3bb คุณภาพบริการตกลงเยอะน่ะครับ

กระทู้สนทนา
ขออนุญาติแชร์น่ะครับ

เนื่องจากเร้าเตอร์ที่ของ 3bb ที่ใช้อยู่มันเสียไฟไม่เข้า ก็เลยโทรไปแจ้ง 3bb ที่เบอร์ 1530 พนักงาน Operator ก็รับเรื่องไว้และส่งเคสไปให้ช่าง
วันต่อมาช่างก็โทรมาถามอาการว่าเป็นยังไง เราก็บอกว่าไฟไม่เข้าโมเด็ม ช่างจึงบอกว่าโมเด็มเราเสีย ให้ไปซื้อใหม่ที่ร้านขายอุปกรณ์ไอทีทั่วไป โดยไม่คิดจะเข้ามาตรวจสอบ โยนให้ลูกค้าจัดการปัญหาต่อด้วยการซื้อใหม่เลยทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้เข้ามาเช็คอาการ หากเช็คแล้วซ่อมไม่ได้จริง ๆทางผมก็ยินดีจะซื้อใหม่อยู่แล้ว แต่นี่มันอะไรก็ สมัยสมัครแรก ๆ 2-3 ปีที่แล้ว ช่างบริการดีมาก ๆ แต่ตอนนี้ไม่เหมือนเดิมแล้วครับ

เป็นลูกค้า 3BB มานาน ยอมจ่ายค่าบริการแพงกว่าค่ายคู่แข่ง ซื้อ package เดือนละ 900 กว่าบาท เพราะประทับใจในคุณภาพและบริการ แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ไม่มั่นใจในบริการของ 3BB อีกต่อไป

อ่อสุดท้ายปัญหาผมแก้เองได้แล้วน่ะครับ ด้วยการปรึกษาคนโน้นคนนี้ที่พอรู้เรื่องไอทีบ้าง ปรากฎว่าเสียที่ Adaptor ครับ เปลี่ยนแค่ Adaptor แล้วใช้ได้เลย ขอบคุณช่าง 3BB มากน่ะครับที่ไม่สนใจลูกค้า แนะนำให้ไปซื้อเร้าเตอร์ใหม่ลูกเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่