หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/31112762
กระทู้คำถาม
AIS
จะสะดวกไปดำเนินการพรุ่งนี้ครับ 23/10/56 ที่ AIS Shop เดอะมอลล์ บางกะปิครับ แล้วเจ้าหน้าที่ที่ Shop จะทราบได้อย่างไรครับ ว่าผมประสานงานกับ CC ไว้แล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งCC AIS
วันนี้ประมาณเที่ยงที่shopเดอะมอลล์ บางกะปิ ผมมอบอำนาจให้แฟนไปรับiphone6+แทน พอไปถึงคิวแรกก่อนหน้าแฟนผม ก็ใช้ใบมอบอำนาจมารับของเหมือนกัน ปรากฎว่าพนักงานจะไม่ยอมให้รับเครื่องบอกว่ามอบอำนาจไม่ได้ ผู้ชายค
tsubasa10
AIS ครับ จาก http://pantip.com/topic/31142641
ที่เคยแจ้งจะไปดำเนินการเมื่อ 23/10/56 ที่เดอะมอลล์บางกะปิ แต่พอดีติดธุระครับยังไม่ได้ดำเนินการ จะรบกวนให้ประสานงานให้อีกครั้งครับจะไปดำเนินการพรุ่งนี้ช่วงเย็นๆครับ ย้ายจาก DTAC มาเป็น AIS ในระบบ 2G นะ
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
รบกวนถาม CC AIS เพิ่มเติมเกี่ยวกับ SIM 2 Fly ครับ
สวัสดีครับผม พอดีวันอังคารที่จะถึงนี้ผมกับครอบครัวจะเดินทางไปญี่ปุ่น เมื่อวานก็เลยแวะ AIS Shop ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ปรากฎว่า SIM 2 Fly ขายหมดเกลี้ยงเลย พนักงานบอกลองไปดูมี Telewiz หนึ่ร้านข้างๆ ผมรีบบ
ninooe109
ประจานความห่วย cc ais
ส่งเอกสารการเปลี่ยนชื่อของน้องสาว ซึ่งเป็นเจ้าของเบอร์รายเดือนเบอร์นึง ไปที่ไลน์ แล้วส่งหลังไมค์พันทิป ว่าให้ประสานงานด้วย แต่ cc ที่มาตอบไม่การตรวจสอบเอกสารหรือภาพที่ส่งไป หรืออ่านจับใจความไม่เป็นครั
Bankseal3895
เจ้าหน้าที่ AIS หรือเปล่า 0915538270 ไม่สุภาพ
เป็นผู้หญิงโทรเข้ามาจาก เบอร์นี้ 0915538270 บอกว่าโทรมาจาก AIS ใช้ คำว่า "เ สื อ ก ..... ฯลฯ" พูดจาไม่สุภาพ ไม่น่าให้ประสานงานกับ ลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 1408022
รีเซ็ทไอโฟนแล้ว e-sim หายทั้งที่เลือกแบบไม่ลบ e-sim
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ สามารถทำยังไงได้บ้าง ต้องไป AIS shop อย่างเดียวหรือ สามารถทำแบบออนไลน์ หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9193466
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
กัมพูชาจับกุมชาวไทย 75 คนในพนมเปญ สงสัยพัวพันหลอกลวงออนไลน์
จับพวกเขาเอาไว้นั่นแหละ ไม่ต้องส่งกลับมา สำนักข่าว เฟรชนิวส์ (freshnews) ของกัมพูชารายงานว่า เมื่อวันอังคารที่ 9 ธ.ค. 2568 เจ้าหน้าที่ผสมร่วมของกัมพูชาออกปฏิบัติการตรวจค้นฟาร์มชื่อ “อมระ&rdqu
สมาชิกหมายเลข 2933266
TRUE ย้ายค่ายทำงานกันเป็นมั้ย?
น่าเบื่อน่ารำคาญกับระบบและการประสานงานของทรู เรื่องจากผมจะย้ายค่ายจาก AIS มา TRUE โดยดำเนินการผ่านเว็บไซร์หลังจากนั้นสามวันก็ได้ซิมมา โดยขั้นตอนถัดมาก็ต้องรอ sms จากทรูว่าย้ายสำเร็จถึงจะเปลี่ยนซิมจาก
โพไซดอน
แอป K BIZ ทำพิษ
แอป K BIZ ค้างขณะกำลังโอนเงิน เลยทำการปิด แอป และเข้าไปทำการโอนใหม่ และแอปก็ค้างอีกเป็นครั้งที่ 2 ในเวลาห่างกันไม่ถึง 5 นาที ซักพักมี e-mail แจ้งกลับมาว่าโอนสำเร็จ ทั้ง 2 ครั้ง!!! ยอดซ้ำ โทรแจ้งธนาค
สมาชิกหมายเลข 6948112
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/31112762