dtac trinet เป็นแบบนี้ผมควรทำไงดี .......???????

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าผมเป็นลูกค้า ดีแทค มากว่า 7 ปี........
เรื่องมีอยู่ว่า ... ผมได้ทำการเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือนเพื่อจะสมัครแพคเกจอินเตอร์เนต
แต่เมื่อเปลี่ยนแล้วเปลี่ยนแล้วกลับเกิดปัญหาสัญญานขาดหายเป็นช่วงๆตลอดทั้งวัน เล่นเนตได้2-3นาทีตัดขึ้นไม่มีบริการตลอด
ผมจึงทำการโทรหาคอล..ดีแทค
...ครั้งที่ 1... ให้เปิดโรมมิ่ง
            ผล....สัญญาณขาดหายเป็นช่วงๆ เหมือนเดิม
...ครั้งที่ 2... ให้ตั้งค่าเครือข่ายใหม่
            ผล....สัญญาณขาดหายเป็นช่วงๆ เหมือนเดิม
...ครั้งที่ 3... ให้ตั้งค่าที่ดีแทคเซอร์วิสในเครื่อง
            ผล....สัญญาณขาดหายเป็นช่วงๆ เหมือนเดิม
...ครั้งที่ 4...ให้ไปเปลี่ยนซิมใหม่
            ซึ่ง ผมก้อได้ไปที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน เพื่อเปลี่ยนซิมและให้เจ้าหน้าที่ตั้งค่าเครื่องให้
            ผล....สัญญาณขาดหายเป็นช่วงๆ เหมือนเดิม
...ครั้งที่ 5...ผมโทรเข้าคอลเซนเตอร์เจ้าหน้าที่โอนสายให้เจ้าหน้าที่เทคนิค
     
      บทสนทนา
ผม      - สวัสดีครับหมายเลขของผมสัญญาณขาดหายเป็นช่วงๆครับใช้ได้บ้างไม่ได้บ้างแก้ไขให้หน่อยครับ
เจ้าหน้าที่ - เป็นปัญหาในช่วงเปลี่ยนระบบเป็นไตรเนทน่ะค่ะ สัญญาณขาดหายบ้างเป็นธรรมดา ของเจ้าหน้าที่ก้อเป็นค่ะ
             บางทีคนโทรหาทั้งวันโทรไม่ติดเลยก้อมี รบกวนลูกค้า ปิดเปิดเครื่องบ่อยๆนะคะ รอให้ระบบเข้าที่แล้วเด๋วก้อดีขึ้นนะคะ
ผม      - เงิบครับ......ขอบคุณกดวางสาย..ไม่ให้คะแนนอะไรไดๆทั้งสิ้น

CC Dtac + ชาวพันทิพย์ ช่วยผมหน่อยเถอะ ผมควรทำไงดี
ปล. ผมเพิ่งเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ..คิดเงื่อนไข 90 วันไม่งั้นวันนี้ย้ายไปค่ายสีส้มสีเขียวให้มีนรู้แล้วรู้รอดกันไป
ปล.2 เพิ่มเติมรูปนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่