ขอสาบส่งสินค้าของ LG ห่วยทั้งคุณภาพ และการบริการ

กระทู้สนทนา
ผมตั้งกระทู้นี้อาจไม่ถูกใจหลายๆคน ก็ต้องขอโทษด้วยครับ แต่มันอัดอั้นมาก
TV 29" ราคาไม่ใช่ถูก พ้นประกัน 3 ปี ได้ไม่นาน หลอดภาพเสื่อมเฉย เปิด TV ได้สักพัก ภายค่อยๆเลือนหายเหลือแต่พื้นสีดำ
23/10/2556 รีบโทรเข้า Call Center ก่อน 09.00 น. โดยหวังว่าจะได้รับการติดต่อจากช่างและรีบส่งช่างมาซ่อม ทำใจแล้วและตั้งราคาในใจไว้
งานก็ยุ่งเลยลืม นึกขึ้นได้ในวันอาทิตย์ ยังไม่มีช่างติดต่อมาเลย มันยังงัยกันหว่า
28/10/2556 ช่างติดต่อมา แจ้งราคา มีค่าซ่อม ค่ารถ ยังไม่รวมค่าอะไหล่ เกือบพันบาท แถมแก้ตัวว่าติดต่อลูกค้าวันต่อวัน
เป็นความผิดของผมหรือที่ซื้อ LG เซ็งมากๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่