เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ไปดำเนินการปิดเบอร์ของ DTAC เมื่อวันที่ 5/10/2556 โดยได้ชำระค่าบริการทั้งหมดและเขียนแบบฟอร์มขอยกเลิกบริการไปเรียบร้อย
แต่เมื่อวานยังได้รับไปแจ้งค่าบริการเบอร์ที่ทำการยกเลิกไปแล้วอีก
จึงได้โทรไปสอบถาม Call Center ได้ความว่าระบบได้รับการยกเลิกเข้ามาในวันที่ 6/10/2556 จึงทำให้มีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีก 1 วัน ซึ่งเกิดจากความล่าช้าของทาง DTAC เอง แต่ก็ยังเอาภาระตรงนี้มาให้ผู้ใช้บริการอีก?
เจอแบบนี้ชักจะเสื่อมศรัทธากับ
DTAC ขึ้นทุกวัน คราวหลังปิดเบอร์คงต้องขอเอกสารยืนยันการปิดเบอร์มาเป็นหลักฐานไว้ด้วย
ระวัง!!! DTAC ปิดเบอร์ไปแล้วยังส่งใบแจ้งหนี้มาให้อีก
แต่เมื่อวานยังได้รับไปแจ้งค่าบริการเบอร์ที่ทำการยกเลิกไปแล้วอีก
จึงได้โทรไปสอบถาม Call Center ได้ความว่าระบบได้รับการยกเลิกเข้ามาในวันที่ 6/10/2556 จึงทำให้มีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีก 1 วัน ซึ่งเกิดจากความล่าช้าของทาง DTAC เอง แต่ก็ยังเอาภาระตรงนี้มาให้ผู้ใช้บริการอีก?
เจอแบบนี้ชักจะเสื่อมศรัทธากับ DTAC ขึ้นทุกวัน คราวหลังปิดเบอร์คงต้องขอเอกสารยืนยันการปิดเบอร์มาเป็นหลักฐานไว้ด้วย