อีกแล้ว Truemove สาขาแปซิฟิคพาร์คศรีราชา (โรบินสันศรีราชา)

ผมมีปัญหารอบที่สองแล้วครับเนี่ย ไม่รู้จะว่ายังไงดี
สงสัยต้องเปลี่ยนสาขาหรือเปลี่ยนค่ายคงจะดี

          ครั้งแรกผมแจ้งรักษาสภาพอินเตอร์เนตบ้านไว้ คือปกติจะต้องจ่ายเดือนละ 641 บาท
แต่ผมไม่ได้ใช้แล้วก็เลยรักษาสภาพไว้ จ่ายแค่ 150 บาทต่อเดือน ทำเรื่องไว้วันที่ 25 สค
พอถึงเดือนกันยายนมีพนักงานโทรมาบอกว่าคุณต้องเสียค่าบริการเต็มจำนวนก่อน
เพราะครั้งก่อนที่คุณมาทำเรื่องรักษาสภาพดิฉันลืมเชคว่ายังมียอดค้างอยู่
(ผมก็เลยสงสัยว่าเอ๊ะ ทำไมยังมีค้าง ในเมื่อเราจ่ายไปล่วงหน้าตั้งเยอะ)
แต่ในเมื่อคุณลืมเชคมันก็ไม่ใช่ความผิดผมที่จะต้องจ่ายเต็มจำนวน
ผมเลยทำการโทรไปร้องเรียนกับทางคอลเซ็นเตอร์ผลสรุปว่า
"เจ้าหน้าที่ไม่ได้ดำเนินเรื่องให้ อ้างว่าใบคำร้องติดกับใบคำร้องของลูกค้าท่านอื่นเลยมองไม่เห็น"
เป็นอันว่าเรื่องก็เคลียร์ ผมก็จ่ายเงินในส่วนที่ผมต้องจ่าย
(ตอนโทรไปติดต่อคอลเซ็นเตอร์เจ้าหน้าที่บริการดีมาก พูดก็ดีก็เลย โอเค)

         ครั้งสองเกิดเรื่องขึ้นอีกแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว 26 ต.ค. ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก true เป็น true-h
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นแบบรายเดือน พนักงานบอกว่ารอ 3-5 วัน พอมาวันนี้ (31 ต.ค.) ผ่านมา 5 วันแล้ว
ยังไม่มีการติดต่อจากทางศูนย์ ผมเลยโทรไปสอบถามทาง 1331 ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
ยังไม่มีการดำเนินการอะไรเลย รับเรื่องไว้อย่างเดียว เดี๋ยวทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดต่อประสานงานกับทาง
Truemove สาขาแปซิฟิคพาร์คศรีราชา (โรบินสันศรีราชา) ให้ แล้วจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
ผมไม่แน่ใจว่าคราวนี้ใบคำร้องของผมจะติดไปกับใบคำร้องคนอื่นอีกรึป่าว ตอนนี้กำลังรอการติดต่อกลับ
แต่ก็เริ่มเซงแล้วหละ จะมาผิดพลาดอะไรบ่อยๆ โชคดีที่ผมไม่ได้รีบร้อนอะไรมาก
แต่ถ้าผมไม่โทรไปถาม ชาตินี้ผมก็คงไม่ได้เปลี่ยนไปใช้แบบรายเดือนซักที
อยากให้เจ้าหน้าที่ทำงานให้รอบคอบกว่านี้หน่อย ไม่ใช่แค่พูดดีตอนผมไปใช้บริการอย่างเดียว
หลังจากรับเรื่องมาก็อยากจะให้ทำงานดีๆด้วย  เฮ้อ เห็นละเซง

ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูเข้ามาอ่านแล้วช่วยดำเนินการให้ผมหน่อยจะขอบคุณมากเลยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่