Samsung ผมมาเปลื่ยนสาย ชาจไฟไม่เข้า แต่ศูนย์บอก เปลื่ยนไม่ไดถ้าไม่ให้ factory reset

กระทู้คำถาม
ศูนย์เซียร์ รังสิต

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบแล้วสายชาจไม่เข้าจริง ผมแจ้งว่าไม่สะดวกใหั แฟคทอรี่ รีเซต จนท ก็บอกว่าได้แต่ต้องเอาเครื่องไว้ 1 ชม ไม่งั้นไม่ให้เปลื่ยน และให้ผมสำรองข้อมูลออกจากเครี่อง

เครีองผมข้อมูลเยอะแยะไหนจะไลน์คุยกับลูกค้ากับลูกๆ  และถ้าให้เครีองไว้ถอดเคสให้ไปต้องมานั่งพะวงว่าเครื่องจะกลับมามีรอยรึเปล่า

แค่เปลื่ยนสายให้เฉยๆไม่ได้หรือครับ จนท. ก็ตรวจสอบสายแล้วว่าเสียจริง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
CC ช่วยเอามือถือของตัวเอง ไป  Factory Reset แล้วลองเสียบสายของลูกค้าดูสิ ถ้าทำแล้วไม่ได้ก็สายชาร์จเสียชัวร์ๆ
แค่ Factory Reset เอง ทำให้ลูกค้าหน่อยไม่ได้หรอ

ปล.มันคิดว่า Factory Reset แล้วข้อมูลจะสามารถแบ็คอัพ และใส่กลับได้ง่ายๆทั้งหมดเหมือนต้มมาม่าหรือไง
อีกหน่อยคงเป็นวิธีมาตรฐานในการปฎิเสธการเคลมกันละ ถ้าอแดปเตอร์โน้ตบุคของซัมซุงเสีย ไปเคลมต้องฟอร์แมทเครื่องด้วยไหมเนี่ย
ถถถ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่