นี้เหรอแบงค์มหาชนแล้วผมควรทำไงต่อ

กระทู้คำถาม
ขอบ่นหน่อยนะ เซ็งมากกับบริการ มันเกิดกับธนาคารสีเขียว ผมทำเรื่องขออัพเกรดบัตร ณ วันที่ 30 กันยายน เอกสารถึงส่วนกลางวันที่ 11 ตุลาคมมีโทรศัพท์จากส่วนกลางโทรมาถามรายละเอียดนิดหน่อยว่าต้องการบัตรนี้ใช่ไหม เอกสารที่มีอะไรบ้าง ผมถามว่าทราบผลเมื่อไหรเขาบอกประมาณ 1 อาทิตย์ ถ้าผ่านจะมี SMS ถ้าไม่ผ่านมีจดหมาย ผ่านไป 1 อาทิตย์ผมโทรตาม เจ้าหน้าที่บอกว่าแจ้งผิด ต้อง 20 วัน อ่ะช่างมันรอต่อก็ได้ วันนี้โทรถามเพราะเห็นว่านานละ จี๊ดขึ้นครับ มันบอกว่าไม่อนุมัติเพราะว่าเอกสารไม่ครบ ขาดเอกสารการเงินย้อนหลัง 6เดือน และเอกสารย้อนหลังธุรกิจ 3 เดือน ผมทำงานกินเงินเดือนบ้าเหรอมันจะมีได้ไง สมัครบุคคลนะไม่ใช่ธุรกิจ เอกสารเงินเดือนก็ส่งแล้ว ไม่งั้นจะผ่านจากสาขาเหรอ หนักกว่านั้นทำมัยไม่แจ้ง เลยถามเขาเขาบอกว่าปกติก็แจ้งนะแต่ขึ้นกับพนักงานจะตามงานไหม ฟังนี้คือวิธีการตอบแบบเลี่ยงๆบาลี ขึ้นกับพนักงาน มาตราฐานดีมาก แล้วถามต่อต้องทำไง มันบอกให้ไปสาขา สาขามันจะจำไรได้ไหม ต้องเล่าใหม่อีก ต่อไปจะจำไว้ มาทำธุรกรรม ต้องถ่ายหน้าถ่ายชื่อไว้ จะได้ระบุถูกคนเดี๋ยวมันจะแถว่าไม่ใช่ ลาออก จำไว้เลย แบงค์นี้ ห่วย!!
ต่อมาผมไปสาขา วันนี้คงสิ้นเดือนลูกค้าเยอะไม่เป็นไรรอๆๆๆ สักพักมีพนักงานในส่วนที่ค่อยต้อนรับมาถามผมเลยเล่าให้ฟัง หายไปสักพักปรึกษากับรองผู้จัดการ มาบอกผมว่าพนักงานที่รับเรื่อง ลาคลอด อีกคนลาพักร้อน ถ้าจะทำให้ส่งเอกสารใหม่ทั้งหมด สุดยอดบริการแก้ไขปัญหาได้ฉลาดหลักแหลมสุดๆ ไม่มีการขอข้อมูลอะไรผมเลย โทรถามส่วนกลางไม่มี จะให้มาทำไมสาขา ผมเลยเริามโมโหถามกลับ ว่าจะไม่ลองถามหรือช่วยอะไรผมสักหน่อยเหรอ(เสียงผมเริ่มแข็งและดัง) เขาเลยต่อให้คุยกับ Call Central) คุยไปมาได้ข้อสรุปว่าเอกสารทางการเงินเกี่ยวกับธุรกิจเพราะผมมีการขอบัตรอะไรสักอย่างซึ่งผมไม่ได้ขอ คำถามคือใครเขียนให้ผม? และวิธีแก้ไขสุดท้ายคือจะให้หัวหน้าโทรกลับอธิบายภายในวันนี้ หรือ ไม่ก็พรุ่งนี้ ผลควรทำไงต่อดีละ ก็เลยลองปรึกษาในนี้ดูว่าจะมีทางออกไหม จิงๆถ้าบอกว่าเงินเดือนน้อย จน ไม่อนุมัติ ผมก็จบละ ไม่มีไรหรอก เพราะมันก็ตามเงื่อนไขข้อตกลง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่