ช่อง7ค่ะ....ติ่ง7สีอย่างอิฉันรับไม่ได้ค่ะ ธิดาพยายม เมื่อคืน.....ขอระบายค่ะ

ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนน่ะค่ะว่าไม่ได้ซ้ำเติมแต่อย่างใด ......แต่มันเกินที่ติ่งอย่างอิฉันจะรับได้จริงๆ มันเสียหายมากทั้งช่อง7และกันตนา...อิฉันขออธิบายเป็นฉากๆละกันน่ะค่ะเพื่อจะได้เห็นภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้น
   จากที่ดูธิดาพยายมมาตั้งแต่ต้นหลังๆดูบ้างไม่ได้ดูบ้าง เมื่อคืนก่ะว่าจะดูซักหน่อย ไหนๆก็จะจบละอยากเห็นเทพอาคินตาย. เมื่อคืนนั่งดูกับน้องค่ะ ดูไปดูมาเอ๊ะ มันยังไง มันเกิดอะไรว้าา
      -ฉากหลังของเหล่าเทพอาคิน กลายเป็นสีเขียว เอาละว้า เริ่มตกใจเล็กน้อย เกิดอะไรขึ้น และความคิดที่ตามมาคือ ติ่งช่อง3 จะเห็นไหมน๊าา เอาวะไม่เป็นไร แว๊บเดียวไม่เห็นหรอก แต่ถ้าเห็นกรุและติ่ง7สีจะรับมืออย่างไร. ตอนนั้นนึกถึงละครขุนศึก ฉากที่รถยนต์แล่นผ่านฉากหลังขึ้นมาทันทีทันใด
      -หลังจากนนั้นความวิบัติเริ่มตามมาเรื่อยๆ ธนูไฟของท่านราเชนหายไปไหน มีแต่มือเปล่า เบรคแรกๆก็เห็นอยุ่. พลังคลื่นต่างๆที่ใช้สู้กันมันหายไปไหน ทุกคนก็สู้กันอย่างเมามันส์พยาค่ะ 555555เอ่อตอนนั้นกรุเข้าใจว่า. เหรอว่าจะเป็นผลมาจากการเบลอภาพเพื่อไว้อาลัย ไม่เป็นไรให้อภัยไงก็ติ่ง7สีอยุ่แล้ว   ในใจอยากจะเข้าพันทิพ ณ บัดดล
อยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น
    -และฉากที่หลุดขำไม่ได้ เอาติ่งอย่างอิฉันและน้อง ขำกร๊ากกกกก เอ่อออออ......องค์หญิงกับท่านอาคิน   เอาท่อแป๊บสีน้ำเงินกับสีแดงสู้กันค่ะ. ดูแล้วอายุน่าจะไม่เกิน5ขวบอ่ะค่ะ กรี๊ดดดดดดดดดมันเกิดอะไร ในใจนึกอยากหาคำตอบ แต่เดาไม่ออก
    -และหลังจากนั้นมาก็อย่างที่เห็นอ่ะค่ะเละไม่เป็นท่า
       คุณคงไม่รู้หรอกน่ะค่ะว่ามันได้ทำร้ายจิตใจติ่งอย่างอิฉันแค่ไหน และคิดว่าคนอื่นๆคงเป็นเหมือนดิฉัน คุณรู้เหรอไม่ว่าทุกวันนี้มีติ่งอย่างอิฉันและอีกหลายๆคนที่คอยปกป้องคุณจากอำนาจชั่วร้ายฝั่งตรงข้าม อย่างตาต่อตา ฟันต่อฟัน มันจะเป็นตราบาปให้กับพวกติ่งอย่างอิฉันไปจนวันตาย คุณรู้ไหมว่าติ่งฝั่งตรงข้ามมันร้ายกาจแค่ไหน
ไหนจะ.....พี่ลิงอวตาร นางร้ายอันดับหนึ่งของพันทิพ. มาดามขี้ขวัญ ป้าGodzilla. เจ้าแม่สยอง737319.....แค่ติ่งพวกนี้ก็จะรับมือไม่หวาดไม่หวั่นแล้วน่ะค่ะ ถึงแม้ว่าดิฉันจะไม่ใช่กำลังหลัก ในการต่อต้านติ่งทรามพเวสีอย่าง ....ห่านนี่ ได้แรงอก น้องอุษา วัยรุ่นครั้งเดียว น้องแพน น้องแพรวา และป้าบุญรอด ก็ตามค่ะ แต่ดิฉันก็มีหัวใจค่ะ และรับไม่ได้ที่ติ่งทรามพเวสีจะมาดูถูกช่องที่ดิฉันรัก
    ทำไมผลงานมันออกมาได้ล่ะค่ะทั้งๆที่มันยังไม่สมบูรณ์ มันเกิดขึ้นได้อย่างไร.
แต่ดิฉันนับถือมากกกค่ะที่พวกคุณออกมายอมรับ ในความผิดพลาดดดที่เกิดขึ้น. และคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

ปูลู......วันนี้เข้าห้องเฉลิมไทย มาด้วยความอายเล็กๆน้อยๆค่ะแต่ด้านค่ะ. ขอไว้อาลัยกับเหตุการณ์ในครั้งนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่