คาใจแพคเกจ TRUE คู่ iPhone5s

มีน้องคนหนึ่งฝากมา โปรดพิจารณนาด้วยนะคะMr.H ขอบคุณ

"อยากสอบถามเรื่องโปรโมชั่นในหรือแพคเกจที่ใช้ควบคู่กับการซื้อเครื่อง Iphone 5S หน่อยค่ะ พอดีวันนี้มีเพื่อนได้ไปซื้อเครื่อง iphone 5S ที่ "ทรูช้อปสาขาเซ็นทรัลพระราม 2 " แล้วจะสมัครโปร size S

แต่พอกรอกข้อมูลอะไรเรียบร้อยแล้ว เหมือนพี่พนักงานที่ทำเรื่องให้ แล้วตอนเลือกว่าจะสมัครแพคเกจอะไร ทางพี่เขาบอกว่า
ไม่มีโปรโมทชั่นนี้ให้เลือก มีให้เลือกแค่แบบ Free size 599 กับ XL 899 ก็เลยสงสัยว่าทำไมไม่มี

ในเมื่อเข้าไปดูข้อมูลของแพคเกจก็มีโปรนี้ให้เลือกหนิค่ะแล้วก็เคยสอบถามข้อมุลผ่านทางแชทออนไลน์แล้วว่ามีโปรโมชั่นนี้ ก็เลยถามพี่พนักงานว่าจากที่ดูข้อมูลมามันมีหนิค่ะ? พี่พนักงานเขาก็ตอบว่า "ใช่ค่ะมี แต่ทางระบบไม่มีขึ้นให้เลือกค่ะ"
แล้วพี่พนักงานก็เริ่มใส่อารมณ์เล็กน้อย ดิฉันกับเพื่อนก็เลยปรึกษากันใหม่ว่าจะเอายังไง เพราะเพื่อนของดิฉันตั้งจะจะสมัครโปร size S อยู่แล้ว พี่พนักงานเก็บเงินค่าเครื่อง แล้วให้ใบเสร็จมาแล้ว แต่เพื่อนของดิฉันยังไม่ได้แม้แต่จะได้จับเครื่องดูเลย ดิฉันกับเพื่อนก็เลยถามซ้ำว่าดูในโบลชัวร์หน้าร้านก็มีโปรโมชั่น size S หนิค่ะ พี่ พี่เค้าก็เริ่มใส่อารมณ์มากขึ้นว่า "ก็ในระบบมันไม่มีให้พี่เลือกอะค่ะน้อง พี่ไม่ได้โกหกนะคะ พี่จะโกหกทำไม" ดิฉันกับเพื่อนก็มองหน้ากัน แล้วพี่เค้าก็ไม่ได้อธิบายอะเพิ่มเติม จนสุดท้ายก็ต้องยอมสมัครโปรโมชั่นอื่น

อยากทราบว่า โปรโมชั่นที่ให้ซื้อพร้อมแพคเกจ size S M L นี่ไม่สามารถใช้ได้หรอคะ ทำไมถึงลงว่ามีให้เลือกโปรโมชั่นนี้ แล้วอีกอย่างถ้าพี่พนักงานให้คำอธิบายที่ชัดเจนกว่านี้แล้วท่าทางที่ดูเหมาะสมกว่านี้ ก็คงจะไม่ติดใจอะไรหรอกค่ะ

แล้วตอนที่พี่พนักงาน แกะเครื่องให้เช็คอะค่ะ ดิฉันกับเพื่อนลองเช็ดฟังก์ชั่นการใช้งานของตัวเครื่องอยู่ แล้วอยู่ดีๆพี่พนักงานบอกว่า
"ขอเครื่องด้วยค่ะ" พร้อมกับแบมือขอเครื่องไป ดิฉันยังเช็คไม่เสร็จก็เลยบอกไปว่า ยังเช็คไม่เสร็จเลยค่ะ แต่พี่พนักงานก็ยังแบมือขอเครื่องอยู่อย่างนั้น แล้วก็พูดซ้ำอีกว่า "ขอเครื่องด้วยค่ะ"

สุดท้ายก็เลยให้เครื่องพี่เค้าไป คืออยากทราบว่าแค่ขอเวลาเช็คเครื่องแค่ไม่กี่นาที ทำไมต้องรีบขนาดนี้หรอค่ะ จะซื้อของทั้งที ก็หน้าจะเข้าใจลูกค้านะคะว่าก็อยากได้สิ่งที่ดีที่สุดกลับมา ทำไมต้องมาเร่งด้วย ถ้าแค่ขอเวลาเช็คเครื่องด้วยตัวเองแค่ไม่กี่นาที มันรบกวนเวลาพี่พนักงานมาก ก็ขอโทษด้วยนะคะ พนักงานคงไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกคน แต่ดิฉันกับเพื่อนอาจจะดวงไม่ดี เลยเจออะไรแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้ใช้บริการทางศูนย์ทรูมูฟมาตลอด ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย แต่ครั้งนี้ ไม่ประทับใจจริงๆค่ะ ฝากปรับปรุงด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
เรียนคุณjigorita ครับ จากที่ผมตรวจสอบข้อมูล หากว่าท่านซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ สามารถสมัครแพ็ำกเกจ S M L ได้ครับ

ทั้งนี้ผมขอน้อมรับคำแนะนำ เพื่อประสานงานไปยังสาขาได้รับทราบเพื่อปรับปรุงต่อไปครับ

อย่างไรผมขอทราบชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับท่าน เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการประสานงานด้วยนะครับ

และผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขอบคุณครับMr.H ขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่