หมายเลขโทรศัพท์ของผม คือ 081-598-xxxx เมื่อเช้า 09.00 ได้ทำการอัพเดทเป็น DTAC TRINET เมื่อเช้า ได้ส่งข้อความ 3ตัวสุดท้ายของซีเรียลนัมเบอร์ของซิมการ์ด สักพักซิมเก่าก็ใช้งานไม่ได้ ผมก็เปลี่ยนซิมเอาซิมใหม่ที่ดีแทคส่งให้ใส่เครื่อง แล้วทำการเปิดเครื่อง ไม่มีสัญญาณ ผมรออยู่จน 10.00 เลยลองปิดแล้วเปิดเครื่องใหม่
ก็ไม่มีสัญญาณ ผมจึงยืมโทรศัพท์น้องโทรหา 1678 พนักงาน1678 บอกว่าจะรีเซทสัญญาณให้ อีก30นาทีให้ผมปิดแล้วเปิดเครื่องใหม่
ถึงตอนนี้ ผมปิดและเปิดเครื่องจนมืองิกแล้ว
รบกวนประสานงานแล้วแจ้งผลกลับทีครับ
อีเมล์ love_poul@hotเมล์.คอม
Dtac Trinet ซิมดับ CC Dtac ช่วยด้วยครับ
ก็ไม่มีสัญญาณ ผมจึงยืมโทรศัพท์น้องโทรหา 1678 พนักงาน1678 บอกว่าจะรีเซทสัญญาณให้ อีก30นาทีให้ผมปิดแล้วเปิดเครื่องใหม่
ถึงตอนนี้ ผมปิดและเปิดเครื่องจนมืองิกแล้ว
รบกวนประสานงานแล้วแจ้งผลกลับทีครับ
อีเมล์ love_poul@hotเมล์.คอม