หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม Dtac ครับ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
พอดีเพิ่งซื้อ note 3 snapdragon มาครับ
แต่ไม่สามารถต่อ 3G ได้ โทรเข้า call center ก็ไม่มีพนักงานรับ
ส่ง massage ไปที่ 16789 ก็บอกจะดำเนินการให้แต่เช้าแล้วคร้าบ
รบกวนด้วยครับ ต้องใช้งานด่วนมากๆๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call Center ของ DTAC เค้าเป็นอะไรของเค้า ไม่เข้าใจ??
วันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 1 ทุ่ม โปร BB ของแฟนหมด เนื่องจากไม่สามารถหักเงินได้ จึงเติมเงินและสมัคร โดยใช้ *104*701# ปรากฏว่าไม่สามารถสมัครได้ มีข้อความให้ติดต่อ Call Center จึงโทรเข้าไป แต
Jojosung
การส่งเคลมเครื่อง iPhone ที่ Dtac ช้า สุด ๆ
วันนี้ SMS ไปถาม Dtac ที่ 16789 เพื่อตามเครื่องเคลม ติดตามเคลม iPhone5 อ้างอิง BRA458144 สักพักมี SMS ตอบกลับว่า ตรวจสอบข้อมูล มีการส่งเครื่องไปยังหน้าร้านเรียบร้อยแล้วค่ะ ผมก็เดินทางไปที่ศูนย์ DT
หนุมาน ยกทัพ
ทำไม Call center ของดีแทคติดต่อยากจัง
ทำไมเดี๋ยวนี้ Dtac Call center ติดต่อยากจังคะ บอกให้ฝากข้อความและส่งไป16789ส่งแล้วก็เงียบหายไปเลย ไม่มีข้อความอะไรตอบกลับมาจากระบบเลย มีปัญหาเรื่องการใช้เน็ตไม่ได้หวังว่าจะได้คำตอบและคำแนะนำจากCall ce
สมาชิกหมายเลข 940663
Dtac โทรออกไม่ได้ แต่รับสายได้ ทำไงดี
ตั้งแต่สิบโมงเช้า จนตอนนี้บ่ายสองแล้วครับ อาการคือ โทรออกแล้วจะขึ้น Call ended เสียงตู๊ดๆ แล้วก็ตัด แต่ 3G เล่นเน็ตได้ปกติ โทรหา call center เขาให้ปิด-เปิดเครื่อง ก็ยังแก้ไขไม่ได้ ติดต่อหา Call Cen
สมาชิกหมายเลข 2024634
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
ต้องการย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น ที่มีโปรเน็ตไม่อั้น ไม่ลดspeed
ก่อนหน้านี้ติดต่อAIS call center (ที่แสนยากลำบากกว่าจะได้คุยกับคน) แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องใช้เวลาในการพิจารณา "2วันทำการ" และบอกให้เติมเงินรอ(?) ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในเงื่อนไข เพื่อที่จะ
TalenteD
พนักงาน callcenter ธ.กรุงไทย
อยากสอบถามผู้ที่เคยมีประสบการณ์หรืออาจจะเคยผ่านงานธนาคารกรุงไทย เราอยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการทำงาน call center ของธนาคารกรุงไทยว่าสังคมการทำงานที่นั่นเป็นอย่างไรบ้าง รายได้ดีไหม มีค่าพิเศษต่า
สมาชิกหมายเลข 1853539
จะติดต่อดีแทคติดต่อ ยากมาก
ติดต่อ call center คนเป็นๆ ติดต่อได้ทางไหน รึทางดีแทคติดต่อกลับหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4564293
ต่อ call center dtac ไม่ได้หมดไปเป็นร้อยแล้วใครรับผิดชอบได้บ้าง
ติดต่อ call center dtac ไม่ได้ 1678 โทรแล้วโทรอีกหมดไปหลายบาทแล้ว ไม่มีให้กด 0 กด กด 1 มันเช็คยอดเงินเจ้าหน้าอย่าแนะนำมั่ว
สมาชิกหมายเลข 9095847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม Dtac ครับ
แต่ไม่สามารถต่อ 3G ได้ โทรเข้า call center ก็ไม่มีพนักงานรับ
ส่ง massage ไปที่ 16789 ก็บอกจะดำเนินการให้แต่เช้าแล้วคร้าบ
รบกวนด้วยครับ ต้องใช้งานด่วนมากๆๆๆ