sumsung galaxy win มีปัญหา

กระทู้คำถาม
ซื้อ Galaxy win จากร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 ตค นี้ ใช้ไปประมาณอาทิตย์เครื่องมีปัญหา คุยสายแล้วฝ่ายตรงข้ามไม่ได้ยิน เครื่องร้อนมาก กลับไปที่ร้านทางร้านอัพซอฟแวร์ให้ กลับมาใช้เป็นเหมือนเดิม ทางร้านให้เอาเข้าศูนย์เมื่อวันที่ 13 ตค  ทางศูนย์ใช้เวลาอีก 1 อาทิตย์ แจ้งเปลี่ยนเมนบอร์ด ลำโพง ไมค์ ให้ไปรับเครื่อง ปรากฎว่า ต้องแก้อีมี่ ต้องรอซอฟแวร์จากเกาหลี จากนั้นทางศูนย์บอกว่าไม่รอก็ได้ สามารถทำเองได้แจ้งให้ไปรับเครื่อง เมื่อไปรับเครื่อง ก็ไม่ลองเครื่องให้ เราถามว่าไม่ลองเครื่องเหรอถ้าเสียอีกทำไง เจ้าหน้าที่บอกว่าเสียอีกก็ซ่อมอีก ทำไงได้ก็คุณมาศูนย์นี่ มาศูนย์ก็ต้องซ่อมสิ เสียความรู้สึกมาก ตั้งแต่ซื้อเครื่องมาจนถึงวันนี้ได้ใช้เครื่องไม่ถึง10 วันเลย เราขอเคลมเครื่องใหม่กับผู้จัดการศูนย์ สามรอบแล้ว เค้าไม่ยอมเคลมให้บอกว่าไม่ใช่อำนาจของเค้า  และที่สำคัญอีกประการหนึ่งรับเครื่องมาวันนี้ลองใช้ที่บ้านอาการเหมือนเดิมค่ะ ไม่รุว่าจะกลับไปทีศูนย์อีก ดีหรือขายทิ้งแล้วไปซื้อแบรนด์อื่นมาใช้ดี

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณสมาชิกหมายเลข 1057173  ครับ อมยิ้ม02
1.เดี่ยวผมจะ Feedback เรื่องการบริการไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้เค้าตักเตือนพนักงานให้นะครับ ต้องขอโทษด้วยจริงๆ
2.ผมขอลองตรวจสอบเพิ่มเติมให้ก่อนนะครับ ขอรายละเอียดดังนี้นะครับ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาศูนย์บริการที่ไปติดต่อมา
- Serial no
- Imei
แจ้ง และแนบลิงค์มาทางหลังไมค์ได้เลยครับ ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่