จะย้ายเครือข่ายdtac ไปเป็น true ถาม call center แล้วว่าให้นำเอกสารไปติดต่อที่ศูนย์บริการได้เลย
ไปถึงศูนย์ true บิ๊กซีบางใหญ่ วันนี้ 10:30 ลูกค้ายังไม่เยอะ ก็รอคิวเจ้าหน้าที่มี 3 ท่าน ชาย 1 หญิง 2
ได้คิวเจ้าหน้าที่ชาย แจ้งความประสงค์ว่าจะขอย้ายเครือข่ายdtac เป็น true
เจ้าหน้าที่ท่านก็ทำหน้ายุ่งๆแล้วบอกว่าเบอร์เติมเงินต้องจดทะเบียนแล้วถึงจะย้ายมาได้ ผมก็บอกว่าจดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว
เจ้าหน้าที่ท่านก็บอกต่อว่าแล้วจดทะเบียนเป็นชื่อนาย หรือคุณ ผมก็บอกว่าจำไม่ได้เพราะใช้มาหลายปีแล้ว
เจ้าหน้าที่ท่านก็บอกว่าต้องกลับไปติดต่อเครือข่ายเดิมมาก่อนยังดำเนินการให้ไม่ได้
อยากจะฝากถึง true ว่าลุกค้าตั้งใจมาใช้บริการแล้วก็ควรจะยินดีต้อนรับ รับเรื่องไปประสานงาน แล้วแจ้งกลับลูกค้า
ทำแบบนี้คงไม่ยกเลิกเครือข่ายเดิม แล้วก็ยกเลิกบริการอื่นของ true ทีใช้อยู่แทน
เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการ True ช่วยปรับปรุงการบริการลูกค้าด้วย
ไปถึงศูนย์ true บิ๊กซีบางใหญ่ วันนี้ 10:30 ลูกค้ายังไม่เยอะ ก็รอคิวเจ้าหน้าที่มี 3 ท่าน ชาย 1 หญิง 2
ได้คิวเจ้าหน้าที่ชาย แจ้งความประสงค์ว่าจะขอย้ายเครือข่ายdtac เป็น true
เจ้าหน้าที่ท่านก็ทำหน้ายุ่งๆแล้วบอกว่าเบอร์เติมเงินต้องจดทะเบียนแล้วถึงจะย้ายมาได้ ผมก็บอกว่าจดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว
เจ้าหน้าที่ท่านก็บอกต่อว่าแล้วจดทะเบียนเป็นชื่อนาย หรือคุณ ผมก็บอกว่าจำไม่ได้เพราะใช้มาหลายปีแล้ว
เจ้าหน้าที่ท่านก็บอกว่าต้องกลับไปติดต่อเครือข่ายเดิมมาก่อนยังดำเนินการให้ไม่ได้
อยากจะฝากถึง true ว่าลุกค้าตั้งใจมาใช้บริการแล้วก็ควรจะยินดีต้อนรับ รับเรื่องไปประสานงาน แล้วแจ้งกลับลูกค้า
ทำแบบนี้คงไม่ยกเลิกเครือข่ายเดิม แล้วก็ยกเลิกบริการอื่นของ true ทีใช้อยู่แทน