คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสักนิดนะคะ ไม่ทราบว่าอาการนี้เกิดขึ้นทุกที่เลยหรือไม่คะ หากว่าเป็นแค่ที่เดียว แนะนำให้ลองรีสตาร์ท router ดูนะคะ
แต่หากว่าเป็นทุกที่ แนะนำให้ติดต่อศูนย์บริการ เพื่อให้ช่างเช็คอย่างละเอียดดีกว่าค่ะ สามารถเช็คสาขาศูนย์ที่สะดวกได้ที่นี่ค่ะ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION
แต่หากว่าเป็นทุกที่ แนะนำให้ติดต่อศูนย์บริการ เพื่อให้ช่างเช็คอย่างละเอียดดีกว่าค่ะ สามารถเช็คสาขาศูนย์ที่สะดวกได้ที่นี่ค่ะ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION

แสดงความคิดเห็น
note8 อัพ 4.2.2 แล้วสัญญาน wifi แย่มากๆครับ