ประกาศหาบ้านอบอุ่นให้เหมียวน้อย "ลูน่า" ค่ะ

กระทู้สนทนา
ประกาศหาบ้านอบอุ่นให้ เหมียวน้อย "ลูน่า" ค่ะ





ลูน่า เป็น เหมียวน้อยสีดำสนิท ตาสีเหลือง ท้องมีแต้มขาวนิดหน่อย ตอนนี้อายุประมาณ 2 เดือนครึ่ง มีน้องชายใจดีเก็บมาจากบนสะพานกลับรถ หน้าไทวัสดุ ถนนพระราม2 ตอนอายุประมาณ 1 เดือน ด้วยสภาพ อิดโรย ซึม มีอาการหวัดแมว และ ตาอักเสบ  จึงได้พาไปรักษาทึ่โรงพยาบาลสัตว์สาครค่ะ


ปัจจุบัน เหมียวน้อย "ลูน่า" สุขภาพแข็งแรง ร่าเริง ซนตามวัย ขี้อ้อน เลี้ยงง่าย กินง่าย ชอบกินทั้งอาหารเม็ดและปลาทู  ใช้กะบะทรายทำธุระได้. อาบน้ำ ทำวัคซีนไข้หัดหวัดแมว และหยดเรฟโวลูชั่นแล้วค่ะ.


แต่ชีวิตส่วนใหญ่ของเหมียวต้องอยู่ในกรง เพราะที่ที่อยู่ตอนนี้เป็นหอพัก ซึ่งเจ้าของหอพักใจดีอนุโลมให้เหมียว"ลูน่า" พักได้ชั่วคราวจึงต้องประกาศหาบ้านอบอุ่นที่แท้จริง ที่จะสามารถ ดูแลเหมียว "ลูน่า" ได้ตลอดอายุขัย เลี้ยงระบบปิด  มีพื้นที่ให้เหมียววิ่งเล่นได้นิดหน่อยก็ยังดี ไม่ต้องถูกขังอยู่แต่ในกรงเหมือนทุกวันนี้







หากผู้ใดเมตตาเหมียวน้อย"ลูน่า" พร้อมจะดูแล ให้ความรัก ความอบอุ่นกับเหมียวน้อย  และสามารถอัพเดตรูปให้ติดตามได้ตามสมควร รบกวนติดต่อ ได้ทางอีเมล์ phussanee@hotmail.com  

เข้าไปดูได้ที่เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/moomoo.moomoo.3/media_setset=a.630830020295365.1073741825.100001051182750&type=1หรือฝากเบอร์โทรกลับไว้ใน inboxก็ได้ค่ะ แล้วเจ้าของกระทู้จะติดต่อกลับค่ะ





แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  แมว สัตว์เลี้ยง
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่