สงสัยและอยากถามคนที่ทำอาชีพนี้คือ คุณต้องการให้เราทำตัวอย่างไร
ในเมื่อ เราไม่ได้สนใจสินค้าของคุณระหว่าง
1. ปฏิเสธตั้งแต่คุณยังไม่พูดอะไร
>>> กรณีนี้เคยทำแล้ว พบว่าโดนต่อว่ากลับว่า ทำไมยังไม่ทันฟังอะไรเลยก็ปฏิเสธแล้วล่ะ เปิดใจหน่อยสิ คุณยังไม่ฟังก็บอกไม่ทำแล้ว ฯลฯ ร่ายยาวเลย สงสัยโดนมาหลายคนแล้วเราเจอแจ๊คพอต
2. ฟังคุณพูดแนะนำจนจบ แล้วค่อยปฏิเสธ
>>> กรณีนี้เคยทำแล้ว พบว่าโดนเหน็บว่า ไม่สนใจแล้วทำไมไม่บอกแต่แรก ปล่อยให้พูดตั้งนาน เสียเวลา
สรุปผู้บริโภคอย่างเราควรทำตัวยังไงเหรอคะ
แล้วเพื่อนๆที่เจอ ทำแบบไหนอ่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ล่าสุดเมื่อเช้า พอเราบอกว่าไม่ว่างฟัง โดนกระแทกหูใส่แบบงงๆ
คนขายประกันทางโทรศัพท์ พวกคุณต้องการการปฏิเสธแบบไหนมากกว่ากันคะ
ในเมื่อ เราไม่ได้สนใจสินค้าของคุณระหว่าง
1. ปฏิเสธตั้งแต่คุณยังไม่พูดอะไร
>>> กรณีนี้เคยทำแล้ว พบว่าโดนต่อว่ากลับว่า ทำไมยังไม่ทันฟังอะไรเลยก็ปฏิเสธแล้วล่ะ เปิดใจหน่อยสิ คุณยังไม่ฟังก็บอกไม่ทำแล้ว ฯลฯ ร่ายยาวเลย สงสัยโดนมาหลายคนแล้วเราเจอแจ๊คพอต
2. ฟังคุณพูดแนะนำจนจบ แล้วค่อยปฏิเสธ
>>> กรณีนี้เคยทำแล้ว พบว่าโดนเหน็บว่า ไม่สนใจแล้วทำไมไม่บอกแต่แรก ปล่อยให้พูดตั้งนาน เสียเวลา
สรุปผู้บริโภคอย่างเราควรทำตัวยังไงเหรอคะ
แล้วเพื่อนๆที่เจอ ทำแบบไหนอ่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้