ร้องเรียน DTAC

กระทู้สนทนา
เกี่ยวกับซิมสามก๊กที่ผมใช้อยู่
1 . จำได้ว่า ถ้ามีการใช้งานจะต่ออายุการใช้งานไปเรื่อยๆ แต่เปลี่ยนกฏใหม่ ว่าต้องเติมเงินถึงจะขยายเวลาให้ การเปลี่ยนกฏในทางที่ผู้บริโภคเสียประโยชน์ น่าจะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อน หรือผมเข้าใจผิด
2.  เบอร์โทร 1678 ที่มีพนักงานรับสายตั้งแต่เวลา 7.00-24.00 น. ถ้านอกเวลา โทรไปไม่น่าจะต้อง เสียค่าบริการ เพราะลูกค้าที่โทรไป  ส่วนใหญ่ต้องการคุยกับพนักงาน ลองพิจารณาดูครับ

ลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่