เรื่องก็คือที่ตอนนี้มีนโยบายการแจ้งให้ลูกค้า
ที่ย้ายค่ายมาใช้ True แล้วทางคุณได้ให้สิทธิได้รับ
เครื่องโทรศัพท์ของ Samsung Hero นั้น
วันนี้ผมเพิ่งมีโอกาส ผ่านไปที่ศูนย์บริการ True สาขาหนึ่ง
เพราะได้รับข้อความมาอาทิตย์นึงได้แล้วว่าเป็นผู้หนึ่งที่ได้สิทธิรับเครื่องฟรี
แต่เสียค่าส่วนต่างภาษีเอง 91 บาท
พอไปแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอใช้สิทธิรับเครื่อง
และเช็คโปรโมชั่นที่ผมใช้ว่าอันไหน
ปรากฏว่าเครื่องที่จะให้มานั้นหากเราจะรับต้องเป็นไปตามโปรโมชั่นที่มีของเครื่องนั้น
ก็คือเราต้องเปลี่ยนโปรโมชั่นตามที่มีเฉพาะของรุ่น Samsung Hero ซึ่งรุ่นที่ผมใช้นั้น
โปรโมชั่นเหมาะกับการใช้งานอยู่แล้ว จึงไม่ต้องการเปลี่ยน
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าหากไม่เปลี่ยนก็จะไม่ได้เครื่องที่บอกว่าเรามีสิทธิได้รับฟรีไป
หากคุณมีนโยบายแบบนี้แล้ว
ทำไมคุณไม่แจ้งแก่ลูกค้ามาทีเดียวเลยหล่ะครับว่า
ทางคุณมีนโยบายเงื่อนไขแบบนี้
คือต้องใช้โปรที่มีของเครื่องที่จะให้เท่านั้นและเเจ้งว่ายังไงบ้าง
ซึ่งผมคิดว่ามันไม่น่าจะยากมากเท่าไหร่
ลูกค้าจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปรับ ไปยืนรอเข้าคิว
หากทราบรายละเอียดก็จะได้ตัดสินใจไม่ไปตั้งแต่ทีแรก
อยากให้คุณทำงานแบบมืออาชีพหน่อยครับ
การหมกเม็ดนี่มันไม่ใช่สำหรับสังคมที่กำลังพัฒนานะครับผมว่า


และก็จะได้ไม่เสียเวลาและพลังงานกันทั้งสองฝ่าย
[CR] True กับ ฟรี Samsung Hero ทำไมไม่บอกกันให้หมด !!
เรื่องก็คือที่ตอนนี้มีนโยบายการแจ้งให้ลูกค้า
ที่ย้ายค่ายมาใช้ True แล้วทางคุณได้ให้สิทธิได้รับ
เครื่องโทรศัพท์ของ Samsung Hero นั้น
วันนี้ผมเพิ่งมีโอกาส ผ่านไปที่ศูนย์บริการ True สาขาหนึ่ง
เพราะได้รับข้อความมาอาทิตย์นึงได้แล้วว่าเป็นผู้หนึ่งที่ได้สิทธิรับเครื่องฟรี
แต่เสียค่าส่วนต่างภาษีเอง 91 บาท
พอไปแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอใช้สิทธิรับเครื่อง
และเช็คโปรโมชั่นที่ผมใช้ว่าอันไหน
ปรากฏว่าเครื่องที่จะให้มานั้นหากเราจะรับต้องเป็นไปตามโปรโมชั่นที่มีของเครื่องนั้น
ก็คือเราต้องเปลี่ยนโปรโมชั่นตามที่มีเฉพาะของรุ่น Samsung Hero ซึ่งรุ่นที่ผมใช้นั้น
โปรโมชั่นเหมาะกับการใช้งานอยู่แล้ว จึงไม่ต้องการเปลี่ยน
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าหากไม่เปลี่ยนก็จะไม่ได้เครื่องที่บอกว่าเรามีสิทธิได้รับฟรีไป
หากคุณมีนโยบายแบบนี้แล้ว
ทำไมคุณไม่แจ้งแก่ลูกค้ามาทีเดียวเลยหล่ะครับว่า
ทางคุณมีนโยบายเงื่อนไขแบบนี้
คือต้องใช้โปรที่มีของเครื่องที่จะให้เท่านั้นและเเจ้งว่ายังไงบ้าง
ซึ่งผมคิดว่ามันไม่น่าจะยากมากเท่าไหร่
ลูกค้าจะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปรับ ไปยืนรอเข้าคิว
หากทราบรายละเอียดก็จะได้ตัดสินใจไม่ไปตั้งแต่ทีแรก
อยากให้คุณทำงานแบบมืออาชีพหน่อยครับ
การหมกเม็ดนี่มันไม่ใช่สำหรับสังคมที่กำลังพัฒนานะครับผมว่า
และก็จะได้ไม่เสียเวลาและพลังงานกันทั้งสองฝ่าย