เราเริ่มหมดความอดทนกับทรูแล้วจริงๆอ่ะ
เริ่มตั้งแต่กลางเดือนกันยา 56
คือเราซื้อโทรศัพท์มาใหม่ซึ่งมันต้องใช้ ไมโคซิม
แต่เครื่องเดิมเราเปนซิมธรรมดา
คือตอนแรกเราเลยไปเอาซิมที่เซเวนมาใส่ เครื่องใหม่ พนักงานเซเวนก้บอกให้รอให้ระบบทำการโอนย้ายเปนทรูมูฟ เอช เราก้รอไปเหอะ อาทิตนึงผ่านไปก้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทีนี้เราไม่รอต่อไปล่ะ
เลยไปที่ทรูช็อป ไปแจ้งพนักงานว่า"จะเปลี่ยนเป็นไมโครซิมเบอเดิม ซึ่งไปเอาซิมที่เซเว่นมาแต่มันไม่ย้ายให้สีกที" และพนักงานก้ให้เรากรอกนั้นกรอกนี้ แล้วเอาซิมใหม่ให้เรา แล้วเราถามไปว่า "น้าหนูก้ไปเปลี่ยนเปนไมโครซิมของดีแทคโดยแค่ใช่เวลาแค่ประมาณครึ่ง ชม. ก้ได้แล้ว หนูจะต้องรออีกนานแค่ไหน" พนักงานก้บอกว่า "ต้องรอเหมือนกันค่ะ" =…=
และหลังจากวันนั้น อีกประมานอาทิตนึง ก้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรือทำการย้ายซิมให้เราแต่อย่างไร(ความโมโหเริ่มคอบงำ)
เราเลยตัดสินใจอย่างโง่ๆไปเปลี่ยนใช่เปนรายเดือน เพือว่าอะไรๆมันอาจจะดีขึ้น แต่ไม่เลยพนักงานบอกอีกประมานสองสามวันเดี้ยวระบบมันจะตัดซิมเก่าครับ แล้วหลังจากนั้นสามวัน อ่ะ ระบบเรากลายเปนรายเดือนล่ะ แต่... ยังไม่ยอมตัดซิมเก่าเราอีก!!!
หลังจากนั้น...อีกหลายๆวันรอเพือมันจะตัด
หลังจากนั้นไม่ไหวล่ะโวยยย!!
เราก้เลยโทรหาคลอเซนเตอร์อธิบายให้เขาฟัง นางก้รับเรื่องอะนะ นางก้บอกว่าให้กลับไปทรูช้อบเราก้เอออ่อ และวันศุกที่ 11 ตุลา 56 เราพาครอบครัวเราไปที่ทรูด้วยไปแจ้งพนักงาน และอธิบายให้นางฟัง นางก่ให้ซิมเรามาใหม่อีก และบอกว่า ให้รออีกประมาน 1 ชม. เพื่อรอให้ระบบมันตัดซิมเก่า
หลังจากนั้น 1 ชม. ระบบก้ยังไม่ตัดซิมเก่าเราสักที! !!
เราก้กลับไปใหม่ เราก้ไปบอกเขาว่า มันไม่ตัดค่ะ นางก้บอกว่า เหมือนกับมันไม่จูน (กับอะไรสักอย่าง) เราเลยถามว่า"จะต้องให้รออีกนานเท่าไหร่เพราะหนูมานานมากล่ะค่ะ" นางก้บอกว่า มันติดวันเสาอาทิตด้วยอาค่ะ ถ้าเร็วสุดก้ประมานวันจัน เราจะส่งเรื่องผู้ดูแล" ทีนี้พ่อเราก้เริ่มโมโหล่ะ พ่อเลยบอกไปว่า ไม่ต้องรับปากหรอกว่าอีกกี่วันหรือวันไหน บอกว่าไม่รุ้เลยดีกว่าอย่ารับปากให้อารมเสีย ถ้าไม่ได้จะได้ย้ายค่าย" พนักงานทามหน้าไม่ถูก เราก้สงสารอ่าแต่พ่อเราดุไปหน่อย เราก้รุ้มันไม่ได้ผิดที่พนักงานมันผิดที่ระบบมันเน่า =~=
เราเบื่อคำว่ารอของทรูมาก ให้รอวันนั้นวันนี้ แต่ก้ไม่เหนได่เรื่องอะไรสักอย่าง จนมาถึงวันนี่ มีข้อความส่งมาว่า
"เลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ กรุณาตรวจสอบสาเหตุกับผู้ให้บริการเดิมหากข้อมูลถูกต้อง กรุณาติดต่อศูนย์บริการทรูช้อปที่คุณได้ยื่นคำร้อง"
กรี๊ดดดดดดดดด ที่เรารอมามันคืออะไร
หมดความอดทนกับทรูมากก
ส่งใส่ว่า ทำไมแค่ตัดสัญญาณของซิมเดิมทำไมมันยากเย็นขนาดนี้
ถ้าไม่ติดว่าเปนเบอที่ใช่สมัคเรียนใช่ทำธุระ
คงไม่ใช่แล้วล่ะคงเปลี่ยนซิมไปนานละ! !!
ย้ายซิมเบอร์เดิมเป็นไมโครซิม ทรูมูฟ แต่ต้องรอและก้ยังไม่ยอมตัดซิมเก่าให้สักที
เริ่มตั้งแต่กลางเดือนกันยา 56
คือเราซื้อโทรศัพท์มาใหม่ซึ่งมันต้องใช้ ไมโคซิม
แต่เครื่องเดิมเราเปนซิมธรรมดา
คือตอนแรกเราเลยไปเอาซิมที่เซเวนมาใส่ เครื่องใหม่ พนักงานเซเวนก้บอกให้รอให้ระบบทำการโอนย้ายเปนทรูมูฟ เอช เราก้รอไปเหอะ อาทิตนึงผ่านไปก้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทีนี้เราไม่รอต่อไปล่ะ
เลยไปที่ทรูช็อป ไปแจ้งพนักงานว่า"จะเปลี่ยนเป็นไมโครซิมเบอเดิม ซึ่งไปเอาซิมที่เซเว่นมาแต่มันไม่ย้ายให้สีกที" และพนักงานก้ให้เรากรอกนั้นกรอกนี้ แล้วเอาซิมใหม่ให้เรา แล้วเราถามไปว่า "น้าหนูก้ไปเปลี่ยนเปนไมโครซิมของดีแทคโดยแค่ใช่เวลาแค่ประมาณครึ่ง ชม. ก้ได้แล้ว หนูจะต้องรออีกนานแค่ไหน" พนักงานก้บอกว่า "ต้องรอเหมือนกันค่ะ" =…=
และหลังจากวันนั้น อีกประมานอาทิตนึง ก้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรือทำการย้ายซิมให้เราแต่อย่างไร(ความโมโหเริ่มคอบงำ)
เราเลยตัดสินใจอย่างโง่ๆไปเปลี่ยนใช่เปนรายเดือน เพือว่าอะไรๆมันอาจจะดีขึ้น แต่ไม่เลยพนักงานบอกอีกประมานสองสามวันเดี้ยวระบบมันจะตัดซิมเก่าครับ แล้วหลังจากนั้นสามวัน อ่ะ ระบบเรากลายเปนรายเดือนล่ะ แต่... ยังไม่ยอมตัดซิมเก่าเราอีก!!!
หลังจากนั้น...อีกหลายๆวันรอเพือมันจะตัด
หลังจากนั้นไม่ไหวล่ะโวยยย!!
เราก้เลยโทรหาคลอเซนเตอร์อธิบายให้เขาฟัง นางก้รับเรื่องอะนะ นางก้บอกว่าให้กลับไปทรูช้อบเราก้เอออ่อ และวันศุกที่ 11 ตุลา 56 เราพาครอบครัวเราไปที่ทรูด้วยไปแจ้งพนักงาน และอธิบายให้นางฟัง นางก่ให้ซิมเรามาใหม่อีก และบอกว่า ให้รออีกประมาน 1 ชม. เพื่อรอให้ระบบมันตัดซิมเก่า
หลังจากนั้น 1 ชม. ระบบก้ยังไม่ตัดซิมเก่าเราสักที! !!
เราก้กลับไปใหม่ เราก้ไปบอกเขาว่า มันไม่ตัดค่ะ นางก้บอกว่า เหมือนกับมันไม่จูน (กับอะไรสักอย่าง) เราเลยถามว่า"จะต้องให้รออีกนานเท่าไหร่เพราะหนูมานานมากล่ะค่ะ" นางก้บอกว่า มันติดวันเสาอาทิตด้วยอาค่ะ ถ้าเร็วสุดก้ประมานวันจัน เราจะส่งเรื่องผู้ดูแล" ทีนี้พ่อเราก้เริ่มโมโหล่ะ พ่อเลยบอกไปว่า ไม่ต้องรับปากหรอกว่าอีกกี่วันหรือวันไหน บอกว่าไม่รุ้เลยดีกว่าอย่ารับปากให้อารมเสีย ถ้าไม่ได้จะได้ย้ายค่าย" พนักงานทามหน้าไม่ถูก เราก้สงสารอ่าแต่พ่อเราดุไปหน่อย เราก้รุ้มันไม่ได้ผิดที่พนักงานมันผิดที่ระบบมันเน่า =~=
เราเบื่อคำว่ารอของทรูมาก ให้รอวันนั้นวันนี้ แต่ก้ไม่เหนได่เรื่องอะไรสักอย่าง จนมาถึงวันนี่ มีข้อความส่งมาว่า
"เลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้ กรุณาตรวจสอบสาเหตุกับผู้ให้บริการเดิมหากข้อมูลถูกต้อง กรุณาติดต่อศูนย์บริการทรูช้อปที่คุณได้ยื่นคำร้อง"
กรี๊ดดดดดดดดด ที่เรารอมามันคืออะไร
หมดความอดทนกับทรูมากก
ส่งใส่ว่า ทำไมแค่ตัดสัญญาณของซิมเดิมทำไมมันยากเย็นขนาดนี้
ถ้าไม่ติดว่าเปนเบอที่ใช่สมัคเรียนใช่ทำธุระ
คงไม่ใช่แล้วล่ะคงเปลี่ยนซิมไปนานละ! !!