ดิฉัน Upgrade SIM จาก true move เป็น True move H
โดยก่อนตัดสินใจอัพเกรด ได้โทรศัพท์ปรึกษากับ Call Center 1331 ได้รับการยืนยันว่าจะไม่มีปัญหาการใช้งาน สามารถรับซิมไหม่ที่ทรูชอป และระบบจะตัดสัญญาณซิมเก่าอัตโนมัติเมื่อเปลี่ยนซิมไหม่สามารถใช้งานได้ทันที
ช่วงจ้นเดือนกันยายนดิฉันจึงติดต่อทรูชอปสาขาแหลมทองระยอง ได้รับซิมไหม่มา จนกระทั่งวันที่ 13 ตุลาคม ซิมทรูมูฟถูกตัดสัญญาณ จึงทำการเปลี่ยนซิมไหม่ที่ได้รับมา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ โทรเข้า-ออกมีเสียงตอบรับ "ขออัยค่ะ หมายเลขนี้ยังไม่เปิดให้บริการ"
วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม ดิฉันติดต่อทรูชอปสาขาบ่อวิน ศรีราชา พนักงานให้คำตอบว่าต้องรอ 24 ชั่วโมง ไม่สามารถทำอะไรได้
วันอังคาร ที่ 15 ตุลาคม ครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ไม่สามารถใช้งานได้ ดิฉันจึงติดต่อทรูชอบสาขาบางใหญ่ นนทบุรี อีกครั้ง คำตอบเหมือนเดิมค่ะ คือต้องรอ 24 ชั่วโมง พร้อมขอถ่ายเอกสารบัตรประชาชน ดิฉันรู้สึกแปลกๆ พนักงานไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ จึงติดต่อ call center อีกครั้ง ช่วง 12.30 น. พนักงานให้คำตอบว่า ขอประสานงานและจะติดต่อกลับภายในวันนี้ จนกระทั่งเวลา 17.00 น. ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ จึงติดต่อ call center อีกครั้ง ทาง true ขอเลขที่ซิม และคำตอบเหมือนเดิม ขอประสานงานและจะติดต่อกลับ
วันพุธที่ 16 ตุลาคม หลังจากดิฉันไม่ได้รับคำตอบใดๆ ช่วงเที่ยงจึงโทรไป call center อีกครั้ง ทาง true ขอเลขที่ซิม และได้รับคำตอบว่า ภายในเย็นวันนี้จะติดต่อกลับ จน 16.00 น. ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆเช่นเคย ดิฉันจึงติดต่อไปไหม่ ทุกอย่างเสตปเดิม ขอเลขที่ซิมและจะติดต่อกลับ
จนวันนี้ค่ะ 17 ตุลาคม ดิฉันยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ ติดต่อไปอีกครั้งเวลา 13.00 น. ทุกอย่างเท่าเดิมค่ะ
คุณองค์กรใหญ่เกินไปจนไม่สามารถประสานงานได้แล้วหรือเปล่า? ไม่เหลวแหลกไปหน่อยเหรอกับการประสานงานเรื่องแค่นี้ 5 วันแล้วโดยไม่มีความคืบหน้าและคำตอบที่ชัดเจน
ดิฉันเดือดร้อน งานที่ต้องเดินทางและติดต่อตลอดเวลา ได้รับผลกระทบมาก คุณทำเฉย คุณมีคอลเซนเตอร์ไว้เพื่อให้ลูกค้าพูดว่ามีปัญหาอะไรและหลังจากวางสายก็จบแบบนั้นหรือ? ดิฉันต้องย้อนข้อมูลเดิมๆให้ฟังทุกครั้ง และได้รับคำตอบว่า ทาง true ยังไม่ได้รับเรื่อง
ตอนนี้ คุณยังมีความสามารถจะให้เบอร์นี้กลับมาใช้งานได้ไหมคะ? หรือว่ามันเป็นเบอร์ของคนธรรมดา ไม่ต้องสนใจอะไรมันมาก เมื่อไหร่ก็ได้งั้นเหรอ?
ถึง True เดือดร้อนมากค่ะ กรุณาเข้ามารับฟังด้วย
โดยก่อนตัดสินใจอัพเกรด ได้โทรศัพท์ปรึกษากับ Call Center 1331 ได้รับการยืนยันว่าจะไม่มีปัญหาการใช้งาน สามารถรับซิมไหม่ที่ทรูชอป และระบบจะตัดสัญญาณซิมเก่าอัตโนมัติเมื่อเปลี่ยนซิมไหม่สามารถใช้งานได้ทันที
ช่วงจ้นเดือนกันยายนดิฉันจึงติดต่อทรูชอปสาขาแหลมทองระยอง ได้รับซิมไหม่มา จนกระทั่งวันที่ 13 ตุลาคม ซิมทรูมูฟถูกตัดสัญญาณ จึงทำการเปลี่ยนซิมไหม่ที่ได้รับมา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ โทรเข้า-ออกมีเสียงตอบรับ "ขออัยค่ะ หมายเลขนี้ยังไม่เปิดให้บริการ"
วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม ดิฉันติดต่อทรูชอปสาขาบ่อวิน ศรีราชา พนักงานให้คำตอบว่าต้องรอ 24 ชั่วโมง ไม่สามารถทำอะไรได้
วันอังคาร ที่ 15 ตุลาคม ครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ไม่สามารถใช้งานได้ ดิฉันจึงติดต่อทรูชอบสาขาบางใหญ่ นนทบุรี อีกครั้ง คำตอบเหมือนเดิมค่ะ คือต้องรอ 24 ชั่วโมง พร้อมขอถ่ายเอกสารบัตรประชาชน ดิฉันรู้สึกแปลกๆ พนักงานไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ จึงติดต่อ call center อีกครั้ง ช่วง 12.30 น. พนักงานให้คำตอบว่า ขอประสานงานและจะติดต่อกลับภายในวันนี้ จนกระทั่งเวลา 17.00 น. ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ จึงติดต่อ call center อีกครั้ง ทาง true ขอเลขที่ซิม และคำตอบเหมือนเดิม ขอประสานงานและจะติดต่อกลับ
วันพุธที่ 16 ตุลาคม หลังจากดิฉันไม่ได้รับคำตอบใดๆ ช่วงเที่ยงจึงโทรไป call center อีกครั้ง ทาง true ขอเลขที่ซิม และได้รับคำตอบว่า ภายในเย็นวันนี้จะติดต่อกลับ จน 16.00 น. ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆเช่นเคย ดิฉันจึงติดต่อไปไหม่ ทุกอย่างเสตปเดิม ขอเลขที่ซิมและจะติดต่อกลับ
จนวันนี้ค่ะ 17 ตุลาคม ดิฉันยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ ติดต่อไปอีกครั้งเวลา 13.00 น. ทุกอย่างเท่าเดิมค่ะ
คุณองค์กรใหญ่เกินไปจนไม่สามารถประสานงานได้แล้วหรือเปล่า? ไม่เหลวแหลกไปหน่อยเหรอกับการประสานงานเรื่องแค่นี้ 5 วันแล้วโดยไม่มีความคืบหน้าและคำตอบที่ชัดเจน
ดิฉันเดือดร้อน งานที่ต้องเดินทางและติดต่อตลอดเวลา ได้รับผลกระทบมาก คุณทำเฉย คุณมีคอลเซนเตอร์ไว้เพื่อให้ลูกค้าพูดว่ามีปัญหาอะไรและหลังจากวางสายก็จบแบบนั้นหรือ? ดิฉันต้องย้อนข้อมูลเดิมๆให้ฟังทุกครั้ง และได้รับคำตอบว่า ทาง true ยังไม่ได้รับเรื่อง
ตอนนี้ คุณยังมีความสามารถจะให้เบอร์นี้กลับมาใช้งานได้ไหมคะ? หรือว่ามันเป็นเบอร์ของคนธรรมดา ไม่ต้องสนใจอะไรมันมาก เมื่อไหร่ก็ได้งั้นเหรอ?