ซื้อสมาชิกโรงแรมฮิลตันพรีเมียมคลับ แล้วมีปัญหา ไม่ทราบว่า เพื่อน ๆ เจออย่างผมมั้ยครับ

กระทู้สนทนา
ผมซื้อสมาชิกโดยการนำเสนอของเซลส์ ซึ่งเสนอของโรงแรมต่าง ๆ มาทุกปี  ปีนี้มาเสนอโรงแรมฮิลตันพรีเมียมคลับ โดยแจ้งว่าบัตรรับประทานอาหารกลางวัน สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์ Sunday Brunch  ซึ่งผมก็ยอมรับ  แต่พอผมจะไปใช้ในวันที่ 23 ต.ค.นี้  ซึ่งตรงกับวันปิยะมหาราช  ทางโรงแรมแจ้งว่า ไม่สามารถใช้คูปองได้  เนื่องจากเป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์  ผมก็มาดูรายละเอียดในด้านหลังของคูปอง

" This certificate entitles the member to a Complimentary Set or Buffet Lunch for two persons (Valid everyday) food only.  
Valid at Cafe@2 at Conrad Bangkok, Azure at Conrad Koh Samui, Edge (excluding Sunday Brunch) at Hilton Pattaya, Flow (excluding Sunday Brunch) at Milennium Hilton Bangkok, และ มีรายชื่อโรงแรมอื่น ๆ อีก "

ในคู่มือ Membership Benefits  ในหัวข้อ " บัตรรับประทานอาหาร ฮิลตัน พรีเมี่ยมคลับ "
(1) คูปองหนึ่งใบ สำหรับสมาชิกสามารถใช้ทานอาหารชุด หรือ บุฟเฟต์มื้อกลางวัน สำหรับสองท่าน (ใช้ได้ทุกวัน) เฉพาะอาหารเท่านั้น ที่  Cafe@2 ที่ Conrad Bangkok, Azure ที่ Conrad Koh Samui, Edge (excluding Sunday Brunch) ที่ Hilton Pattaya, Flow (excluding Sunday Brunch) ที่ Milennium Hilton Bangkok, และ มีรายชื่อโรงแรมอื่น ๆ อีก "

เมื่ออ่านข้อความให้พนักงานห้องอาหาร Flow ที่ ฮิลตัน  เจ้าหน้าที่แย้งว่า  ให้ดูคู่มือเล่มดังกล่าว ในท้าย ๆ ของเล่ม จะมีหัวข้อ "การรับประทานอาหาร"  โดยมีบรรทัดหนึ่งระบุว่า
- ทางโปรแกรมขอยกเว้นการใช้สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ในบางช่วงเวลา เช่น วันหยุดนักขัตฤกษ์ และ เทศกาลต่าง ๆ กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า

ผมก็สงสัยว่า  ทำไมในส่วนต้น ๆ ของคู่มือถึงระบุว่าใช้ได้ทุกวันยกเว้น ซันเดย์บรันช์  รวมถึง เงื่อนไขด้านหลัง ใบComplimentary ก็ระบุว่าใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นซันเดย์บรันช์  

อย่างงี้ ไม่ทราบว่า  จะทำอย่างไรดี  ถูกหลอกหรือเปล่า  เพราะเล่นมีเงื่อนไขซ่อนเร้น แอบแฝง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่