ขอชื่นชมเซลล์ที่ฮอนด้า

กระทู้สนทนา
เมื่อเช้าวันนี้ผมได้เอารถฮอนด้าไปเข้าศูนย์ที่ ฮอนด้าออโตโมบิล สาขาเกษตรตัดใหม่ (ตรงตอม่อที่ 77 )
เพราะว่าคิ้วบังแดดมีปัญหาและรีโมทกดไม่ค่อยได้ คือรถแปดเดือนเปลียนถ่านรีโมทไปสามรอบและผมต้องการให้ทางศูนย์เปลี่ยนให้ผมใหม่
พอมาถึงพนักงานรับรถก็เอารถไปทำโดยที่ผมย้ำว่า รีโมทผมต้องการเคลมเปลี่ยนไม่ใช่เปลียนถ่านและหากช่างรีโมทให้คุยกกะผมก่อนนะพนักงานก็โอเค พนักงานบอกว่ารถจะเสร็จประมาณ12.00 หลังจากนั้นผมได้โทรเข้าที่ทำงานว่าผมจะเข้าหลังทำงานหลังเที่ยงผมเข้าที่ศูนย์ 09.30 ถึง 12.10 พนักงานเอารถมาให้ผม คิ้วบังแดดเรียบร้อยแต่รีโมทเขาเปลี่ยนแค่ถ่านอย่างเดียว ผมเลยถามพนักงานว่าทำไมไม่เปลี่ยนตัวรีโมททำไมเปลี่ยนแค่ถ่านอย่างเดียวผมรอมาเกือบสามชั่วโมงเพื่อเปลี่ยนถ่านนี่นะ หากผมต้องการแค่นั้นผมไม่ต้องขับรถมาถึงนี่ผมซื้อเปลี่ยนเองได้ไม่ต้องเสียเวลาด้วยพนักงานผู้หญิงตอบผมไม่ได้ได้แค่บอกว่าตอนช่างมาเค้าติดลูกค้าเลยไม่ทันบอกและตอนนี้ช่างกลับไปผมยิ่งปรี๊ดขึ้นไปอีกคือผมต้องกลับไปทำงานไงแต่รถผมได้แค่เปลี่ยนถ่านซึ่งเดี๋ยวอีกแปบมันก็เป็นอีกผมเริ่มเสียงดังแล้ว จากนั้นมีพนักงานผุ้ชายอีกคนชื่อคุณโน๊ต เข้ามาคุยกะผมยอมรับเลยว่าเค้ามีวิธีการพูดที่ดีมากบอกว่าให้ผมใจเย็นเดี๋ยวเค้าแก้ปัญหาให้แต่ผมยังโวยว่าผมจะกลับไปทันงานได้ไงสุดท้ายสรุปว่าให้ผมรออีก ชั่วโมง เพราะว่าคุณโน๊ตตามช่างมาให้แล้วและทำการเปลี่ยนใหม่จนเรียบร้อยใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงตอนที่ผมนั่งพิมพ์อยู่นี้ผมยังเสียใจอยู่เลยว่าผมไม่น่าโวยวายใส่พนักงานเลยคงเพราะผมห่วงแต่ว่าจะไปทำงานไม่ทัน
ผมอยากบอกว่าพนักงานฮอนด้าออโตโมบิลว่าผมขอโทษและเสียใจที่ทำไปนะครับ และขอชื่นชมคุณโน๊ต เซลล์ของฮอนด้าออโตโมบิล สาขาเกษตรตัดใหม่ (ตรงตอม่อที่ 77) ด้วยคุณใจเย็นมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สุขุมเป็นที่สุดสามารถเอาคนที่กะลังปรี๊ดแตกให้อยู่ได้
ฝากถึงผู้บริหารของฮอนด้าสาขานี้ด้วยนะครับว่าคุณมีพนักงานที่ทำให้องค์การของคุณมีค่าน่าเข้าใช้บริการเป็นที่สุด
สัญญารอบหน้าจะมาใช้บริการของคุณอีกและจะไม่โวยวายแล้วครับ
ขอบคุณและขอโทษจากใจ
ฮอนด้า อเมซ 6448 กทม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่