คนขายประกันทางโทรศัพท์ พวกคุณต้องการการปฏิเสธแบบไหนมากกว่ากันคะ

สงสัยและอยากถามคนที่ทำอาชีพนี้คือ คุณต้องการให้เราทำตัวอย่างไร
ในเมื่อ เราไม่ได้สนใจสินค้าของคุณระหว่าง

1. ปฏิเสธตั้งแต่คุณยังไม่พูดอะไร
>>> กรณีนี้เคยทำแล้ว พบว่าโดนต่อว่ากลับว่า ทำไมยังไม่ทันฟังอะไรเลยก็ปฏิเสธแล้วล่ะ เปิดใจหน่อยสิ คุณยังไม่ฟังก็บอกไม่ทำแล้ว ฯลฯ ร่ายยาวเลย สงสัยโดนมาหลายคนแล้วเราเจอแจ๊คพอต

2. ฟังคุณพูดแนะนำจนจบ แล้วค่อยปฏิเสธ
>>> กรณีนี้เคยทำแล้ว พบว่าโดนเหน็บว่า ไม่สนใจแล้วทำไมไม่บอกแต่แรก ปล่อยให้พูดตั้งนาน เสียเวลา

สรุปผู้บริโภคอย่างเราควรทำตัวยังไงเหรอคะ
แล้วเพื่อนๆที่เจอ ทำแบบไหนอ่ะ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่