คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่ทราบคุณสมาชิกหมายเลข 1069615 ...เป็นการชำระยอดของระบบ dtac เดิมหรือไม่ค่ะ เพราะหากชำระยอดค่าบริการของสัญญาณ dtac เดิมระบบจะตัดยอดให้อัตโนมัติค่ะ จึงมีผลให้ยอดค่าบริการของ dtac trinet ยังแสดงเป็นยอดค้างชำระตามปกติค่ะ
อย่างไรแนะนำให้ตรวจสอบเอกสารในบิลใบแจ้งที่ได้รับ และเอกสารการชำระยอดอีกครั้งนะคะ

อย่างไรแนะนำให้ตรวจสอบเอกสารในบิลใบแจ้งที่ได้รับ และเอกสารการชำระยอดอีกครั้งนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ช่วยหน่อย ครับ!!!เบื่อหน่าย
ผมมีคำถามครับ คือผมจ่ายรอบบิลรายเดือนของDtac ในวันที่24/09/56 ผ่าน เค้าส์เตอร์ 7-11 สำเร็จ!!แต่พอเช็ค *121# กลับมียอดค้างชำระบริการ 526 บาท ครบกำหนด ชำระ25/10/56 และมีค่าบริการตามโปร 468 บาท ผมอยากทราบว่า ทำไมถึงมียอดค้างชำระนะครับ ถ้าเป็นบ่อยๆเข้าผมอาจย้ายเครือข่าย แน่นอน