CC Dtac ตอบด้วยครับรู้สึกเสียความรู้สึกมาก
เรื่องความต้องการ Iphone 5s ครับ
โทรถาม CC ครับให้คำตอบว่า Walk In ถามว่าสาขาไหนมีบ้าง ก็ให้เช็คจาก Link ในหน้าเวป เบอร์โทรติดต่อก็ไม่มี เช็คไปเพื่ออะไรครับ
พอถึงคราว Walk In จริง ๆ แต่ละศูนย์บอกเครื่องหมด ถามว่าวันนี้ของเข้ากี่เครื่อง บอกว่าไม่รู้ ขอเข้าอีกวันไหน ตอบไม่ทราบ
ส่วน CC เองก็ใช่ด้อยกว่ากัน พูดเป็นแค่ Walk In อย่างเดียว Walk in มา สี่ วันไม่ได้เครื่อง คุณไม่รู้สึกว่า ลูกค้าของพวกคุณเสียเวลา เสียความรู้สึกบ้างไหม กับการที่คุณระบุมาว่า สาขาไหนมี สาขาไหนไม่มี กำชับแต่ละสาขาว่า ของมีเท่าไหร่ เข้าเมื่อไหร่ จำนวนเท่าไหร่ หรือพวกคุณไม่มีการบริหารสต็อกกัน อยากส่งก็ส่ง อยากขายก็ขายหรืออย่างไรกัน
Enewletter ส่งลิงค์มาว่าให้ซื้อได้
http://store.dtac.co.th/handset/iphone-5s-32gb-gold แต่เอาเข้าให้จริงกดเข้าไปไม่เห็นซื้ออะไรได้
ตกลงเราต้องย้ายค่ายใช่มั้ยครับ ผมไม่ทราบว่าต้องย้ายค่าย ไป TRUE หรือ AIS ใช่มั้ยครับ ผมไม่แน่ใจว่า True หรือ ais บริหารงานกันอย่างไร ผมรู้แต่ว่าผมเป็นลูกค้า Dtac Dtac ควรให้ข้อมูลผมที่ดีกว่าเป็นอยู่ คุณประมาณการว่าเครื่องขาดก็เครื่องขาด ไม่ใช่บอกลูกค้าให้ Walkin อย่างเดียว
ขอคำตอบที่ชัดเจนด้วยครับ
เบอร์ 084-656-6XXX
Email: beethovenkitti@gmail.com
Iphone 5s Dtac CC ตอบด้วยครับ
เรื่องความต้องการ Iphone 5s ครับ
โทรถาม CC ครับให้คำตอบว่า Walk In ถามว่าสาขาไหนมีบ้าง ก็ให้เช็คจาก Link ในหน้าเวป เบอร์โทรติดต่อก็ไม่มี เช็คไปเพื่ออะไรครับ
พอถึงคราว Walk In จริง ๆ แต่ละศูนย์บอกเครื่องหมด ถามว่าวันนี้ของเข้ากี่เครื่อง บอกว่าไม่รู้ ขอเข้าอีกวันไหน ตอบไม่ทราบ
ส่วน CC เองก็ใช่ด้อยกว่ากัน พูดเป็นแค่ Walk In อย่างเดียว Walk in มา สี่ วันไม่ได้เครื่อง คุณไม่รู้สึกว่า ลูกค้าของพวกคุณเสียเวลา เสียความรู้สึกบ้างไหม กับการที่คุณระบุมาว่า สาขาไหนมี สาขาไหนไม่มี กำชับแต่ละสาขาว่า ของมีเท่าไหร่ เข้าเมื่อไหร่ จำนวนเท่าไหร่ หรือพวกคุณไม่มีการบริหารสต็อกกัน อยากส่งก็ส่ง อยากขายก็ขายหรืออย่างไรกัน
Enewletter ส่งลิงค์มาว่าให้ซื้อได้ http://store.dtac.co.th/handset/iphone-5s-32gb-gold แต่เอาเข้าให้จริงกดเข้าไปไม่เห็นซื้ออะไรได้
ตกลงเราต้องย้ายค่ายใช่มั้ยครับ ผมไม่ทราบว่าต้องย้ายค่าย ไป TRUE หรือ AIS ใช่มั้ยครับ ผมไม่แน่ใจว่า True หรือ ais บริหารงานกันอย่างไร ผมรู้แต่ว่าผมเป็นลูกค้า Dtac Dtac ควรให้ข้อมูลผมที่ดีกว่าเป็นอยู่ คุณประมาณการว่าเครื่องขาดก็เครื่องขาด ไม่ใช่บอกลูกค้าให้ Walkin อย่างเดียว
ขอคำตอบที่ชัดเจนด้วยครับ
เบอร์ 084-656-6XXX
Email: beethovenkitti@gmail.com