True Move H เข้ามาตอบหน่อยค่ะ

กระทู้สนทนา
ประเด็นในการยุ่งยากของการเป็นลูกค้านิติบุคคล
แม่เราได้รับค่าโทรศัพท์เพื่อใช้งานมาในองค์กร วงเงิน 1 พันบาท
เราตัดสินใจเชียร์ True คิดว่าดี แม่เปิดในนามนิติบุคคลโดยมีหนังสือจากผู้บริหาร

ใช้ไปใช้มาแม่บอกโปรไม่ดีใช้ไม่คุ้มค่าอยากจะเปลี่ยนมาเอาที่มีเน็ทด้วย
ไปติดต่อศูนย์บริการ ทำไมท่ามากจังคะ การที่ผู้บริหารจะเซ็นต์หนังสืออกมาแต่ละเรื่อง
หรือการทำเรื่องเข้าไปไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะคะ เราเป็นผู้ใช้จริง ไม่มีการลดขั้นตอนอะไร
หน่อยเหรอ เพราะที่จะปรับก็คือวงเงินเท่าเดิม ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย

หนังสือเอกสารต่างๆ ทำทุกรอบเอามันทุกรอบ Truemove .. Service mind แย่นะ
สำหรับหัวหน้า shop ที่เราเจอมา ปรึกษาทางนี้อีกทีเผื่อช่วยอะไรได้ค่ะ คุณจะได้ไม่เสียลูกค้า

เพราะเมื่อเย็นคุณแม่ไปปรีดแตกมาแล้ว บอกพรุ่งนี้จะลองโทรเข้า Call Center ถ้าทำไม่ได้
จะขอหนังสือใหม่จากผู้บริหารเพื่อปิดและย้ายค่าย เราเลยแอบดูของ AIS ไว้เลย 555

เพราะทุกวันนี้บอกตรงๆ ว่า True สัญญาณแถวบ้านเราเหียกมาก รบกวนด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่