ประมาณบ่ายสอง เมื่อวันที่ 23 ต.ค. แม่ผมไปถอนเงินที่เคาเตอร์ ธ.กสิกรไทย โดยไปกับป้าอีกคน ซึ่งขณะที่แม่กำลังกำลังคุยกับป้าอยู่พนักงานก็ยื่นซองที่ใส่เงินมาให้ ด้วยความที่มีคนต่อคิวอยู่เยอะ แม่เลยสะเพร่าไม่ได้นับเงิน รับซองใส่เงินมาก็กลับบ้านเลย กลับมาบ้านนั่งนับเงินปรากฎว่าเงินหายไป 10,000 จึงกลับไปสอบถามกับทางธนาคาร โดยขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณเคาเตอร์ช่วงที่พนักงานนับเงินและเอาเงินใส่ซอง แต่พนักงานไม่อนุญาตให้ดู จึงได้ไปแจ้งความ ทาง สน.พหลโยธิน จึงให้หมายไปขอดูกล้อง กลับไปที่กสิกรอีกรอบ คราวนี้พนักงานบอกว่ากล้องตรงเคาร์เตอร์เสียตั้งแต่เย็น วันที่ 22 ต.ค. พึ่งมาใช้ได้ช่วงเย็น วันที่ 23 ต.ค.หลังจากที่แม่ผมถอนเงินไปแล้ว เลยสงสัยมากว่าระบบรักษาความปลอดภัยระดับธนาคารอันดับต้นๆ ของประเทศ ปล่อยให้กล้องวงจรปิดใช้ไม่ได้ทั้งวันเลยเหรอ
ธนาคารกสิกรไทย ปล่อยให้กล้องวงจรปิดในธนาคารใช้ไม่ได้ทั้งวัน !!