ไม่เข้าใจบริการของ TrueMove

ผมไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น กับ TrueMove H

ผมใช้บริการรายเดือน ของ TrueMoveH มาหลายปีแล้วครับ พอเค้าให้ย้ายมา TruMove3G เราก็ทำเรื่องย้ายเรียบร้อย(แบบมีปัญหา เพราะพนักงานโทรมาแจ้งหลายคนหลายครั้ง งง)  เค้าบอกว่าจะได้รับโทรศัพท์ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากครับ เพราะเป็นเพียงแค่ Samsung Hero 3G เท่านั้นก็คิดว่า เออ ถ้าได้ ก็ok จะได้เอาให้น้องใช้

เมื่อวานนี้ วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2556 เวลาประมาณ 14.30น มีโทรศัพท์จาก TrueMove Call Center โทรเข้ามาแจ้งว่า
พนักงาน Call Center : "ให้ไปรับเครื่องได้แล้วนะค่ะ ก่อนวันที่ 30 ตุลาคม 2556 จะสะดวกรับที่TrueShopสาขาอะไร"
ผม : "ผมก็ตอบไปว่า ok ผมจะไปรับที่ TrueShop สาขา Central เชียงราย ถ้าผมไปนี้จะได้เครื่องเลยรึเปล่า"
พนักงาน Call Center  : "ค่ะได้รับเครื่องเลย แต่ยังไงก็ต้องไปรับก่อนวันที่ 30 ตุลาคม 2556 นะค่ะ"
พนักงาน Call Center  : "ถ้ามีปัญหาอะไรสามารถโทรไปที่ Call Center ได้นะค่ะ 1331 ค่ะ" (เอาซะน่ารักเลยครับ ตอบแบบนี้เอาใจผมไปเลย)

ผมเลือก สาขา Central เชียงราย เพราะ เป็นสาขาที่ใกล้ที่สุดที่จะไปรับเครื่องแล้ว แต่ระยะทางก็ 40 กว่ากิโลเมตรจากบ้านไป ซึ่งถ้าไปกลับก็ 80 กิโลเมตร

พอวันนี้ 29 ตุลาคม 2556 15.00น(ก่อนหมดโปรตามที่พนักงาน Call Center แจ้ง) ช่วงบ่ายผมขอหยุดงานเพื่อไปเอาเครื่อง ที่ TrueShop Central เชียงราย

พอไปถึง

ผมถามพนักงาน ที่Trueshop เค้าบอกว่าเครื่องหมด!!!

เอาแล้วไงครับ ไหน CallCenter ว่ามาเอาได้เลย นี้ผมขับรถเพื่อมาเอาเครื่อง ตามที่ Call Center แจ้งไว้ แต่เครื่องหมด ไม่เป็นไรครับผมก็นึกถึงคำที่ Call Center แจ้งว่าถ้ามีปัญหาอะไรโทรไปที่ Call Center 1331 ได้นะค่ะ ผมก็จัดเลยครับโทรไป Call Center  เพราะเค้าบอกให้มาเอาเครื่อง ได้เลย และก่อนวันที่ 30 ตุลาคม 2556

พนักงาน Call Center ก็บอกว่า :  ยังไงก็ต้องรอเครื่องที่ Trueshop นะค่ะ ยังไงก็ต้องรอ SMS แจ้งก่อนนะค่ะ (โอ้อะไรจะเยี่ยมแบบนี้ เครื่องหมดไม่ว่า แต่หลอกกันมาเอาเครื่องนิครับ แล้วนี้ผมเสียค่าน้ำมันรถ กับ เสียเวลานะครับเนี้ย )

ผมก็อธิบายปัญหาให้เค้าฟัง ดังข้างบนที่กล่าวมาครับ

พนักงาน Call Center ก็ตอบกลับอีกว่า : คนละฝ่ายนะค่ะที่โทรแจ้งไปให้ไปเอาเครื่อง (โอแล้วนี้ผมจะรู้เหรอครับว่าTrueมีกี่ฝ่ายกันแน่มันก็บอกว่าจาก Call Center หมด ดูเหมือนปัดความรับผิดชอบเลย)

ที่ผมยังติดใจคือ ยังไม่พอย้ำผมอีกว่า ก่อนวันที่ 30 ตุลาคม 2556 ผมก็เลยมาวันที่ 29 ตุลาคม 2556 เวลาประมาณ 15.00น เพื่อมีปัญหาอะไร อาจจะต้องรอนาน


สิ่งที่ไม่เข้าใจ
1. ในเมื่อเครื่องมันไม่พอให้ลูกค้า จะบีบเวลาให้ผมมาเอาก่อน 30 ตุลาคม 2556 ทำไม
2. ในเมื่อเครื่องมันไม่พอให้ลูกค้า แล้วจะรีบโทรมาแจ้งทำไมละครับ(TrueShop บอกว่ามาเอาเมื่อไหร่ก็ได้ก่อน สิ้นปี)
3. แล้วทำไมต้องถามว่าผมสะดวกรับสาขาไหน ถามไปเพื่ออะไรครับ ในเมื่อไปก็ไม่ได้อยู่ดี
4. ผมใช้ True มาก็นานแต่ไม่มั่นใจว่าบริการยังจะดีเหมือนเดิมรึเปล่า เหมือนรู้สึกโดนหลอกยังไงก็ไม่รู้เลยครับ

คือจริงๆก็เข้าใจครับว่าเครื่องหมดก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว แต่จะเร่งผมทำไมกัน หรือว่าผมโง่เองครับ
ท่านอื่นเป็นเช่นใดกันบ้างครับ
ผม เสียเวลา เสียน้ำมันรถ แต่ที่มากที่สุด คือเสียความรู้สึก ไม่เห็นเหมือนที่โฆษณาไว้เลย พอมีปัญหาก็ปัดหนีกันหมด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่