คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 2
																			
								
									
								
														
						
					 รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 708962 แจ้งเบอร์มือถือ ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก
พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ได้นะครับ
ผมจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่อง "โทรศัพท์ Samsung หรือ nokia" ให้ครับ
ขอบคุณครับ
 
								พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ได้นะครับ
ผมจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรื่อง "โทรศัพท์ Samsung หรือ nokia" ให้ครับ
ขอบคุณครับ
  ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
			
						
 
คำถามการกระทำของ True Move ครับ
ตอนแรก % การได้กำไรจากการเติมเงินรู้สึกจะ 5 ลกลงเหลือ 2.5 ตอนนี้ลดลงเหลือ 1 (ในกรณี 500 1000)
โหการตลาดนี่สุดยอดจริงๆสันดานหมามากๆค่าครองชีพทุกอย่างสูงขึ้นลดเอาๆ กูถามเหอะ 1% จ่ายค่าไฟยังพอไหม
จรรยาบรรณ มีไหม
ไหนๆก็ไหนๆละผมขอแฉต่อเลยหละกัน ถ้ายังจำกันได้ KFC ได้มีการขายต่อให้อีกบริษัทหนึ่ง แล้วผมได้มีโอกาสคุยกับผู้บริหาร
"เค้าบอกว่าเชศเตอจะไม่ขายไก่ทอด เรามีจรรยาบรรณ" ตอนนี้ขายแล้วไงโหจรรยาบรรณบ้านคุณหรอ
เอาไปอีกเรื่องเลยหละกัน
ศูนย์โทรมาบอกว่า ให้เปลี่ยนเป็น H และรับเครื่องฟรี Live2 และลดค่าบริการ 50% โอเคผมไปศูนย์บอกหมดแล้วลด 50 % จะไม่ได้เครื่องเพราะ Live2หมด(เอ้าเวนเห้ยทำไมทำงี้)คนที่ศูนย์(ย่อย)บอกทำงานคนละส่วนกัน(เหอะๆๆๆ)บอกให้เราใช้ไปรอเลือกโทรศัพ Samsung หรือ nokia หลังได้รับ SMS (เออยังดีกว่าไม่ได้) ..... มาวันนี้ 3 เดือนได้แล้วมั้งยังไม่ได้ SMS เลยแล้วต้องรอ SMS แล้วเมื่อไหร่จะได้วะครับผมว่าถึงกำหนดรับเครื่อง(ไม่กี่ตังค์)CP/True คงพริ้วได้อีก
รับรู้มากยิ่งเห็นสันดาน แม้แต่ผู้บริหารยังโกหกเลย สุดยอดดไม่รู้จะให้รางวัลอะไรดี ดีนะที่ไม่บอกให้ที่บ้านย้ายค่ายไปหา Ture ตอนต้นๆ
ไม่เคยอวยค่ายไหนทุกวันนี้ใช้มันทุกค่ายแต่ True มันสุดยอด(สุดยอดอะไรตามข้างบน) "มันเป็นธรรมไหมวะ"
พวก CC หรือคนดูแลช่วยมาตอบข้อข้องใจผมหน่อยสิ