เนื่องจากเราจองโรงแรมผ่านทาง hotelclub.com ไปค่ะ ผ่านบัตรเครดิตใบหนึ่ง แต่บัตรใบนั้นถูก hack ธนาคารเจ้าของบัตรเลยยกเลิกบัตรเก่าให้ และออกบัตรใหม่ให้เรา แต่ทีนี้ เราต้องการยกเลิกการจองโรงแรมที่จองไว้กับทางเว็บค่ะ (free cancellation) และได้ไปแก้ไขข้อมูลบัตรเครดิตเป็นบัตรใหม่ใน my account แล้ว เลยไม่แน่ใจว่าในกรณีนี้ ทางเว็บจะคืนเงินมาให้ทางบัตรไหนคะ เพราะถ้าคืนตามเลขบัตรเก่า ธนาคารเจ้าของบัตรว้าจะไม่สามารถนำเงินเข้าบัญชีได้ (บัตรถูกปิดไปแล้ว ไม่ลิงค์ไปบัตรใหม่) หรือจะคืนให้ทางบัตรใหม่
ในกรณีนี้ เราเลยว่าจะแจ้งไปทางเว็บน่ะค่ะ ว่าเราจะขอให้คืนเงินให้เราเข้าบัญชีบัตรใหม่ ตามข้อมูลที่ได้แก้ไขเพิ่มเติม แต่หาอีเมล์ของทางเว็บไม่เจอเลยค่ะ เจอแต่เบอร์โทรศัพท์ ซึ่งไม่มีเบอร์เมืองไทย เลยมาขอถามในห้องนี้หน่อยค่ะว่าใครเคยมีเคสแบบนี้บ้าง และใครมีอีเมล์ของทางเว็บไหมคะ ขอด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
จะติดต่อ hotelclub.com ด้วยอีเมล์ได้ไหมคะ
ในกรณีนี้ เราเลยว่าจะแจ้งไปทางเว็บน่ะค่ะ ว่าเราจะขอให้คืนเงินให้เราเข้าบัญชีบัตรใหม่ ตามข้อมูลที่ได้แก้ไขเพิ่มเติม แต่หาอีเมล์ของทางเว็บไม่เจอเลยค่ะ เจอแต่เบอร์โทรศัพท์ ซึ่งไม่มีเบอร์เมืองไทย เลยมาขอถามในห้องนี้หน่อยค่ะว่าใครเคยมีเคสแบบนี้บ้าง และใครมีอีเมล์ของทางเว็บไหมคะ ขอด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ