท่านเพิ่มได้ ค่ะ
ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับค่ะ
หากท่านมีข้อสงสัยอื่นๆ เพิ่มเติม กรุณาติดต่อเรา
ด้วยความปรารถนาดี
ทิพรัตน์
ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์
ThaiSale.co.th
----------------------------------------------------------------------------------
คือจะยังไง จะให้เรารับสินค้าทั้งที่ไม่ครบ??? หรือว่ายังไง???
เข้าใจว่าคุณไม่ใช่ซัพพลายเออร์ แต่การที่คุณเป็นหน้าร้านเนี่ย ควรมีการจัดการกะเรื่องที่เกิดขึ้นหน่อยไม๊???
ด้วยความ(เริ่ม)โมโห
เลยถามต่อว่า......
"ถ้าอย่างงั้นผมขอคืนสินค้าได้ไม๊คับ???
เพราะคำตอบของคุณ เหมือผมต้องยอมรับกับสิ่งที่ได้รับยังไงก็ไม่รู้ ไม่มีการรับผิดชอบกับสิ่งที่ผิดพลาดเลย และผมก็ต้องเสียค่าจัดส่งทั้งตอนสั่งและตอนคืนสินค้าอีก "
และคำตอบที่ได้.......
เรียน คุณ xxxxx
ทางไทยเซลล์ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นอีกครั้งค่ะ
ไม่ใช่ว่าทางเราไม่รับผิดชอบค่ะ หากเรามีกล่องแว่นสำรองให้ ก็จะรีบส่งให้ทางคุณ Napon ค่ะ
หากคุณ Napon ไม่พึงใจในการรับสินค้าก็สามารถส่งคืนกลับมาที่ไทยเซลล์ ได้ค่ะ
กรุณาส่งสินค้าไปยังที่อยู่ด้านล่างนี้และโปรดระบุเลขที่ใบสั่งซื้อของท่านพร้อมเหตุผลในการส่งคืนบนกล่องพัสดุด้วยค่ะ
ThaiSale.co.th
75 Soi Rubia, Sukhumvit 42 Rd.
Phra Khanong,
Bangkok
10110
เมื่อได้รับคืนสินค้าแล้วทีมงานจะทำการตรวจสอบและแจ้งให้ท่านทราบทันที
หากท่านมีข้อสงสัยใด ๆ สามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลา ทางเราต้องขอโทษในความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ทิพรัตน์
ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์
----------------------------------------------------------------------------------
ซึ่งไงก่อนหน้านี้มีการบอกเรื่องกล่องแว่นสำรองไม๊???
มีการแจ้งเรื่องคืนสินค้าไม๊???
มีการบอกตัวเลือกทางออกของปัญหาบ้างไม๊???
แล้วความรู้สึกและอารมณ์ที่เสียไปเนี่ยใครรับผิดชอบ???
สรุปคือผมต้องเสียความรู้สึก เสียเวลารอสินค้าที่ได้ไม่ครบ แล้วก็ต้องไปส่งคืน ซึ่งต้องเสียเงินค่าจัดส่งตอนซื้อสินค้า และค่าส่งคืนสินค้า????
คุ้มไม๊.....กับการตอบกลับของลูกค้าสัมพันธ์บริษัท กับภาพลักษณ์ที่มีอยู่????
[CR] สั่งแว่นที www.thaisale.co.th แต่ได้กล่องไม่ครบ แถมลูกค้าสัมพันธ์ทำอารมณ์เสีย
คือสั่งแว่นไป 2 แต่ได้กล่องมาแค่ 1
พอเราถามไป ก็บอกว่า
เรียน คุณ xxxxx
ขอขอบคุณสำหรับอีเมลของท่านและขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับค่ะ
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น่าจะเกิดจากความผิดพลาดในการจัดสินค้าของทางซัพพลายเออร์ ที่ต้นทาง ค่ะ แต่ทางซัพพลายเออร์ ตัดสต็อกไป แล้ว ทางเราจึงไม่สามารถส่งกล่องแว่น ไปให้ ทางท่านเพิ่มได้
ทางไทยเซลล์ต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
หากท่านมีข้อสงสัยอื่นๆ เพิ่มเติม กรุณาติดต่อเรา
ด้วยความปรารถนาดี
ทิพรัตน์
ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์
ThaiSale.co.th
-------------------------------------------------------------------------------
แล้ว..........อะไรคือทางออก?????
เราเลยถามไปแบบบ้านๆ เพราะกำลังเครียดเรื่องงาน
"แล้วยังไงต่อครับ คือว่าก็ไม่ได้กล่อง.....แค่นั้น???? "
และคำตอบที่ได้คือ
เรียน คุณ xxxxx
ทางไทยเซลล์ต้องขออภัย จริงๆ ค่ะ เนื่องจาก ซัพพลายเออร์ ที่เมืองนอก ตัดสต็อก ไป แล้ว ทางเราจึง ไม่มีกล่องแว่น ที่ส่งให้ท่านเพิ่มได้ ค่ะ
ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับค่ะ
หากท่านมีข้อสงสัยอื่นๆ เพิ่มเติม กรุณาติดต่อเรา
ด้วยความปรารถนาดี
ทิพรัตน์
ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์
ThaiSale.co.th
----------------------------------------------------------------------------------
คือจะยังไง จะให้เรารับสินค้าทั้งที่ไม่ครบ??? หรือว่ายังไง???
เข้าใจว่าคุณไม่ใช่ซัพพลายเออร์ แต่การที่คุณเป็นหน้าร้านเนี่ย ควรมีการจัดการกะเรื่องที่เกิดขึ้นหน่อยไม๊???
ด้วยความ(เริ่ม)โมโห
เลยถามต่อว่า......
"ถ้าอย่างงั้นผมขอคืนสินค้าได้ไม๊คับ???
เพราะคำตอบของคุณ เหมือผมต้องยอมรับกับสิ่งที่ได้รับยังไงก็ไม่รู้ ไม่มีการรับผิดชอบกับสิ่งที่ผิดพลาดเลย และผมก็ต้องเสียค่าจัดส่งทั้งตอนสั่งและตอนคืนสินค้าอีก "
และคำตอบที่ได้.......
เรียน คุณ xxxxx
ทางไทยเซลล์ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นอีกครั้งค่ะ
ไม่ใช่ว่าทางเราไม่รับผิดชอบค่ะ หากเรามีกล่องแว่นสำรองให้ ก็จะรีบส่งให้ทางคุณ Napon ค่ะ
หากคุณ Napon ไม่พึงใจในการรับสินค้าก็สามารถส่งคืนกลับมาที่ไทยเซลล์ ได้ค่ะ
กรุณาส่งสินค้าไปยังที่อยู่ด้านล่างนี้และโปรดระบุเลขที่ใบสั่งซื้อของท่านพร้อมเหตุผลในการส่งคืนบนกล่องพัสดุด้วยค่ะ
ThaiSale.co.th
75 Soi Rubia, Sukhumvit 42 Rd.
Phra Khanong,
Bangkok
10110
เมื่อได้รับคืนสินค้าแล้วทีมงานจะทำการตรวจสอบและแจ้งให้ท่านทราบทันที
หากท่านมีข้อสงสัยใด ๆ สามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลา ทางเราต้องขอโทษในความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ทิพรัตน์
ฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์
----------------------------------------------------------------------------------
ซึ่งไงก่อนหน้านี้มีการบอกเรื่องกล่องแว่นสำรองไม๊???
มีการแจ้งเรื่องคืนสินค้าไม๊???
มีการบอกตัวเลือกทางออกของปัญหาบ้างไม๊???
แล้วความรู้สึกและอารมณ์ที่เสียไปเนี่ยใครรับผิดชอบ???
สรุปคือผมต้องเสียความรู้สึก เสียเวลารอสินค้าที่ได้ไม่ครบ แล้วก็ต้องไปส่งคืน ซึ่งต้องเสียเงินค่าจัดส่งตอนซื้อสินค้า และค่าส่งคืนสินค้า????
คุ้มไม๊.....กับการตอบกลับของลูกค้าสัมพันธ์บริษัท กับภาพลักษณ์ที่มีอยู่????