AISครับ สรุปโปร iFair นี่จะหลอกกินเงินผมไปเรื่อยๆหรือเปล่าครับ

กระทู้คำถาม
ผมสมัครโปรโมชั่น iFair ตอนวันที่ 16 ที่ผ่านก่อน หลังจากได้รับ SMS ยืนยันผมก็ใช้งานมาเรื่อยๆ
ปรากฎว่าผมไปเช็ตผ่าน eServive ดู พบว่า ระบบคิดเงินค่า 3G ของผมเป็นค่าใช้บริการตามจริง(ค่าใช้บริการเกิน) ทั้งหมด ทั้งๆที่สมัครโปรโมชั่นไปแล้ว



ในตอนแรกผมโทรไปปรึกษา Call Center 1175 แนะนำให้ผมตรวจสอบรายละเอียดการใช้บริการผ่าน eService
ว่ายอดที่เกิดขึ้นมันเกิดจากการใช้งานก่อนสมัครโปรโมชั่นหรือเปล่า เพราะเขาบอกว่าถ้าสมัครโปรโมชั่นแล้วไม่น่าจะขึ้นเป็นยอดใช้บริการเกิน ผมก็ตรวจสอบแล้ว ได้ผลตามนี้



ได้เห็นว่ามียอดใช้บริการทั้งหมดตอนนี้ประมาน 148,863.00 KBytes
(148,863.00 KBytes = 148.863 MBytes คูณด้วย1.5บาท = 223 บาท แหม คิดซะเต็มเม็ดเต็มหน่วย)
ซึ่งยอดใช้บริการเป็นหลังวันที่16ทั้งหมด นั่นคือสมัครโปรโมชั่นแล้ว
ซึ่งหลังจากที่สมัครแล้วผมก็ใช้ 3G มาเรื่อยๆ มันก็จะเป็นยอดเกินเรื่อยๆ (เกินจนเท่านี้แหละ) ทั้งที่ไม่ควรจะเกินเพราะมันยังไม่ถึง 4GB ด้วยซ้ำ ร้อยกว่า MB เองนะ
1175 แนะนำผมว่า ปัญหานี้ 1175 ก็ไม่รู้ (อ้าว?) ให้ผมลองใช้ไปซักเดือนก่อน ถ้ายังไงค่าใช้บริการมันบาน ให้โทรมาหา AIS แล้วจะตรวจสอบให้ ถ้าเป็นที่รบบก็จะตัดลดยอดให้ (อ้าว งั้นถ้า AIS บอกว่าเป็นที่ผม ผมก็แย่สิครับ)

แหม่ รบกวน AIS ตรวจสอบให้ผมด้วยนะครับว่าอะไรยังไง คือผมงงว่ายิ่งผมใช้มันก็ยิ่งขึ้นเป็นค่าใช้บริการเกิน ยิ่งใช้ยิ่งเกิน แล้วโปรที่ผมสมัครนี่มีไว้ทำอัลไล ?
ขอบคุณครับ

ปล. ขอนอกเรื่องหน่อยนะครับ

ผมอยากทราบว่า ผมอยู่คนละ Time Zone กับ AIS Call Center หรือเปล่าครับ
วันนั้นโทรมาหาผม ผมไม่ว่างเลยบอกไปว่า "โทรกลับมาตอน1ทุ่มได้มั้ยครับ" เค้าก็บอกได้ค่ะ ปรากฏว่าโทรมาตอนสองทุ่มกว่า (อืมมมม)
กับอีกครั้ง ผมบอกว่า "อีกห้านาทีโทรกลับมาได้มั้ยครับ" เค้าก็บอกได้ค่ะ อีกห้านาทีโทรกลับนะคะ ปรากฏว่าล่อไปสิบห้านาที
รบกวนตั้งนาฬิกาใหม่ ไม่ก็เปลี่ยนถ่านนาฬิกาด้วยนะครับ แหม่
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator AIS 3G
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่