หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครโทรเบอร์ 02 ไปที่กรมขนส่งได้บ้างคะ โทรไปเป็นสิบๆสาย มีแต่ไม่ว่างๆ ผู้บริหารมาดูแลด้วยเหนื่อยโว้ย
กระทู้สนทนา
ใบขับขี่
ติดต่อยากมาก สายไม่ว่าง ตลอด โทรตั้งแต่ 09.00
ถ้าติดต่อผิด เจ้าหน้าที่ไม่มีช่วยโอน ต้องกดโทรใหม่เอง
วนไปเจอสายไม่ว่างๆ ตลอดๆ
โทรเข้า 1584 แทนที่จะเป็น center ก็โยนให้โทรใหม่ แจ้งว่าไม่มีส่วนในการรับเรื่องตรงนี้
สรุปจะติดต่อขนส่งยังไง ปวดเฮด!! มีใครเจอชะตากรรมแบบนี้บ้าง หรือซวยอยู่คนเดียวคะเนี๊ยะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวังยอดเงินหาย ต่อแพ็คเกจไม่ได้ จนท.พยายามยัดเยียดแพ็คเกจที่สูงขึ้น
มหากาพย์ ที่ ๑ เติมเงินเพื่อเตรียมต่อ แพ็คเกจ วันพุธที่ 8 ตุลาคม 2568 เวลา 4:00น. ***เติมเงินเท่ากับยอดเงินที่แพ็คเกจต้องตัด มีเงินเหลือในหมายเลขก่อนเติมเงินอยู่พอสมควร วันที่ระบบจะต้องแพ็คเกจคือ วัน
จูจัก
ใครมีวิธีติดต่อ Call center TRUE ได้ง่ายๆมั้ย?
กด 1242 มะลิก็พูดไม่รู้เรื่องเลย ให้กดวนไปวนมา กดไปเจอเจ้าหน้าที่ 1 ครั้ง แทนที่จะฟังรีบโอนสายตัดไปเลย ส่งเรื่องต่อไปเจอมะลิอีก และให้กดวนไป วนมาอีกครั้ง 10 นาที ไม่ได้คุยเลยค่ะ ควรรับเรื่อง ปรับปรุง
สมาชิกหมายเลข 1763902
ผมเลิกใช้แล้วธนาคารกรุงไทย เขาจะรู้ตัวมั่งไหมว่าแอพเขามีปัญหามากที่สุด
ปัญหาแรกที่เจอ คือ เปลี่ยนมือถือมาแล้วโอนเงินก็โดนล็อกแอพ ขึ้นว่า “บัญชีของคุณไม่สามารถใช้งานไดัชั่วคราว กรุณาติดต่อธนาคารเพื่อยืนยันตัวตน” จึงโทรหาธนาคาร ได้รับข้อมูลว่าเขาใช้ระบบAI การที
สมาชิกหมายเลข 9065032
Call center ของกรมขนส่งมีไว้ทำอะไร?
ผมออกรถมาใหม่ แล้วปรากฏว่าชื่อมันไม่ตรงกับข้อมูลของขนส่งทำให้ไม่สามารถจอง online ได้ พอลองใส่ชื่อ นามสกุลเดิมกลับจองได้ แต่บังเอิญมันไม่ใช่เลขที่ต้องการ ใส่เลขผิดไป1ตัว ก็เลยอยากจะแก้ไขแต่ไม่สามารถแก
สมาชิกหมายเลข 2307641
ใครเคยเจอบ้าง? call center DTAC / TRUE โคตรยื้อไม่ยอมให้ลูกค้าย้ายค่าย (ใครเคยเจอช่วยแชร์ให้ฟังหน่อย)
วันนี้ผมและน้องใน สนง. ได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่ายจากทาง dtac ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงช่วงเย็น กินเวลาไม่น้อยกว่า 6-7 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับรหัส จากทาง dtac เลย อีกทั้งพยายามโทรติดต่อเบอร์ 02-202-8211 โทร
สมาชิกหมายเลข 1679626
อยากทราบใครเจอปัญหาเสียภาษีรถยนต์ผ่านแอพ DLT... ชำระเงินแล้ว แต่แอพขึ้นว่ารอชำระภาษี
เข้าไปทำการต่อภาษีรถยนต์ผ่านแอพ DLT vehicle tax ถึงขั้นตอนชำระเงิน และได้เลือกจ่ายผ่าน QR ชำระเงิน และได้เซฟ QR Code ไปสแกน ชำระผ่าน แอพ ธนาคารกรุงเทพ(M-Banking)เรียบร้อย มีสลิป แต่กลับมาที่ DLT app ย
สมาชิกหมายเลข 7080754
กรณีขนส่งโทรมาถามว่าจะเข้ามาส่งของ แล้วมีการเซ็นรับไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของ พยายามติดต่อขนส่งก็ติดต่อไม่ได้
สวัสดีครับ กรณีนี้สามารทำยังไงได้บ้างครับ ผมสั่งของในช่องทางแอปตตไป จัดส่งผ่าน Flash express ครับ วันที่ 11 มิ.ย 68 มีพนักงานขนส่งโทรมาว่าจะเข้ามาส่งขอสพัสดุที่สั่งเก็บเงินปลายทาง ผมเลยโอนให้เขาตามยอด
สมาชิกหมายเลข 6658645
ลืมของไว้บนรสบัสสาย 197L เราสามารถตามของได้จากที่ไหน
คือโทรไป 1348 call center ก็ให้โทรไป 1584 แล้ว call center ของ 1584 ก็ให้เบอร์ 02-9363660 โทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วแต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับ ถ้าเราไปที่อู่เลยจะเจอมั้ยคะพอดีเป็นเอกสารสำคัญมากกลัวหายม
สมาชิกหมายเลข 4616752
รบกวนสอบถามครับ...กรมการขนส่งทางบก
รบกวนสอบถามครับกรมการขนส่งทางบก หมายเลข Call Center และศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารสาธารณะ : โทรศัพท์ 1584. ยังใช้งานอยู่ไหมครับ
Api_2499
ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 รอเป็น 10 นาทียังไม่รับแล้วยังเสียตังค์ค่าโทรหาอีกแทนที่ติดต่อจะเป็นโทรฟรี
เบอร์มือถือทุกระงับการใช้งานติดต่อเจ้าหน้าที่ call center TrueMove 1242 กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ให้บริการเสียเวลาตั้งนานรอเป็น 10 นาทียังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายแล้วยังเสียค่าโทรอีกแทนที่จะให้เครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7569237
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ใบขับขี่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครโทรเบอร์ 02 ไปที่กรมขนส่งได้บ้างคะ โทรไปเป็นสิบๆสาย มีแต่ไม่ว่างๆ ผู้บริหารมาดูแลด้วยเหนื่อยโว้ย
ถ้าติดต่อผิด เจ้าหน้าที่ไม่มีช่วยโอน ต้องกดโทรใหม่เอง
วนไปเจอสายไม่ว่างๆ ตลอดๆ
โทรเข้า 1584 แทนที่จะเป็น center ก็โยนให้โทรใหม่ แจ้งว่าไม่มีส่วนในการรับเรื่องตรงนี้
สรุปจะติดต่อขนส่งยังไง ปวดเฮด!! มีใครเจอชะตากรรมแบบนี้บ้าง หรือซวยอยู่คนเดียวคะเนี๊ยะ