ต้องการแจ้งปิดกระทู้ที่ลงข้อมูลเท็จ สร้างความเสื่อมเสียให้องค์กร ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ

กระทู้คำถาม
คือ ดิฉันเป็นตัวแทนของโรงแรม Jasmina Pool Villa Pattaya ค่ะ มีลูกค้าหลายท่านแจ้งมาว่ามีกระทู้ที่ตั้งขึ้นมา เพื่อดิสเครดิตโรงแรมซึ่งตอนแรกก็ลองเข้าไปดูก็ไม่ได้ใส่ใจ เพราะไม่ใช่ความจริง ก็ปล่อยไป เพราะคิดว่าความจริงก็คืออความจริง ไม่มีมูลเดี๋ยวก็คงหายไปเอง
ลูกค้าที่เราทำงานด้วยอยู่จะทราบดีอยู่แล้ว ว่าอะไรเป็นอะไร แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น ยิ่งนาน ก็ยิ่งอยู่อันดับต้นๆของเพจ เลยเป็นช่องให้ลูกค้า ที่ชื่อ คุณผึ้ง พิมพ์พร ที่กำลังประกาศอยู่ในหลายๆเวป เอามาขู่โรงแรมเรื่อยๆ ว่าจะโพสต์ดิสเครดิต ถ้าไม่ให้ของแถม หรือสิทธิพิเศษอื่นๆตามที่ขอมา ห้องเต็มก็ยังจะจองให้ได้ ทางพนักงานรับจองทุกคนเอือมระอากับพฤติกรรมมาก พนักงานไม่มาทำงานก็บอกว่าจองกับคนที่ไม่มาทำงานไว้ ต้องได้ห้องสิ  ถามว่าคุณจ่ายเท่าไหร่ก็ควรจะได้ตามแบบนั้น ไม่ใช้จ่าย 4,000 บาท แต่ต้องการใช้สินค้าราคา 12,000 บาท ฟรีๆ หรือห้องเต็มคุณจะจองได้อย่างไร ขู่พนักงานรับจองว่าถ้าไม่ได้ จะโพสต์ดิสเครดิต

ในฐานะตัวแทนสถานระกอบการ สถานประกอบการจะไม่นิ่งเฉยอีกต่อไปค่ะ ตอนนี้มีการยื่นฟ้องร้องหมิ่นระมาทอยู่

ซึ่งกระทู้แรก คือคุณสุรีย์ มากัน 3 คน ซื้อ Voucher 1 ห้องนอนไป แต่ขอพักเป็น 2 ห้องนอน แบบไม่จ่ายเพิ่ม!!! เพราะอ้างว่าร้อน ไม่เหมือนที่คุยไว้ ซึ่งอย่างที่คุยไว้ ว่าไม่พอใจยินดีคืนเงิน ซึ่งทางโรงรมก็โอนคืนให้เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ก่อน คุณสุรีย์เขียนกระทู้ขึ้น แต่ประเด็นคือ คุณสุรีย์ไม่ได้ต้องการเงินคืน แต่ต้องการอัพเกรดห้องในราคาแพงกว่าเท่าตัวฟรีๆ เนื่องจากมากันจริงๆ 3 คน ไม่ใช่ 2 คนอย่างที่ซื้อมา พอโรงแรมไม่ให้อัพเกรดฟรี และยืนยันคืนเงิน ก็ไม่พอใจ และก็โพสข้อความตามลิ้งค์ด้านล่าง ซึ่งขอย้ำว่ายอดเงินคืนได้รับตั้งแต่ก่อนตั้งกระทู้นี้ด้วยซ้ำ ซึ่งถามว่าสิ่งที่คุณสุรีย์ต้องการคืออะไร
http://topicstock.pantip.com/blueplanet/topicstock/2010/04/E9091811/E9091811.html

ดังนั้น ดิฉันจึงรบกวนผู้รู้แนะนำด้วยค่ะ ว่าจะแจ้งปิดกระทู้นี้ได้อย่างไร เพราะจ้งไทางทีมงานพันทิไหลายครั้งแล้วต่ยังคงเงียบอยู่ แจ้งมา 2 ปี แล้วค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่