พนักงานของดีแทคชื่อ เดือนเพ็ญ รหัสพนักงาน 10517 หัวหน้างานชื่อทัศนีย์ บริการได้ห่วยแตกมาก เนื่องจากฉันได้โทรเข้าไปเรื่องเล่น net ไม่ได้ ฉันเข้าใจนะว่าตอนนี้สัญณาณมันมีการปรับปรุงอยู่ แต่ฉันย้อนถามพนักงานไปว่าฉันจะต้องโทรเข้าดีแทคกี่รอบและจะต้องเสีย 3 บาท อีกกี่ครั้ง ฉันถึงจะเล่นเน็ตได้ มันใช่ความผิดลูกค้าหรือเปล่าที่จะต้องมาเสีย 3 บาท 10 ครั้งก็ 30 บาทแล้ว จริงๆทางดีแทคน่าจะมีอะไรให้ลูกค้าบ้าง หรือไม่น่าเรียกเก็บลูกค้าเพราะทางดีแทคเป็นคนปรับปรุงโครงข่ายเอง แล้วลูกค้าก็ต้ิงมาแบกภาระเสีย 3 บาทเอง เพราะยังไงก็ต้องโทรเข้าดีแทค เนื่องจากเล่นเน็ตไม่ได้ ไป shop มาเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถทำได้ ถามหน่อยเถอะแบบนี้มันใช่หน้าที่ที่ลูกค้าต้องมานั่งรับภาระ 3 บาทหรอ ถ้าเสีย 3บาืแล้วเล่นเน็ตได้ปกติก็ไม่เป็นไรหรอก นี่เสียตั้งหลายบาทแล้วยังไม่สามารถเล่นเน็ตได้เลย
พนักงาน Dtac ไม่มีมรรยาท ท้าทายลูกค้า