หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการ ห่วยๆ กับ Dtac 1678
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
วันนี้พยามติดต่อกับดีแทค 1678 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ถึงเวลา 20.38 น. ของวันที่ 29 ตุลาคม 2556 เป็นจำนวน 8 ครั้ง ครั้งละไม่ตำกว่า 4 นาที
เพื่อสอบถามความคืบการหน้าของการย้ายระบบไประบบ ไตรเน็ต ได้ฟังแต่เสียงรอสายตลอด จึงรบกวน ผู้ให้บริการดีแทค (ที่ยังมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อลูกค้า) ปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการที่ดีกว่านี้ ถ้าผู้ให้บริการยังคิดได้ดีกว่าคำว่าขอโทษหรือขออภัยลูกค้าเพื่อปัดความรับผิดชอบในเรื่องต่างๆ ก็ควรปิดปรับปรุงกิจการตลอดไปจะดีกว่า จากลูกค้ารายเดือนดีแทค 086-9xxxxxx
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอบ้าง? call center DTAC / TRUE โคตรยื้อไม่ยอมให้ลูกค้าย้ายค่าย (ใครเคยเจอช่วยแชร์ให้ฟังหน่อย)
วันนี้ผมและน้องใน สนง. ได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่ายจากทาง dtac ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงช่วงเย็น กินเวลาไม่น้อยกว่า 6-7 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับรหัส จากทาง dtac เลย อีกทั้งพยายามโทรติดต่อเบอร์ 02-202-8211 โทร
สมาชิกหมายเลข 1679626
พนักงานดีแทค รบกวนติดต่อกลับมาหน่อยค่ะ
คือโทรเบอร์ 1678 ไปเป็นสิบๆสาย ไม่มีใครรับสายตั้งแต่เช้า ให้ถือสายรออยู่อย่างนั้น ติดต่อกลับเบอร์ 0806507086 ด้วยค่ะ จะไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการแล้วค่ะ รอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 9071423
DTAC กับบริการห่วยๆ ของ E-Service Unit หรือส่วนงานบริการลูกค้า
ผมเป็นลูกค้าดีแทค มาก็เกือบสิบปี เมื่อก่อนโทรเข้า 1678 ฟรี มีสายดีแทคแคร์พลัส เดี่ยวนี้เหรอ อะไรก็ไม่รู้ บอกได้คำเดียว กากกกก ผมจึงส่งเมล์โต้ตอบ แทน สิ่งที่ได้กับมาจากบริการ ตอบ:)แบบกำปั้นทุบดิน ตอบแบ
tumcomp
เบอร์ดีแทค สมัครโทรฟรี 15 นาที 59 บาท โทรเบอร์ 4 หลัก ไม่ฟรี เช่น 1242 1678 1115 ต้องมาเสียเงินเพิ่มอีก
เบอร์ดีแทค สมัครโทรฟรี 15 นาที 59 บาท โทรเบอร์ 4 หลัก เช่น 1242 1678 1242 1115 ต้องมาเสียเงินเพิ่มอีก ทำไมไม่ให้โทรฟรีครับ แล้วสมัครโทรฟรีเพื่ออะไรครับ แต่เบอร์ AIS มีโปรเน็ต+โทรฟรี 15 เม็ก 100 บาท โ
สมาชิกหมายเลข 5009160
ดีแทค 1678 ห่วยมาก
ดีแทค 1678 บริการห่วยมาก โทรตั้งแต่เมื่อวานเย็น สามครั้ง กว่าจะเจอมนุษย์รับสาย ขอเปลี่ยนโปร ตัดสินใจไม่ได้ จะให้ จนท รับผิดชอบโทรกลับ วันที่สอง แล้ว ยังไม่เห็นโทรมา care plus ลูกค้าพิเศษอะไรเนี่ยะ ไร
docomo
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
พอแล้ว True Move เกินไปที่จะรับได้แล้ว ใครมีประสบการณ์ดีๆหรือแย่ๆ เชิญแสดงความคิดได้
📌ฝากทางทรู ถึงผู้บริการ ท่านมีสติปัญญาในการสร้างองค์กรเกี่ยวกับระบบสื่อสาร ที่จะให้ครอบคลุม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ไประดับโลก แต่ขาดซึ่งจิตสำนึก,ความรับผิดชอบ และความจริงใจต่อลูกค้า ท่านเคยพิจารณาและม
สมาชิกหมายเลข 8044518
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
ดีแทค
0827600332 ปลดล็อค play store ให้หน่อยค่ะ จะซื้อไอเทมเกมส์ มันมีข้อความแจ้งให้ติดต่อ 1678
สมาชิกหมายเลข 8516253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการ ห่วยๆ กับ Dtac 1678
เพื่อสอบถามความคืบการหน้าของการย้ายระบบไประบบ ไตรเน็ต ได้ฟังแต่เสียงรอสายตลอด จึงรบกวน ผู้ให้บริการดีแทค (ที่ยังมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อลูกค้า) ปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการที่ดีกว่านี้ ถ้าผู้ให้บริการยังคิดได้ดีกว่าคำว่าขอโทษหรือขออภัยลูกค้าเพื่อปัดความรับผิดชอบในเรื่องต่างๆ ก็ควรปิดปรับปรุงกิจการตลอดไปจะดีกว่า จากลูกค้ารายเดือนดีแทค 086-9xxxxxx