คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
CC ช่วยเอามือถือของตัวเอง ไป Factory Reset แล้วลองเสียบสายของลูกค้าดูสิ ถ้าทำแล้วไม่ได้ก็สายชาร์จเสียชัวร์ๆ
แค่ Factory Reset เอง ทำให้ลูกค้าหน่อยไม่ได้หรอ
ปล.มันคิดว่า Factory Reset แล้วข้อมูลจะสามารถแบ็คอัพ และใส่กลับได้ง่ายๆทั้งหมดเหมือนต้มมาม่าหรือไง
อีกหน่อยคงเป็นวิธีมาตรฐานในการปฎิเสธการเคลมกันละ ถ้าอแดปเตอร์โน้ตบุคของซัมซุงเสีย ไปเคลมต้องฟอร์แมทเครื่องด้วยไหมเนี่ย
ถถถ
แค่ Factory Reset เอง ทำให้ลูกค้าหน่อยไม่ได้หรอ
ปล.มันคิดว่า Factory Reset แล้วข้อมูลจะสามารถแบ็คอัพ และใส่กลับได้ง่ายๆทั้งหมดเหมือนต้มมาม่าหรือไง
อีกหน่อยคงเป็นวิธีมาตรฐานในการปฎิเสธการเคลมกันละ ถ้าอแดปเตอร์โน้ตบุคของซัมซุงเสีย ไปเคลมต้องฟอร์แมทเครื่องด้วยไหมเนี่ย
ถถถ
แสดงความคิดเห็น
Samsung ผมมาเปลื่ยนสาย ชาจไฟไม่เข้า แต่ศูนย์บอก เปลื่ยนไม่ไดถ้าไม่ให้ factory reset
เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบแล้วสายชาจไม่เข้าจริง ผมแจ้งว่าไม่สะดวกใหั แฟคทอรี่ รีเซต จนท ก็บอกว่าได้แต่ต้องเอาเครื่องไว้ 1 ชม ไม่งั้นไม่ให้เปลื่ยน และให้ผมสำรองข้อมูลออกจากเครี่อง
เครีองผมข้อมูลเยอะแยะไหนจะไลน์คุยกับลูกค้ากับลูกๆ และถ้าให้เครีองไว้ถอดเคสให้ไปต้องมานั่งพะวงว่าเครื่องจะกลับมามีรอยรึเปล่า
แค่เปลื่ยนสายให้เฉยๆไม่ได้หรือครับ จนท. ก็ตรวจสอบสายแล้วว่าเสียจริง