ช่วยหน่อย ครับ!!!เบื่อหน่าย

กระทู้คำถาม
แก้ไข
ผมมีคำถามครับ คือผมจ่ายรอบบิลรายเดือนของDtac ในวันที่24/09/56 ผ่าน เค้าส์เตอร์ 7-11 สำเร็จ!!แต่พอเช็ค *121# กลับมียอดค้างชำระบริการ 526 บาท ครบกำหนด ชำระ25/10/56  และมีค่าบริการตามโปร 468 บาท ผมอยากทราบว่า ทำไมถึงมียอดค้างชำระนะครับ ถ้าเป็นบ่อยๆเข้าผมอาจย้ายเครือข่าย แน่นอน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผู้หญิง  ไม่ทราบคุณสมาชิกหมายเลข 1069615  ...เป็นการชำระยอดของระบบ dtac เดิมหรือไม่ค่ะ  เพราะหากชำระยอดค่าบริการของสัญญาณ dtac  เดิมระบบจะตัดยอดให้อัตโนมัติค่ะ   จึงมีผลให้ยอดค่าบริการของ dtac trinet  ยังแสดงเป็นยอดค้างชำระตามปกติค่ะ

อย่างไรแนะนำให้ตรวจสอบเอกสารในบิลใบแจ้งที่ได้รับ และเอกสารการชำระยอดอีกครั้งนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่