หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการ ห่วยๆ กับ Dtac 1678
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
วันนี้พยามติดต่อกับดีแทค 1678 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ถึงเวลา 20.38 น. ของวันที่ 29 ตุลาคม 2556 เป็นจำนวน 8 ครั้ง ครั้งละไม่ตำกว่า 4 นาที
เพื่อสอบถามความคืบการหน้าของการย้ายระบบไประบบ ไตรเน็ต ได้ฟังแต่เสียงรอสายตลอด จึงรบกวน ผู้ให้บริการดีแทค (ที่ยังมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อลูกค้า) ปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการที่ดีกว่านี้ ถ้าผู้ให้บริการยังคิดได้ดีกว่าคำว่าขอโทษหรือขออภัยลูกค้าเพื่อปัดความรับผิดชอบในเรื่องต่างๆ ก็ควรปิดปรับปรุงกิจการตลอดไปจะดีกว่า จากลูกค้ารายเดือนดีแทค 086-9xxxxxx
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
J&T ห่วยมาก
ทำไมขนส่งนี้ชอบมีปัญหาตลอดเวลาเลยคะ ล่าสุดเอาสินค้าของเราเข้ากระสอบผิด จนส่งไปผิดที่ จะใช้ของวันนี้ก็ต้องมามีปัญหาเพราะขนส่งทำงานห่วยๆ ทำงานไม่รอบคอบ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่รับผิดชอบใดๆ ไม่ปรับปรุงอะไร
สมาชิกหมายเลข 4031157
โทรดีแทค 1678 รอเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ ไมีมีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 9163002
เหตุการ์ณเกิดวันนี้ Dtac คุณได้ใจผมและครอบครัวไปเต็มร้อย
19.10 ผมได้เห็นว่าสัญญาณล่ม 19.14 ผมได้ตั้งกระทู้ในพันทิป 19.16 ดีแทคมาตอบ ว่าขออภัยในความไม่สะดวก 19.26 ดีแทคมาอัพเดทว่าปรับปรุงเสร็จแล้ว ( แต่มันก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ) 20.00 ใช้งานได้ตามปกติ 20.
สมาชิกหมายเลข 1566538
ติดต่อดีแทค 1678 รอบที่ 10 ไม่มีใครรับสายเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าดีแทค เพื่อต่อโปรโมชั่น ติดต่อ 1678 มา 10 รอบ ไม่มีเจ้าหน้ารับสายเลย เสียค่าโทรฟรีๆ ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานได้สักที
สมาชิกหมายเลข 2965773
สัญญาณ มือถือ ดีแทค สวิง ตลอดเวลา บริเวณ ริมถนน ช่วง เพชรเกษม 10/1 ถึง 12
อาการ แบบนี้ มาได้ 2เดือนแล้ว ส่ง จนท. เข้ามาปรับปรุง ... ด่วน สัญญ◌าณ 4gLTE.
สมาชิกหมายเลข 8639867
โดนหักยอดเงินดีแทค
เติมเงินเข้าไป 200 หักยอดใจด◌ีให้ยืมไป 141 คงเหลือ 59 บาท แต่โดนหักเป็นค่าปรับปรุงอะไรสักอย่าง อันนี้คืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9005398
DTAC กับบริการห่วยๆ ของ E-Service Unit หรือส่วนงานบริการลูกค้า
ผมเป็นลูกค้าดีแทค มาก็เกือบสิบปี เมื่อก่อนโทรเข้า 1678 ฟรี มีสายดีแทคแคร์พลัส เดี่ยวนี้เหรอ อะไรก็ไม่รู้ บอกได้คำเดียว กากกกก ผมจึงส่งเมล์โต้ตอบ แทน สิ่งที่ได้กับมาจากบริการ ตอบ:)แบบกำปั้นทุบดิน ตอบแบ
tumcomp
เติมเงิน DTAC แล้วเงินไม่เข้า ไม่รู้ต้องติดต่อช่องทางไหน โทร 1678 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
เราเติมเงินผ่านแอป mymo ไปที่เบอร์ Dtac ของตัวเอง2ครั้ง ครั้งแรกยอด 300 ยอดเข้า พอเติมครั้งที่ 2 ยอด 50 บาท แล้วยอดเงินไม่เข้า ติดต่อ1678 3-4รอบ เสียรอบละ3บาท แล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากฟังรายการที่เข
สมาชิกหมายเลข 6563944
เติมเงินดีแทค 200 ผ่านแอปธนาคารฯ กสิกร เงินไม่เข้า ต้องใช้ใจดีให้ยืมเงิน
เติมเงินดีแทค 200 ผ่านแอปธนาคารฯ กสิกร เงินไม่เข้า ต้องใช้ใจดีให้ยืมเงิน โทรหา 1678 โทรจนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ทำงานกันหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 1724381
ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ปัญหาการใช้งาน dtac และการติดต่อ 1678 จากคนที่กำลังจะย้ายค่าย แต่ถูกเสนอโปรให้ลองใช้ต่อ
สวัสดีค่ะทุกคน เรากำลังมีปัญหากับการใช้งานดีแทค และอยากขอคำแนะนำจากคนที่เคยเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กันค่ะ ช่วงก่อนเรา ตั้งใจจะย้ายค่ายเบอร์เดิม เพราะเจอปัญหาเรื่องสัญญาณ และโปรเน็ตที่สมัครเหมือนไม่ค่อยคุ้
สมาชิกหมายเลข 8608367
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการ ห่วยๆ กับ Dtac 1678
เพื่อสอบถามความคืบการหน้าของการย้ายระบบไประบบ ไตรเน็ต ได้ฟังแต่เสียงรอสายตลอด จึงรบกวน ผู้ให้บริการดีแทค (ที่ยังมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อลูกค้า) ปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการที่ดีกว่านี้ ถ้าผู้ให้บริการยังคิดได้ดีกว่าคำว่าขอโทษหรือขออภัยลูกค้าเพื่อปัดความรับผิดชอบในเรื่องต่างๆ ก็ควรปิดปรับปรุงกิจการตลอดไปจะดีกว่า จากลูกค้ารายเดือนดีแทค 086-9xxxxxx