หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การจัดตั้งบริษัท จัดงานอีเว้นต่างๆ ต้องทำอย่างไร และ ใช้เงินลงทุนเท่าไร
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
พอดีดิฉันต้องการจะเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง ซึ่งดิฉันจะจัดตั้งเป็นบริษัทประเภท รับจัดงานอีเว้นต่างๆ ดิฉันไม่มีความรู้ทางด้านนี้เลย จึงอยากทราบเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ขั้นตอนต่างๆ และจะต้องใช้เงินลงทุนเท่าไร จะต้องมีเงินหมุนอยู่ในธนาคารแต่ละเดือนประมาณเท่าไร จึ่งจะสามารถทำการเปิดบริษัทได้ บริษัทของดิฉันไม่มีหุ้นส่วนค่ะ
ใครพอจะมีความรู้ หรือ ประสบการณ์ ช่วยดิฉันหน่อยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดบริษัท ออกแกไนซ์ จะหาลูกค้าจากไหน
คือดิฉันตอนนี้เปิดบริษัท ออแกไนซ์ รับจัดงาน EVENT , งาน PR , งาน Promote , งานประชุม / สัมมนา , งานประกวด / การแข่งขัน , งานทรูป , งานRelly และอื่น ทั้งราชการ และเอกชน แต่ไม่ทราบว่าจะหาลูกค้าอย่างไร ใ
สมาชิกหมายเลข 844719
อยากทำงานเป็น organizer จัดงาน event รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยค่ะ
เรียนจบคณะบริหารธุรกิจมา ทำงานมาสองปีกว่าเป็น officer และ ย้ายมาทำ sales ได้เกือบปีแล้ว งานที่ทำอยู่ตอนนี้เงินดี สังคมดีแต่เหนื่อยใจตลอด พยายามอดทน เหนื่อยกายไม่บ่นแต่เหนื่อยใจไม่ไหวจริงๆค่ะ เลยทบทวน
มะม่วงเต้นระบำ
การจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท
จขกท อยากทำบริษัทค่ะ เป็นบริษัทออแกไนซ์เซอร์ อยากทราบว่าต้องใช้ทุนจดทะเบียนเท่าไรคะ ทุนจดทะเบียนนี้ถ้าเรางบน้อยเราสามารถใช้ทุนเท่าไรได้บ้างคะ ผู้มีประสบการณ์แนะนำด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1893164
สอบถามราคาการจัดงานอีเว้นท์หน่อยค่า
ไม่แน่ใจว่าตั้งถูกห้องไหม ถ้าผิดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ พอดีอยากทราบข้อมูลว่า ปกติเวลาจะไปจ้างเขาจัดงานต่างๆ เขาคิดราคาเท่าไหร่ งานแสดงสินค้า งานเลี้ยงสังสรรค์ หรืองานสปอร์ตเดย์ ราคาอยู่ที่ประมาณ
นักเขียนน้อย
ควรจะจดทะเบียนบริษัทมั้ยคะ ช่วยด้วยค่า หาอ่านจนมึนตึ้บมาก
จะเปิดกิจการออแกไนซ์ ที่แบบรับจัดงานอีเว้นท์ งานแต่ง งานสัมนา เป็นต้น บริการคือจัดหาทุกอย่าง ทั้งอุปกรณ์ เครื่องเสียง สถานที่ การแสดง อาหาร จัดดอกไม้ต่างๆ พริตตี้ mc บริการ ถ่ายภาพ ทำพรีเซ้นเทชั่นต่า
สมาชิกหมายเลข 1111078
คนที่หน้ากลัวคือ คนนก 2 หัว
คนหนึ่ง เป็นหุ้นส่วนกับบริษัท A และไปแอบฟื้นบริษัทของตัวเองกลับมาทำอีกรอบมาแข่งกับบริษัท A อีกคน เป็นพนักงานบริษัท A และเป็นกรรมการบริหารบริษัท B และทั้ง 2 ที่ประกอบธุรกิจประเภทเดียวกัน
สมาชิกหมายเลข 6459361
เปิดคำแถลงนโยบายรัฐบาล 29 ก.ย.
สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (25 ก.ย. 2568)--เปิดร่างคำแถลงนโยบายรัฐบาลนายอนุทิน ชาญวีรกูล นายกรัฐมนตรี และ รมว.ม
as12df
เจ้าของที่ ให้ร้านขายอาหารประเภทเดียวกัน มาเปิดใกล้กัน
สวัสดีค่ะ พอดีมีเรื่องร้อนใจอยากจะสอบถามและขอความคิดเห็นค่ะ เมื่อ5เดือนที่แล้วเราได้มาเช่าขายของที่นึงเป็นพวก อาหาร ของกินเล่น เช่น เฟรนฟราย, ไก่ป๊อป , ข้าวหน้าไก่ทอด , ไก่ทอด เขย่าผง เมื่ออาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 9057080
ไม่เรียกประชุมผู้ถือหุ้นจริง ทั้งประชุมสามัญและวิสามัญ แต่มีการเปลี่ยนแปลงที่กรมพัฒน์ ใช้บังคับฟ้องได้หรือไม่??
ผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ทราบภายหลังว่ากิจการมีการเปลี่ยนแปลงภายใน เช่น เปลี่ยนตัวกรรมการ/ผู้จัดการ CEO ผู้มีอำนาจลงนาม ขายหุ้นให้แก่บุคคลภายนอก โอนหุ้นภายใน เพิ่มทุน/ลดทุน ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับสัดส่วน
สมาชิกหมายเลข 8456774
วิเคราะห์ข่าว “การฮุบกิจการ” ในมุมธุรกิจ นักลงทุน /โดย ลงทุนแมน
บทความนี้วิเคราะห์ละเอียด อ่านแล้วรู้เรื่องเข้าใจชัดเจนที่สุด https://www.facebook.com/share/p/17G3RWQmJv/?mibextid=wwXIfr ไม่กี่วันมานี้ มีประเด็นดังระหว่างคุณออม สุชาร์ และผู้ถือหุ้นใหญ่อีกคนก็ค
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 27
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การจัดตั้งบริษัท จัดงานอีเว้นต่างๆ ต้องทำอย่างไร และ ใช้เงินลงทุนเท่าไร
ใครพอจะมีความรู้ หรือ ประสบการณ์ ช่วยดิฉันหน่อยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ