เราจะเปลี่ยนค่าย เนื่องจากที่บ้านสัญญาณไม่ค่อยมี เคยแจ้งไปแล้วก็เฉยๆ ให้รอตรวจสอบ รอ รอ รอ ก็เงียบ เลยจะย้ายค่าย
- เราไปติดต่อค่ายใหม่ เค้าก็บอกว่าเราต้องไปเคลียร์ ปิดก่อน แล้วค่อยมาทำเรื่องขอย้าย
- เราก็โทรไปที่ 1678 dtac call center บอกว่าจะปิด ย้ายค่าย ให้บอกยอดมา ณ วันปัจจุบัน
และเค้ายังบอกว่า หลังจากนี้ระหว่างย้าย 5-7 วัน จะมีค่าบริการของค่ายเดิม
- เราก็โอเค ได้ยอดมาเราก็เดินไปจ่ายที่ dtac shop ที่ฟอร์จูน จ่ายยอดที่เค้าแจ้ง รูดบัตร 3/08/13
- แล้วเราก็ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ True เซ็นทรัลพระราม9
- และรอ ถ้าจำไม่ผิด 7-10 วัน มั้ง ย้ายสำเร็จ
- ผ่านมา มีใบเรียกเก็บจาก dtac 700 กว่าบาท งงเลย โปรเรา ก่อนปิด 399 โทรไปที่ cc ก็เห็นส่งเมลค่าใช้จ่ายมา บอกให้เอาเสียงที่คุยกับ cc วันที่ 3/08/13 มาให้ฟัง กับสำเนาใบเสร็จ มาให้ก็เงียบ แระหว่างนี้มี cc โทรมาทวงเงิน เราก็อธิบายไปแล้วว่าเราจ่ายยอดตาม cc แจ้ง ถ้าจะมีค่าใช้จ่ายก็มีแค่ 5-7 วันที่ทำการย้ายค่าย cc บอกว่าเราต้องไปสาขาที่เฟอร์จูน เองไปขอถ่ายสำเรามาดู เราเลยถามเค้าไปว่า ตกลงเราเป็นจำเลยใช่ป่าว
- แระเดือนนี้ มีบิลเรียกเก็บ เพิ่มอีก ประมาณ 200 รวมของเดิมเป็น 900 กว่า
บอกตรงๆ เซ็งมาก เราเป็นลูกค้า dtac มาประมาณ 7 ปี ก็ไม่คิดว่าจะย้ายค่ายหรอก แต่ที่บ้านเราไม่มีสัญญาณ ติดๆ ดับๆ เน็ตเราจ่ายเต็มก็เล่นได้บ้างไม่ได้บ้าง ก็ทนๆ ไป แต่มาเจอแบบนี้ ระอาเลย เข็ด
เรียนทาง dtac จะเอายังไงก็ว่ากันมานะคะ ขอฟังคลิปเสียงวันนั้น + สำเนาใบเสร็จ ที่เฟอร์จูน ส่งมาหลังไมค์ก็ได้คะ ถ้าชั้นผิดจริง ยินดีจ่ายคะ
เคลียร์ปิดนอดจาก dtac แล้ว เพื่อย้ายค่าย จนย้ายเสร็จแล้ว แต่ยังมียอดค้าง มาอีก 2 เดือน เซ็งมาก
- เราไปติดต่อค่ายใหม่ เค้าก็บอกว่าเราต้องไปเคลียร์ ปิดก่อน แล้วค่อยมาทำเรื่องขอย้าย
- เราก็โทรไปที่ 1678 dtac call center บอกว่าจะปิด ย้ายค่าย ให้บอกยอดมา ณ วันปัจจุบัน
และเค้ายังบอกว่า หลังจากนี้ระหว่างย้าย 5-7 วัน จะมีค่าบริการของค่ายเดิม
- เราก็โอเค ได้ยอดมาเราก็เดินไปจ่ายที่ dtac shop ที่ฟอร์จูน จ่ายยอดที่เค้าแจ้ง รูดบัตร 3/08/13
- แล้วเราก็ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ True เซ็นทรัลพระราม9
- และรอ ถ้าจำไม่ผิด 7-10 วัน มั้ง ย้ายสำเร็จ
- ผ่านมา มีใบเรียกเก็บจาก dtac 700 กว่าบาท งงเลย โปรเรา ก่อนปิด 399 โทรไปที่ cc ก็เห็นส่งเมลค่าใช้จ่ายมา บอกให้เอาเสียงที่คุยกับ cc วันที่ 3/08/13 มาให้ฟัง กับสำเนาใบเสร็จ มาให้ก็เงียบ แระหว่างนี้มี cc โทรมาทวงเงิน เราก็อธิบายไปแล้วว่าเราจ่ายยอดตาม cc แจ้ง ถ้าจะมีค่าใช้จ่ายก็มีแค่ 5-7 วันที่ทำการย้ายค่าย cc บอกว่าเราต้องไปสาขาที่เฟอร์จูน เองไปขอถ่ายสำเรามาดู เราเลยถามเค้าไปว่า ตกลงเราเป็นจำเลยใช่ป่าว
- แระเดือนนี้ มีบิลเรียกเก็บ เพิ่มอีก ประมาณ 200 รวมของเดิมเป็น 900 กว่า
บอกตรงๆ เซ็งมาก เราเป็นลูกค้า dtac มาประมาณ 7 ปี ก็ไม่คิดว่าจะย้ายค่ายหรอก แต่ที่บ้านเราไม่มีสัญญาณ ติดๆ ดับๆ เน็ตเราจ่ายเต็มก็เล่นได้บ้างไม่ได้บ้าง ก็ทนๆ ไป แต่มาเจอแบบนี้ ระอาเลย เข็ด
เรียนทาง dtac จะเอายังไงก็ว่ากันมานะคะ ขอฟังคลิปเสียงวันนั้น + สำเนาใบเสร็จ ที่เฟอร์จูน ส่งมาหลังไมค์ก็ได้คะ ถ้าชั้นผิดจริง ยินดีจ่ายคะ