หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรศัพท์หาย จะทำซิมใหม่ ต้องแจ้งความด้วยเหรอ AIS
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
โทรศัพท์หาย จะขอซิมใหม่ โทรไป call center เพื่ออายัดซิมเลยถามเรื่องทำซิมใหม่บอกต้องไปแจ้งความก่อนจริงเหรอครับ ไม่ได้มีเวลด้วย ถ้าไปแจ้งความผมว่าไปย้ายไปใช้เครื่อข่ายอื่นดีกว่า ขี้เกียจวิ่งไปวิ่งมา เช็คให้หน่อยครับเบอร์ 089XXX5531
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากจิงจ้งค่ะ อยากทราบยอดคชจ.และเปิดสัญญาณ
เจ้าของอยู่ต่างประเทศ เบอร์ ais ตัด เน็ตที่ไทยตัด ติดต่อศูนย์ในห้าง big c บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center นี่ติดต่อมา 3 วัน ยังไม่เข้าถึงเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9209188
Ais call center ติดต่อจากเกินไปมั้ย
คือ เราถูกสวมรอยเบอร์ของ ทรู ทำการแจ้งความไปแล้ว และรู้สึกไม่ปลอดภัย เลยทำการจะซื้อซิมรายเดือนใหม่ผ่านแอพais แต่เด้งขึ้นมาว่า เราเปิดครบเต็ม จำนวนแช้ว ให้ติดต่อช้อป ทั้งๆที่เรายังไม่เคยใช้เบอร์ aisเลย
สมาชิกหมายเลข 4670333
ยกเลิกใช้แพ็กเน็ตหลักAisได้ไหม?
เมื่อวันก่อนAis Call center โทรมาให้ทดลองใช้แพ็กเน็ตดูซึ่งเราก็ตอบตกลงไป ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันคือแพ็กเกจรายเดือน เราอยากยกเลิกแพ็กเกจอันนี้ก่อนเวลาทดลองได้ไหม แล้วแพ็กเกจเก่าเราที่พนักงงานยกเลิกไปเอากลั
สมาชิกหมายเลข 9207893
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ais แต่เบอร์โดนระงับต้องทำไงคับ
คือผมอยากแจ้งปัญหายกเลิกบริการเสริมกับแก้ยอดชำระ แต่เบอร์โดนระงับ โทรais call center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9208001
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่ชำระคะค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4776493
เปิดซิมใหม่Gomo By ais แล้วใช้แพ็คเกจไม่ได้
เปิดซิมใหม่ลงทะเบียนระบบเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถใช้แพ็คเกจได้ แพ็คเกจพึ่งสมัครแต่อินเทอร์เน็ตขึ้น0gbทั้งๆที่ยังไม่ใช้ call center ก็เป็นบอทไม่สามารถช่วยเหลือได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8881168
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
ติดต่อ AIS Call Center เพื่อขอเปลี่ยนโหมดการทำงาน Router ไม่ได้
ต้องการติดต่อ AIS Call Center เพื่อขอเปลี่ยนโหมดการทำงาน Router ไม่ได้สักที ติดตรงระบบอัตโนมัติ ตั้งนานแต่ก็วนกลับมาที่เดิมเสียเวลามากครับ
สมาชิกหมายเลข 9206667
รบกวนสอบถามais call center ครับ
รบกวนสอบถามครับ ผมพยายามจะติดต่อทั้ง 1175 ทั้ง 1148 ทั้ง myAIS แล้ว ไม่ได้เรื่องเลย คือจะถามว่า ผมซื้อซิมเนต3เดือน 590 มาทดลองใช้แล้ว มันok สเถียรดี ชอบ พอใช้หมด50G แล้วสมัครแพ็คเสริมเป็นรายสัปดาห์ได้
พ่อไอ้โก๊ะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรศัพท์หาย จะทำซิมใหม่ ต้องแจ้งความด้วยเหรอ AIS