หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center 1678 โทรติดแล้วตัดสายตลอด
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ตั้งแต่เปลี่ยนซิมเป็น Trinet มันเฮ็ดอิหยังหว่า โทรหลุดๆ ฮ่วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อ Dtac ยังไงบ้างมีแต่บอท
จะทำให้ติดต่อยากไปเพื่ออะไร รอสายจากเบอร์Call Center โคตรนานพอถึงคิวสายหลุด
สมาชิกหมายเลข 1279481
ติดต่อเจ้าหน้าที call center ดีแทคไม่ได้เลย
ติดต่อเจ้าหน้าทีี call center ดีแทคไม่ได้เลย ผ่าน1678 โทรไป 3-4 รอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6840846
โปรเหมาจ่ายค่าโทรของค่ายไหน รวม/ไม่รวม ค่าโทรเข้าเบอร์ Call center 4 หลัก ต่างๆ บ้างครับ
สอบถามเงื่อนไขการโทรเข้าเบอร์ Call Center ต่างๆ หรือเบอร์พิเศษ 4 หลัก เช่น 1175 1242 1678 หรือเบอร์สั่งพิซซ่าต่างๆ จะคิดรวมในค่าใช้จ่ายแพ็คเกจต่างๆ ไหมครับ จขกท.ใช้เบอร์ทรูอยู่ ใช้ยังไม่เกินแพ็คเกจ แต
สมาชิกหมายเลข 8991351
ติดต่อเจ้าหน้าที่ DTAC ไม่ได้
พอดีเมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ DTAC โทรมาแจ้งสิทธิให้ใช้ซิมครอบครัวฟรี เราก็ฟังว่ามีรายละเอียดยังไงบ้าง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ถามเราด้วยซ้ำว่าสนใจใช้บริการใช่ไหม พอวางสายไป ที sms แจ้งเตือนว่าเราสมัครซิมใหม่
สมาชิกหมายเลข 8882966
ติดต่อ call center dtac 1678 รอสาย 19 นาทีจนสายหลุดก็ยังไม่ได้คุยต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7465818
สอบถามการหักเงินจากซิมดีแทค
ได้เติมเงินไปวันนี้ ไป200 ไม่ทราบว่าโดนหักค่าอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9037241
รีวิวประสบการณ์อันบ้าบอของ Package AIS: 5G MAX PLAY ULTIMATE
สวัสดีครับ ผมพึ่งย้ายค่ายออกมาจาก Dtac เพราะโดน Dtac เท Package เดิมที่เคยใช้เค้าไม่ยอมให้ต่อ ก็เลยลองย้ายค่ายเบอร์เดิมไปสมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE ของ AIS แทน ประสบการณ์ตอนสมัครคือดีมากเลยนะครับ Cal
สมาชิกหมายเลข 718524
ดีแทค ตัดเงินโดยไม่มีการใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่เปิดใช้ แต่ตัดเงินว่ามีการเชื่อมต่อ
ซิม dtac เติมเงินปกติใช้ WiFi calling ถ้าไม่เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันก็ไม่ยอมเชื่อมต่อ WiFi calling ให้ จนปีที่แล้ว call center ให้เน็ตกันรั่วมา 1 ปี ตอนนี้หมดอายุแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้แล้วอินเตอร
DKU
ติดต่อ dtac ทาง call center รอ 20 กว่านาทีก็ยังไม่ได้คุย
ติดต่อ dtac ทาง call center รอ 20 กว่านาทีก็ยังไม่ได้คุย จะคุยเรื่องต่อโปรโมชั่น ไม่ได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริง ๆ สักที ระบบแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 3206211
ตอนนี้ call center dtac ไม่มีแล้วหรือ
สรุปควบรวมกันเรียบร้อย เปลี่ยนชื่อไปเลย ไม่ต้องแยกกันอยู่ให้ ขาดทุนนะ ไม่เป็นไร ทุกข์ของผู้บริโภค
NatWang
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center 1678 โทรติดแล้วตัดสายตลอด